99.

34 2 0
                                    

Ngày hôm sau, chưa đến sáu giờ Son SeungWan đã thức dậy rồi, cô thu dọn xong liền lên xe do đoàn làm phim cử đến rồi đi đến phim trường. Bộ phim "Youth of May" đã khai máy từ trước rồi, tất cả bối cảnh đã được sắp đặt xong, chỉ đợi nam nữ chính vào vị trí.

Son SeungWan gặp mặt các nhân viên công tác, sau đó bắt đầu trang điểm và làm tóc.

Sau đó, cô phát hiện ra rằng mình có một phòng thay đồ riêng.

Nói ra thì đây là bộ phim thứ hai của cô. Khi đóng "Six Flying Dragons", cô luôn dùng chung phòng thay đồ với các diễn viên khác, hơn nữa lúc đó danh tiếng của cô cũng không tốt, cho dù cô là nữ hai thì nhân viên công tác muốn đối xử qua loa với cô cũng chẳng sao cả.

Bây giờ, cô không chỉ có phòng thay đồ riêng mà còn có nhà tạo mẫu và chuyên gia phục trang phù hợp, mọi người vây quanh một mình cô, không cần cô phải đợi lâu, ai nấy đều nở nụ cười nhiệt tình gọi cô là "Cô Son", khiến cô có chút không thoải mái.

Đây cũng là trạng thái bình thường trong giới giải trí.

Mọi người đều biết rằng mặc dù Son SeungWan còn chưa nổi tiếng nhưng trước mắt cô gần như đã tẩy trắng bản thân được rồi, tình thế hiện tại của cô rất tốt.

"Six Flying Dragons" sắp được công chiếu. Khi đoạn phim tuyên truyền ra mắt, trên mạng đã có rất nhiều bình luận bàn về sủng phi do Son SeungWan thủ vai - trọng điểm là cô xinh đẹp, quá phù hợp với vai sủng phi.

Được ký hợp đồng với T&W, được quản lý đỉnh cao Bae JooHyun dẫn dắt, tài nguyên nối tiếp tài nguyên, dốc hết sức lực nâng đỡ cô, nổi tiếng chỉ là vấn đề thời gian.

Những người ở trong nghề lâu một chút đều hiểu được cứ nhiệt tình hơn với Son SeungWan khi cô còn chưa nổi tiếng dù sao cũng là chuyện tốt.

Ở thời Dân Quốc, tạo hình sườn xám là thứ không thể thiếu, sau khi Son SeungWan trang điểm làm tóc và thay áo quần bước ra, trong phòng thay đồ đột nhiên trở nên im lặng.

Kim MyungHee là Trúc yêu, trên người cô đương nhiên có khí chất thanh tao linh hoạt kỳ ảo, cho nên phục trang chuẩn bị cho cô chủ yếu là lấy sự trang nhã làm chủ đạo.

"WanWan, chị quá xinh đẹp đi." Hai mắt Lee EunBi sáng lên, lần đầu tiên cảm thấy bản thân thực xấu xí, cũng là lần đầu tiên cảm nhận được một cô gái làm sao có thể xinh đẹp đến mức như vậy.

Cô ấy biết bình thường Son SeungWan ăn mặc tương đối tuỳ ý, đi ra ngoài chỉ tô son là xong chuyện, làn da vô cùng đẹp, tìm không ra một lỗ chân lông, khiến cho cô ấy là phụ nữ mà cũng phải ghen tị chết đi được.

Nhưng mà, có lẽ chính vì Son SeungWan khá tuỳ ý nên Lee EunBi không có khái niệm cụ thể về ngoại hình của cô, chỉ biết là cô xinh đẹp. Không ngờ rằng, cô vừa trang điểm vào đã đẹp đến mức kinh thiên động địa, sau khi Son SeungWan thay quần áo bước ra như thể cô mới từ Dân Quốc xuyên không đến, mỗi hành động mỗi cử chỉ đều xinh đẹp đến mức làm lòng người bùng nổ.

Thứ lỗi cho Lee EunBi vì cô ấy thực sự không thể tìm được từ ngữ đẹp đẽ và phù hợp để hình dung, chỉ có thể biểu đạt nội tâm của mình một cách đơn giản và thô bạo như vậy.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ