Nhìn hướng của Lee SungYong, là từ thôn Chuncheon tới. Son SeungWan nhớ quê của Lee SungYong là ở Gangwon, cách thành phố M mấy nghìn km.
"Bộ phim mới của anh lấy cảnh ở đây, nhớ ra ngày mai là ngày giỗ của bà em nên qua thắp hương trước."
Quả thực là trùng hợp, sau khi Lee SungYong do dự một hồi, vừa hay hôm nay có thời gian nên anh ta quyết định theo những ký ức trước đây của mình đi đến thôn Chuncheon, thắp cho bà một nén hương.
Không ngờ rằng dọc đường đi lại gặp phải Son SeungWan.
Một số hình ảnh hiện lên trong tâm trí của Son SeungWan - Lee SungYong đã từng cùng nguyên chủ về quê tảo mộ.
Lee SungYong liếc nhìn cô, trên người trừ cái túi ra thì không mang theo hành lý gì cả, ánh mắt anh dừng lại trên chiếc túi.
Có vẻ như Kim TaeHuyng khá hào phóng với cô.
Lee SungYong ngẩn người suy nghĩ.
Lee SungYong: "Kim TaeHuyng không cùng em trở về sao?"
"Chúng tôi cùng nhau trở về." Son SeungWan theo bản năng nói, "Nhưng anh ấy có việc phải trì hoãn trong thành phố, vì vậy tôi mới quay về trước."
Sau khi im lặng một lúc, Lee SungYong lại hỏi: "Hai người định khi nào thì công khai?"
Không đợi Son SeungWan trả lời, anh ta nói: "Bỏ đi, không cần nói với anh."
Son SeungWan chỉ đành ngượng ngùng ngậm miệng lại.
Lee SungYong đưa đồng hồ lên nhìn thời gian: "Buổi tối có cảnh quay, anh đi đây."
Lướt qua Son SeungWan, anh ta đi về phía trước mà không ngoảnh đầu lại, đi được hai bước mới dừng chân: "Đúng rồi, khi anh đến, tình cờ gặp được bí thư chi bộ thôn. Ông ấy nhận ra anh nên nói với anh rằng có một vài bức thư được gửi đến cho bà em, ông ấy đã thay mặt nhận nó, muốn tìm em nhưng không có thông tin liên lạc của em. "
"Vốn dĩ ông ấy muốn đưa nó cho anh, nhưng anh cầm cũng không thích hợp lắm. Em nhớ quay lại chỗ ông ấy mà lấy thư."
Thư viết cho bà sao?
Son SeungWan gật đầu: "Được rồi, cảm ơn anh."
Cho đến khi không còn nhìn thấy bóng lưng của Lee SungYong, cô mới thu hồi ánh mắt. Cô lắc đầu, vứt bỏ những ký ức về nguyên chủ và Lee SungYong. Sau nửa giờ, cuối cùng cô cũng đi bộ đến thôn Chuncheon.
Ở cổng làng có một cửa hàng nhỏ, Son SeungWan mua một số thứ rồi đi đến gặp bí thư chi bộ thôn.
Nhìn thấy cô, bí thư chi bộ thôn rất vui mừng, râu cũng cười đến run rẩy: "Wannie, cuối cùng cháu cũng trở lại rồi."
Một đám trẻ em vây quanh Son SeungWan, tất cả đều nhìn cô với đôi mắt lấp lánh. Son SeungWan lần lượt phát kẹo cho từng đứa một.
Đám trẻ con trong thôn bình thường đâu thể nào gặp được một chị gái xinh đẹp như vậy, còn được cho kẹo, đứa nào đứa nấy mở miệng ra là chị gái xinh đẹp.
Bí thư chi bộ thôn cười ha ha dạy dỗ tụi nó: "Theo bối phận đều gọi sai hết rồi, phải gọi là dì!"
Dì - Son – Seung - Wan: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe