Phiên Ngoại 18.

31 2 0
                                    

Tháng tám là thời điểm nóng nhất ở thành phố S.

Một tuần trước, SNS chính thức của T&W công bố danh sách khách mời cho chương trình thực tế mới "Loves Live" về cuộc sống của các cặp vợ chồng.

"Loves Live" do T&W cùng truyền hình TV hợp tác sáng tạo, bắt đầu PR cách đây một tháng, lúc ấy trên mạng không ngừng bàn tán, đa số đều bàn luận về cặp đôi nổi tiếng nào sẽ tham gia.

Có rất nhiều cặp vợ chồng trong giới giải trí, đều không nổi tiếng hoặc cả vợ lẫn chồng đều nổi tiếng, hay một người nổi một người không, cư dân mạng muốn xem cuộc sống sau hôn nhân của các nghệ sĩ mình ưa thích, trong lòng sẽ không tránh khỏi sự hiếu kỳ.

Vào thời điểm đó, không ít cư dân mạng đã bỏ phiếu bình chọn vợ chồng nào tham gia, trong đó có Son SeungWan cùng Kim TaeHuyng, sau khi Kim TaeHuyng công bố giấy đăng ký kết hôn, hai người không biểu lộ tình cảm trên trên mạng khiến cho cộng đồng mạng rất mong chờ nhìn thấy cuộc sống sau khi kết hôn của họ.

Số phiếu bình chọn cho hai người luôn đứng ở vị trí số một.

"Thật sự, tôi nằm mơ cũng muốn hai bọn họ tham gia "Loves Live", muốn biết xem vì sao hai người kia lại đến với nhau, có phải là có câu chuyện tình giống như trong cổ tích không."

"Mọi người không phát hiện ra sao, kể từ khi Kim TaeHuyng công bố giấy kết hôn, hai người bọn họ rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Ngoại trừ lần trước khi Lee SungYong xảy ra tai nạn xe, truyền thông đưa tin bọn họ cùng nhau đến bệnh viện, sau đó cả hai không có chút tin tức nào. Dù sao cũng là ngôi sao nổi tiếng, để duy trì nhiệt độ với fan, cũng nên đăng cái SNS chứ."

"Tôi cảm thấy những fan hâm mộ như chúng ta đã bị lãng quên."

"Quỳ gối van xin, chỉ cần @Son SeungWan và @Kim TaeHuyng tham gia "Loves Live" chết cũng không tiếc!"

"Mặc dù tôi cũng hy vọng vợ chồng bọn họ tham gia vào chương trình thực tế, nhưng theo tôi được biết, 90% bọn họ sẽ không tham gia."

Những bình luận này được một blogger đăng tải, có lẽ bởi vì sức nóng, anh ta phát hiện ý kiến của mình nhận được sự tán thành của mọi người.

Blogger này đã liệt kê ra một số lý do, đầu tiên Kim TaeHuyng là người lãnh đạo T&W, Son SeungWan là vợ của sếp, làm sao một cặp vợ chồng như vậy có thể tham gia vào chương trình có sự hợp tác giữa công ty mình với truyền hình TV, nếu muốn tham gia, chẳng phải là nên thông báo với công chúng, tự mình lên sân khấu không phải sẽ tiết kiệm được chi phí khách mời sao?

Thứ hai, hai người đều là nghệ sĩ nổi tiếng, Kim TaeHuyng giữ một số vị trí, có nhiều vai diễn, có nhiều cuộc hẹn với phim truyền hình, anh ấy thật sự có thời gian để tham gia sao? Thông báo về Son SeungWan không dứt, cô ấy có tham gia thì đương nhiên Kim TaeHuyng cũng sẽ có.

Thứ ba, các chương trình thực tế thường thể hiện ra mặt không tốt, bị rất nhiều người xem nhìn thấy, hơn nữa hai người lại được chú ý như vậy, đến lúc đó rất dễ bị moi móc nhược điểm.

Thứ tư, hiện tại bọn họ không thiếu tiền cũng như độ nổi tiếng, sao phải tham gia một chương trình thực tế, để dành thời gian làm những việc khác không tốt hơn sao?

Lập luận có cơ sở này khiến rất nhiều người dù hy vọng hai người tham gia chương trình thực tế, nhưng nội tâm lại biết chuyện như vậy không có khả năng, trong lòng không ngừng sinh ra loại cảm giác mâu thuẫn.

Bởi vì vậy, rất nhiều cư dân mạng mong chờ danh sách chính thức, sau đó bọn họ phát hiện, khách mời tổng cộng có bốn cặp vợ chồng nghệ sĩ, nhưng thật sự không có vợ chồng hai người Kim TaeHuyng cùng Son SeungWan.

Thất vọng là điều khó tránh khỏi, người hâm mộ hai bên không ngừng bàn luận về chủ đề hai người không tham gia chương trình thực tế lọt vào top tìm kiếm thứ năm.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ