Kim TaeHuyng im lặng vài giây, không làm khó Lee SuHo nữa.
Lúc này có khách hàng khác tới, Kim TaeHuyng lại đeo khẩu trang vào, anh ôm con vịt vàng ngồi xuống băng ghế bên cạnh. Vị khách mới tới là một cô gái trẻ, cô ấy dẫn theo một con mèo ragdoll, sốt ruột nói với Lee SuHo: "Mấy hôm nay nó chẳng ăn uống gì, không biết là nó bị làm sao nữa."
"Cô mới nuôi à?"
"Không phải, tôi nuôi nó hơn một năm nay rồi. Lúc trước vẫn tốt lắm, bây giờ tự dưng lại như vậy."
Lee SuHo lấy con mèo ra khỏi túi: "Cô đừng sốt ruột, để tôi kiểm tra đã."
"Bác sĩ, anh nhất định phải giúp tôi khám thật kỹ. Nếu như nó thật sự có vấn đề gì, chỉ cần có thể chữa được, làm gì tôi cùng bằng lòng." Đôi mắt cô gái đã đỏ lên.
"Yên tâm đi, chỉ cần không mắc những bệnh nguy hiểm thì con mèo này sẽ không sao đâu." Lee SuHo an ủi, liếc mắt nhìn Kim TaeHuyng ngồi bên cạnh. Vị siêu sao này đang cúi đầu nhìn con vịt vàng bằng ánh mắt dịu dàng.
Tâm trạng bất ổn của cô gái được Lee SuHo xoa dịu. Lee SuHo phải kiểm tra cho con mèo, cô gái vừa lo lắng vừa sợ hãi, không dám đứng đó nhìn mà cứ trông trái ngó phải, ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Kim TaeHuyng.
Cô gái trẻ tuổi không hề hay biết người ngồi bên cạnh mình chính là nam thần Kim TaeHuyng mà mình hâm mộ. Cô ấy chỉ muốn tìm việc để đánh lạc hướng những cảm xúc lo lắng sốt ruột trong lòng mình mà thôi. Cô gái trẻ quay sang nhìn thấy con vịt vàng trong lòng bàn tay Kim TaeHuyng, chủ động mở lời: "Hồi trước tôi cũng từng nuôi vịt con đó."
"Nhưng không nuôi được bao lâu thì nó đã chết rồi."
Kim TaeHuyng: "..."
Cô gái: "Tôi chăm nó rất kỹ nhưng không cẩn thận để nó bị ngã một lần. Tôi muốn đưa nó đến bệnh viện để bác sĩ khám cho nó, không chừng còn có thể cứu sống được nhưng bố mẹ tôi không đồng ý, cho rằng một con vịt không đáng bao nhiêu tiền, không muốn bỏ tiền khám cho nó."
Kim TaeHuyng cụp mắt xuống.
Cô gái đan tay vào nhau, nhìn về phía Lee SuHo. Cô ấy có thể nghe thấy tiếng kêu nho nhỏ của con mèo ragdoll nhà mình, trong lòng càng thêm sốt ruột, tiếp tục nói: "Anh chịu mang nó tới đây khám, chắc chắn nó sẽ khỏe lên."
Cuối cùng thì cô gái cũng đã chịu nói lời dễ nghe, Kim TaeHuyng ngẩng đầu lên nói: "Cảm ơn."
"Đừng khách sáo." Cô gái xua tay.
Lee SuHo cất dụng cụ kiểm tra, quay sang nói với cô gái: "Trước đó cô đã cho con mèo ăn những gì?"
Cô gái lập tức nói ra một loạt tên các đồ ăn, còn nhấn mạnh rằng đồ ăn mình mua cho mèo nhà toàn là đồ ăn vặt nhập khẩu, không chứa bất cứ chất phụ gia nào. Cô gái còn làm cơm cho con mèo ăn, chỉ thiếu xem nó như chủ mà cung phụng.
Lee SuHo cắt ngang chuỗi lời nói thao thao bất tuyệt của cô gái: "Nói thế này nhé, sở dĩ mèo nhà cô bỏ ăn mấy ngày hôm nay là do mấy hôm trước nó đã ăn quá nhiều."
Cô gái: "Hả?"
Lee SuHo thở dài: "Tôi kê một ít thuốc tiêu hóa, cô về nhớ cho nó uống. Mèo cũng như người vậy, ăn nhiều sẽ khó tiêu, đặc biệt là loại mèo yếu ớt giống như mèo ragdoll này thì cần chăm sóc rất kỹ. Cô đừng thấy nó thích ăn là cứ cho nó ăn mãi. Nó cũng giống như trẻ con vậy, dinh dưỡng có tốt đến mấy, đồ ăn có ngon đến mấy thì ăn quá nhiều cũng không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe