67.

29 2 0
                                    

"Tôi không liên lạc được với Son SeungWan, có chuyện gì vậy? Cô ta đi đâu rồi?"

Bae JooHyun vội vàng xông vào phòng làm việc, nhìn người đàn ông trong phòng đang chơi đùa với con cá chép đỏ trong bể cá đã được nội bộ công ty điên cuồng đăng tải hai ngày qua, không nói nên lời.

Chị ấy không để ý tới con cá. Sau khi nghe thấy chị ấy nói xong những lời này, con cá chép đỏ quay một vòng trong nước với lương tâm cắn rứt, đối diện với chị ấy bằng đuôi của mình.

Kim TaeHuyng thu thức ăn cho cá trong tay lại, nói: "Cô ấy có chút chuyện."

Bae JooHyun cau mày nói: "Tôi đã liên hệ phỏng vấn với cô ta, còn có bữa tiệc từ thiện tối nay của Nhà hàng Song Jook Heon, tôi đã đặt chỗ cho cô ta rồi, anh tìm cách liên lạc với cô ta đi. Chỉ cần không phải là chuyện gì không ra khỏi giường được thì phải đến cho tôi. "

Trước đây Bae JooHyun đã rất mạnh mẽ trong việc dẫn dắt Kim TaeHuyng. Bây giờ chị ấy đã trở lại, chấp nhận lời uỷ nhiệm của Kim TaeHuyng để dẫn dắt Son SeungWan. Như vậy, cho dù trước kia Son SeungWan có lịch sử đen tối như thế nào thì chị ấy đều sẽ tìm cách giành giật tài nguyên về cho cô.

"Anh nhìn thử xem tình hình hiện tại của cô ta đi. Những bộ phim trước đó có phải là phim dở hay không cũng không quan trọng. Mấu chốt là nữ chính cũng không phải, một bộ phim nghiêm túc cũng không có, dở dở ương ương như vậy! Tôi không quan tâm hai người rốt cuộc có quan hệ gì, cho dù sau này cô ta có trở thành phu nhân của tổng giám đốc hay không, nhưng bây giờ anh đã giao cô ta cho tôi, tôi sẽ kiểm soát cô ta. Nếu như cô ta không quan tâm đến bản thân mình vậy thì anh đừng bảo tôi dẫn dắt cô ta nữa. "

Chị ấy nói đùng đùng một trận.

Ánh mắt Kim TaeHuyng lộ ra vẻ suy tư, không nói lời nào.

Bae JooHyun liếc qua, phát hiện anh vẫn đang nhìn chằm chằm vào con cá chép như thể hoàn toàn không nghe thấy những gì mà mình vừa nói.

"..."

"Kim TaeHuyng!"

Tính khí của Bae JooHyun sắp bùng phát rồi, Kim TaeHuyng đột nhiên đưa mắt lên nhìn chị ấy: "Chị cần biết một chuyện."

Bae JooHyun: "?"

Đồng thời với lúc này, Son SeungWan ở trong bể cá cảm thấy được một dự cảm không hay.

Quả nhiên, cảm giác của cô không sai--

Kim TaeHuyng chỉ vào con cá chép đỏ, nói với Bae JooHyun: "Cô ấy chính là Son SeungWan."

"???" Bae JooHyun như sắp nổ tung, mặt không chút biểu cảm nói, "Kim TaeHuyng, tôi không biết anh còn thích pha trò."

Kim TaeHuyng nhìn cô ấy, không nói gì.

Bae JooHyun: "..."

Kim TaeHuyng ra mắt chính là do Bae JooHyun dẫn dắt. Hai người đã biết nhau gần mười năm. Bae JooHyun không dám nói rằng chị ấy hoàn toàn hiểu rõ Kim TaeHuyng nhưng ít nhất chị ấy hiểu tính cách của Kim TaeHuyng.

Kim TaeHuyng không phải là người thích nói đùa, thật ra thì bọn họ đã quen biết nhau nhiều năm như vậy rồi, số lần Kim TaeHuyng nói đùa chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ