"Six Flying Dragons" bởi vì rất nhiều nguyên nhân mà kéo dài đến tận ngày 1 tháng 3, doanh thu phòng vé tăng đến 40 tỷ, sau đó chậm rãi giảm xuống.
Là một bộ phim điện ảnh huyền huyễn mang sắc thái mưu quyền, doanh thu phòng bán vé tăng cao, điều này không chỉ do diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt mà còn bởi vì kịch bản đặc sắc.
Người nổi tiếng nhất không còn nghi ngờ gì nữa chính là nhân vật được Son SeungWan thủ vai, vai diễn này khiến cho mọi người có một cái nhìn mới về Son SeungWan.
Khi bắt đầu công chiếu, Lim JuKyung phát hiện những cảnh quay của cô ta bị cắt đi rất nhiều, dường như số lần xuất hiện trên màn ảnh ngang bằng với Son SeungWan, thậm chí còn không nhiều bằng Son SeungWan, hơn nữa trong nhiều cảnh quay, nhìn cô ta... vô cùng xấu.
Hơn nữa, vấn đề về tích cách cũng như những tin tức không hay về cô ta trước đó khiến Lim JuKyung bị chê bai rất nhiều ngay khi phim vừa công chiếu.
Lim JuKyung không từ bỏ ý định, cô ta bỏ ra một khoản tiền lớn để tuyên truyền, không ngừng rêu rao những tin xấu về Son SeungWan, nhưng cuối cùng đều không thành công.
Bae JooHyun vẫn còn đang để ý đến cô ta nữa.
Trước khi bộ phim được lên sóng, những tin đồn không tốt về Lim JuKyung cũng bị hạn chế lại, dù sao cô ta cũng là nữ chính, sợ sẽ ảnh hưởng đến thành tích của đoàn làm phim. Sau khi phim được phát sóng, nếu cô ta ngoan ngoãn một chút thì cũng sẽ không có ai đuổi tận giết tuyệt cô ta.
Không ngờ cô ta lại không biết an phận.
Liên tiếp tung những tin tức không hay về Son SeungWan lên mạng, đồng thời đăng hông báo rằng Son SeungWan chỉ đóng vai nữ phụ trong "Six Flying Dragons", nhưng những cảnh quay lại lấn át nữ chính, nói Son SeungWan thông đồng với Kim TaeHuyng cùng những người ở trong tổ phim để tùy ý chỉnh sửa kịch bản.
Những fan hâm mộ của cô ta cũng ngốc nghếch tin vào điều đó, gắn lên người Son SeungWan cái mác không đứng đắn.
Bae JooHyun cũng không vội vàng phản bác lại, để cho Lim JuKyung làm những điều cô ta muốn, không lâu sau đó liền tung ra một đoạn video.
Sau khi "Six Flying Dragons" hoàn thành, Son SeungWan được mời tham gia vào một chương trình. Lúc đó Lee SungYong, Lim JuKyung, đạo diễn HanKang cùng nhà sản xuất Do được mời, Kim TaeHuyng bởi vì có việc nên không đi.
Chương trình này được phát sóng trước khi "Six Flying Dragons" chiếu. Trong chương trình, hình ảnh của Son SeungWan vô cùng ít ỏi. Phòng vé của "Six Flying Dragons" bán được nhiều, độ nổi tiếng của Son SeungWan cũng vì thế mà tăng vọt, không ít người hâm mộ đau lòng cho Son SeungWan xuất hiện quá ít trong chương trình kia.
Hơn nữa trong chương trình, cô và Lee SungYong có tương tác qua lại, có người nghĩ đến quan hệ của hai người trong bộ phim, thế là ra sức chèo thuyền CP.
Vì vậy, sau khi chương trình được phát sóng, trừ bỏ cảnh quay của Son SeungWan ít ra thì không có vấn đề gì khác.
Hiện tại trên mạng đang lan truyền một đoạn video không có trong cảnh phim, đoạn video dài gần một phút. Khi người dẫn chương trình đặt câu hỏi cho khách mời, Son SeungWan vẫn khôn khéo ngồi ở phía ngoài cùng, chẳng qua là biểu cảm vô cùng trống rỗng giống như người mất hồn, nhìn vừa đáng thương lại vừa buồn cười.
Không đợi cư dân mạng bật cười, màn ảnh đã chuyển đến trên người Lim JuKyung, cô ta dịu dàng nói một câu: "Tôi cảm thấy phụ nữ phải độc lập, phải học được cách yêu bản thân, như vậy mới được nhiều người ngưỡng mộ. Mà chúng tôi là người trong giới nghệ sĩ, càng phải độc lập hơn nữa, vì giấc mơ mà kiên quyết không bỏ cuộc."
Những lời này của Lim JuKyung trên truyền hình nhận được vô số lời khen ngợi, ngay cả người qua đường cũng bị cô ta lôi cuốn, cảm thấy cô ta là một người phụ nữ ngay thẳng, độc lập lại không mất đi sự dịu dàng vốn có của một người phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe