Đêm đó, Son SeungWan may mắn được lên phòng ngủ riêng của Kim TaeHuyng ở trên lầu hai.
Thật ra không phải là may mắn mà là ―― cô bị Kim TaeHuyng ôm lên, thân thể bị giam cầm.
Lý do là cái đuôi của cô có vết thương, anh không yên lòng để cho cô ngủ trong phòng một thân một mình, nhỡ may lại xuất hiện tình huống giống như khi cô biến thân thành con vịt lần như trước, lại phải làm phiền Lee SuHo thì không tốt lắm.
Son SeungWan: "..."
Cô hẳn là nên cảm ơn người giám hộ tri kỷ này.
Kim TaeHuyng thả cô lên trên giường, mình cũng lên theo, sau đó anh kéo ngăn kéo ra, lấy một chiếc kính mắt bảo vệ thị lực ra đeo lên, thuận tay cầm lên kịch bản trên tủ đầu giường.
Lúc này Son SeungWan mới phát hiện, hóa ra mỗi đêm trước khi Kim TaeHuyng đều sẽ xem kịch bản.
Khoan đã, kịch bản?
Cô thò đầu ra, nhìn kịch bản trong tay Kim TaeHuyng tên là gì.
Cô biết Kim TaeHuyng đang bận chuyện của công ty, trong khoảng thời gian gần đây, các loại báo cáo đều đưa cho người khác, cô còn tưởng rằng trong thời gian ngắn anh sẽ không nhận kịch bản nữa.
Ánh mắt Kim TaeHuyng dời đi, anh thấy bộ dáng cố gắng muốn nhìn trộm của cô thì cũng hào phóng đưa trang bìa kịch bản hướng về phía cô.
« City Loves »
???
Son SeungWan nghi ngờ 'kít' một tiếng, lấy sự hiểu biết của cô đối với Kim TaeHuyng, tên kịch bản như này hình như không phải phong cách của Kim TaeHuyng.
"Tác phẩm mùa thu của Do MinJoon, tôi đóng vai nam phụ số một." Kim TaeHuyng giải thích.
Do MinJoon là lão làng trong giới đạo diễn, cũng là người đầu tiên giúp đỡ anh quay phim sau khi Kim TaeHuyng ra mắt. Đối với Kim TaeHuyng, ông ấy có ơn nâng đỡ, khó trách anh sẽ đáp ứng làm nhân vật khách mời.
Son SeungWan chơi điện thoại di động của mình, chị JooHyun đã nói sẽ đưa kịch bản cho cô đọc, Kim đại lão trước khi ngủ đều phải xem kịch bản, cô nhàn nhã như vậy không cảm thẹn sao.
Hơn nữa, cô vẫn luôn tò mò, cái kịch bản vốn là viết cho Choi SeoJin này rốt cuộc là có nội dung như thế nào.
Vì màn hình điện thoại di động mà Son SeungWan đang dùng khá nhỏ nên không tiện lắm. Son SeungWan đang thao tác thì bỗng nhiên một cái máy tính bảng được ném tới.
Màn hình máy tính bảng dễ sử dụng hơn màn hình điện thoại.
"Kít." Cảm ơn.
"Không cần khách sáo."
"..."
Anh lại có thể nghe hiểu thật à!
Thời gian trôi qua từng giây từng phút, một người một thỏ yên lặng làm việc riêng của mình nhưng lại hết sức hài hòa.
Kịch bản tên là « Youth Of May », bối cảnh là từ thời Dân Quốc, đang chuyển sang thời hiện đại, chủ yếu nói về nhân vật nữ chính - Kim MyungHee vốn là một con trúc yêu tu hành nhiều năm, trúc vốn không có tim, nhưng lại bởi vì có một người dốc lòng chăm sóc mà từ đó có tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe