47.

41 2 0
                                    

Cách đây không lâu, Kim TaeHuyng có lên hot search vì anh mang thú cưng của mình là con vịt vàng tới bệnh viện khám bệnh, có hình ảnh có người thật chứng thực cho các fans biết rằng nam thần nhà họ không phải loại người ghét động vật như thiên hạ đồn mà thay vào đó, anh còn là một người rất yêu quý động vật nữa.

Có điều, tiếp sau đó không có thêm tin tức về Kim TaeHuyng, fan cứng ngày ngày lượn SNS của anh xem có tin gì mới được đăng lên không, trưởng fan club cũng bị các fan dí hỏi chuyện, fan ai cũng muốn biết tình hình mới nhất của nam thần.

Trưởng fan club kiên nhẫn trả lời fan: "Nam thần đang quay phim mới, mọi người không phải lo lắng đâu."

Trưởng fan club ngầm cũng có tí quan hệ với ekip quan hệ công chúng của Kim TaeHuyng, lúc bình thường thì cô ấy hay nhận được tin tức cá nhân của Kim TaeHuyng sớm hơn so với người khác. Sau khi sàng lọc lại những thông tin mình nhận được, xác thực là có thể công bố ra bên ngoài thì cô mới đăng lên cho fan biết.

Bên cạnh việc tuyên truyền thì cô ấy còn làm cả việc ngăn chặn tin tức nữa.

Chẳng hạn, cô ấy nhận được tin Lim JuKyung muốn gắn mình với Kim TaeHuyng để tạo đề tài, còn muốn phim giả tình thật nữa, trưởng fan club loanh quanh trong cái giới này lâu vậy rồi, chỉ cần nghe ekip quan hệ công chúng của Kim TaeHuyng nhắc nhẹ là cô ấy biết cần phải giải quyết chuyện này như nào rồi.

Trên mạng hoàn toàn sóng yên biển lặng, không hề có tí tin nào dính đến chủ đề về Kim TaeHuyng và Lim JuKyung chắc chắn là có công của trưởng fan club.

Nhưng mà dạo này tin tức về Kim TaeHuyng ở trên mạng quá ít, trưởng fan club lại không ở đoàn làm phim nên không biết được tình trạng của anh giờ đang như nào, xong nhìn đống tin nhắn riêng mà các fan kêu gào đòi tin tức, cô ấy cũng cảm thấy có hơi bị rén.

Bây giờ sao trẻ đông như lá rụng mùa thu, showbiz cũng chẳng hề thiếu trai xinh gái đẹp mà đa số dân mạng lại là thanh thiếu niên, sự kiên nhẫn chỉ có hạn. Có khi hôm nay bọn họ chỉ cần trông thấy một nghệ sĩ nam đẹp trai là lập tức trở thành fan được rồi, ngày hôm sau gặp một nghệ sĩ nam đẹp trai khác thì sẽ lập tức vứt bỏ người thứ nhất một cách vô tình, đổi sang người thứ hai.

Do đó, nghệ sĩ cần phải có fan cứng cho mình.

Kim TaeHuyng sẽ không tự mình làm những việc như vậy, ekip của anh làm, kể cả trưởng fan club của anh cũng chỉ nghĩ đơn giản là muốn có nhiều người thích anh hơn và trở thành fan của anh.

Trưởng fan club đã làm những việc như này nhiều rồi nên là làm cái được ngay.

Cuối cùng thì xế chiều hôm nay cũng có một chị gái mà cô ấy quen gửi thông tin của fan cứng cho cô.

Một video.

Kim TaeHuyng đang ngồi trên ghế dựa để nghỉ, một chú chó corgi đang nằm trong lòng anh, nó chổng vó lên trời để lộ vùng bụng trắng như tuyết, chân trước cố lay tay của Kim TaeHuyng, sau đó, anh giơ tay lên nhẹ nhàng xoa bụng cho nó, miệng khẽ cong lên, trông thật là dịu dàng.

Bất cứ một cô gái nào cũng sẽ bị hình ảnh này tác động mạnh!

Trưởng fan club vừa trầm trồ vẻ đẹp của nam thần, vừa khen chó corgi đáng yêu quá, đồng thời cũng nhanh chóng nghĩ xem nên viết bài như nào để đăng lên. Sau khi cô đăng lên SNS xong, chưa được bao lâu, nụ cười của Kim TaeHuyng đã lên hot search rồi.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ