Lúc Lee SungYong đã gọi điện thoại thì Kim TaeHuyng làm một động tác mà trước kia anh tuyệt đối sẽ không làm ―― tiến lên một bước, đoạt lấy điện thoại của Lee SungYong, nhấn nút cúp máy.
"Kim sunbae-nim?" Lee SungYong nhíu mày.
"..." Khuôn mặt của Kim TaeHuyng rất tự nhiên trả di động lại cho anh ta, giọng nói bình thản, không một chút gợn sóng, "Nếu là fan cuồng thì cho cô ấy chút mặt mũi."
Lee SungYong: "?????"
Là anh bảo tôi gọi bảo vệ mà.
Anh ta nhìn về phía cửa phòng, paparazzi hú ra vài tiếng động vật là muốn bày tỏ cái gì? Thái độ của Kim TaeHuyng tại sao bỗng nhiên trở nên là lạ.
"Kim sunbae-nim nói rất có lý, vậy thì giải quyết riêng đi." Lee SungYong đóng cửa toilet lại, "Chúng tôi sẽ không gọi bảo vệ, còn chưa ra à?"
Son SeungWan quyết định giả chết đến cùng.
Lee SungYong mất hết kiên nhẫn: "Còn chưa ra..."
Điện thoại di động của anh ta rung lên ò ò, là người đại diện Kang SeChan gọi tới, bảo anh ta lập tức đến studio vì có việc gấp.
"Anh đi làm chuyện của anh đi, nơi này để tôi xử lý cho." Toilet yên tĩnh đến mức Kim TaeHuyng cũng nghe được lời nói của Kang SeChan trong điện thoại.
Kang SeChan hối thúc, Lee SungYong không còn cách nào, đành phải nhìn lại cánh cửa đang đóng chặt, sắc mặt u ám rời đi.
"Ra đi." Kim TaeHuyng bóp bóp mi tâm.
Một lát sau, cửa phòng mở ra, Son SeungWan mặc đồ hóa trang rón rén nhô một cái đầu ra.
Kim TaeHuyng vừa nhìn thấy cô ôm con mèo Dragon Li và bàn tay đầy dấu răng của cô thì anh nhíu mày: "Đã xảy ra chuyện gì?"
Son SeungWan chán ghét, ném con mèo Dragon Li lên trên mặt đất, nó ngao kêu một tiếng, xù lông rồi cấp tốc bỏ chạy.
"Con mèo kia chạy đến phòng hóa trang cắp tôi tới nơi này, nó còn cắn tôi một cái." Nếu không phải con mèo Dragon Li đột nhiên cắn cô thì cô cũng sẽ không bị phát hiện.
Lúc này Son SeungWan đã không còn tức giận được nữa, chuyện đã xảy ra có tức giận nữa cũng vô dụng.
"Thật xin lỗi, lại gây thêm rắc rối cho anh rồi." Cô buồn bã nói.
"Nhưng mà may mắn gặp được anh, nếu không phải anh thì tôi cũng không biết nên làm cái gì mới tốt." Điện thoại di động của cô còn để ở khách sạn, Kim TaeHuyng không mang tới.
Hơn nữa nếu như Lee SungYong phát hiện là cô thì cô làm sao giải thích đây? Chẳng lẽ lại nói, hai ngày nay mình biến mất là bởi vì nhàm chán cho nên chạy vào toilet nam trốn anh ta sao?
Có quỷ mới tin.
"Chân em như thế nào rồi, có thể đi lại được không?" Sắc mặt của Kim TaeHuyng nhìn không ra giận hờn, anh vừa hỏi vừa gọi điện thoại cho Lee Jeno.
"Đã tốt hơn nhiều rồi." Đối với chuyện này, Son SeungWan rất vui mừng, biến thành cua, ngâm mình trong nước hai ngày, vết thương trên eo cô cơ bản đã không đau nữa, nhưng mà chân còn không thể vận động mạnh được, bước đi tập tễnh thì có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
Hài hướcTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe