Fans sớm đã nghe nói việc Kim TaeHuyng muốn mở công ty giải trí. Từ năm ngoái đã lục tục có tin tức, nhưng vì không có công bố chính thức nên fans cũng không thể hoàn toàn tin tưởng.
Hơn nữa, việc mở công ty này cũng khiến cho fans lo lắng. Idol nhà mình đi mở công ti rồi, vậy thì sau này không phải là sẽ đặt chuyển trọng tâm vào công ty sao, bản thân họ sẽ ít quay tác phẩm?
Đối với fans mà nói, không xem được tác phẩm của idol, không ăn được cơm thì không phải là quá thảm rồi sao?
Điều này dẫn đến fans chia làm hai phái. Một phái mong chờ Kim TaeHuyng mở công ty, một phái không mong đợi. Khi đó còn làm loạn khá lớn, có điều bởi vì mãi không có tin tức nên chuyện này cũng không giải quyết được gì.
Cho đến khi gần đây có fans tinh mắt phát hiện ra, Kim TaeHuyng không hay đăng SNS cho lắm mà chứng nhận diễn viên lại đột nhiên biến thành giám đốc điều hành của T&W.
Đảo mắt, fans đã đem đề tài Kim TaeHuyng sáng lập công ty đưa lên hot search. Hot search vừa lên, công ty cũ của Kim TaeHuyng cũng đăng lên một bài viết: Sau này không thể gọi là Kim sunbae-nim nữa mà phải gọi là giám đốc Kim rồi.
Sau đó đăng ảnh giải ước hợp đồng với Kim TaeHuyng.
Trên thực tế thì Kim TaeHuyng còn là người nắm cổ phần của công ty quản lí cũ.
Ngay cả công ti cũ cũng đã đăng bài viết, lần này việc Kim TaeHuyng thành lập công ti hoàn toàn là sự thật. Fans cứ thế mà đợi, đợi đến khi người đại diện Jullia của Kim TaeHuyng thông báo chính thức.
"Chồng tôi biến hóa thật nhanh chóng, trực tiếp biến thành tổng tài bá đạo thật sự, đẹp trai quá!"
"@Kim TaeHuyng chưa từng diễn vai tổng tài bá đạo, hiện giờ bản thân lại biến thành tổng tài. Tôi có một suy nghĩ to gan, tôi muốn trở thành phu nhân của tổng tài."
"Hu hu hu, tôi khóc mất. Chỉ hi vọng là sau khi nam thần thành lập công ti thì không lui về phía sau màn ảnh."
"Thật sự thành lập công ti rồi hả? Tôi chỉ quan tâm một vấn đề, sau này Kim TaeHuyng còn quay phim nữa không?"
"Các chị em, chúng ta đổi một hướng suy nghĩ vấn đề khác. Chỉ cần tự tin với gương mặt và vóc dáng của mình thì có thể đến công ti của anh ấy ứng tuyển mà. Đó là công ti mới, chắc chắn là sẽ nuôi dưỡng người mới. Chỉ cần vào được công ti của anh ấy thì còn lo không thấy được anh ấy hay sao? Gần quan được ban lộc. Người đại diện @Jullia, xin hỏi có thông báo đăng kí ứng tuyển không?"
....
Đợi đến khi độ hot của việc Kim TaeHuyng thành lập công ti giảm xuống một chút, chuyện hot lên tiếp theo lại là có rất nhiều nghệ sĩ đang phát triển không tệ đang có hợp đồng đến hạn với công ti của mình. Bọn họ không hề kí tiếp với công ti cũ mà tiến vào T&W.
Những nghệ sĩ tiến vào T&W này đều đăng lên SNS, vì vậy những tin tức nóng hổi liên quan đến T&W liên tục xuất hiện. Trong đó có một nam nghệ sĩ tên là Lee YoungJoon, vô cùng kích động.
Lee YoungJoon dựa vào một bộ phim chiếu mạng để ra mắt, sau khi ra mắt thì vô cùng nổi tiếng. Nhưng điều khá bi thương là sau khi anh ta nổi tiếng thì công ti quản lí vốn định toàn lực nâng đỡ anh ta nhưng kết quả lại có một người cháu của một vị giám đốc trong công ti này chen chân vào muốn phát triển. Trước tình huống bất đắc dĩ này, anh ta chỉ đành bị gác sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe