Son SeungWan bưng ly cà phê đã pha xong qua, mở miệng nói: "Anh Kim, tôi đã pha xong rồi."
Thuận tiện liếc mắt nhìn tập văn kiện Kim TaeHuyng đang xử lý, chữ nghĩa chằng chịt, tất cả đều được viết bằng tiếng anh, dường như có rất nhiều danh từ riêng. Thấy Kim TaeHuyng ngẩng đầu lên, Son SeungWan lập tức thu hồi ánh mắt.
Ngón tay thon dài cầm ly cà phê dùng thìa khuấy nhẹ, Kim TaeHuyng cúi đầu ngửi một cái, khuôn mặt giãn ra, chợt nhấp một ngụm.
"Tạm được." Anh đánh giá.
"Anh thích là tốt rồi." Hừ, rõ ràng là rất thích, đồ dối trá.
"Đọc hiểu không?" Kim TaeHuyng đặt tách cà phê xuống, ánh mắt dừng trên mặt cô, đẩy tập văn kiện bằng tiếng anh về phía cô.
Son SeungWan khiêm tốn trả lại câu 'bình phẩm' vừa rồi lại cho anh: "Tạm được."
Kim TaeHuyng tiện tay đưa văn kiện cho cô: "Vậy đi phiên dịch ngay đi."
"?"
Trong mắt cô hiện lên sự ngạc nhiên, khóe miệng Kim TaeHuyng bất chợt hiện lên một độ cong thờ ơ, chậm rãi nói: "Mỗi ngày đến công ty đúng giờ, cũng không ngồi ở chỗ của mình, bỏ bê công việc hai ngày, hiện tại cho em chút chuyện làm cũng không vui?"
Son SeungWan cảm thấy anh đang bóp méo sự thật, cô đâu có bỏ bê công việc!
"Tôi ở phòng làm việc của chị JooHyun để đọc kịch bản mà." Cô giải thích.
"Phải không?" Kim TaeHuyng từ chối cho ý kiến: "Nói như vậy là em không muốn phiên dịch?"
Son SeungWan bị anh nhìn đến mức da đầu tê dại, trong nháy mắt liền trở nên lúng túng, ngoan ngoãn cầm lấy văn kiện: "Tôi không phải có ý như vậy... Nhưng mà đã lâu tôi không dùng đến tiếng anh, cũng không hay phiên dịch, chỉ sợ phiên dịch không chính xác, làm hỏng công việc của anh."
Những văn kiện này hình như đều là hợp đồng.
Lại là "anh."
Ngón tay của Kim TaeHuyng đặt trên mặt bàn gõ nhẹ, phát ra âm thanh tiết tấu cốc cốc, anh cứ như vậy mà nhìn cô, không nói một lời nào.
Son SeungWan: "..."
"Tôi đi làm ngay đây."
Cô xoay người bước đi, vừa đi được hai bước lại hít một hơi thật sâu rồi quay người lại, trên mặt là nụ cười: "Vừa rồi cô Choi SeoJin nhắn tin cho tôi, nói sẽ đưa tôi đi gặp đạo diễn Ji HyunJoong."
Kim TaeHuyng cười như không cười: "Cho nên?"
"Là anh làm đúng không?" Son SeungWan hỏi: "Còn nữa, toàn bộ hợp đồng đã ký với Lim JuKyung đều bị chấm dứt, fan hâm mộ cô ta cũng không chút phản kích, trên mạng đều là những bình luận chửi rủa cô ta, tất cả đều do anh làm đúng không?"
Cô cũng không phải kẻ ngốc.
Trước kia, Lim JuKyung xây dựng hình ảnh tốt như vậy, tất cả mọi chuyện đều khoe lên trên mạng, người hâm mộ lại nhiều, sao đột nhiên lại bị tai tiếng bay đầy trời, đến mức cô ta bị cư dận mạng mắng điên cuồng giống như cô lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe