Sau khi tin tức gây chấn động trên mạng, một blogger huyền học với hơn 10 triệu người theo dõi đã đăng một dài. Đại ý của bài viết là: Lúc Son SeungWan ra mắt, anh ta đã từng gặp cô, còn bói cho cô, nói rằng trong mệnh của cô có đỏ, sẽ gặp được một công ty tốt, sau đó trở nên nổi tiếng.
Bạn thấy đấy, mặc dù bây giờ cô chưa nổi tiếng, nhưng Kim TaeHuyng đã ký hợp đồng với cô.
Anh ta nói có đầu có đuôi, giống như anh ta có ánh mắt tinh tường nhận biết anh hùng vậy, còn scandal quấn lấy thân Son SeungWan lúc đầu chẳng qua chỉ là một rào cản trong số mạng của cô mà thôi.
Một số cư dân mạng chỉ trích anh ta: "Đã như vậy thì sao anh lại không nói điều này khi Son SeungWan gặp đen đủi chứ?"
Blogger huyền học trả lời: "Đó là kiếp nạn mà Son SeungWan phải trải qua, nếu như tôi tiết lộ trước thì sẽ phá hủy vận may tương lai của cô ấy."
Một cư dân mạng khác tiếp tục chỉ trích, nhân tiện gửi ảnh chụp màn hình. Hình ảnh cho thấy khi Son SeungWan bị cả mạng chửi bới. Blogger huyền học này đã đặc biệt đăng một bài SNS dài, từ đầu đến cuối đều chỉ trích Son SeungWan không đáng một xu, tổng số bình luận đã phá vỡ con số 30.000.
"Ha ha, đã đủ hot chưa? Mấy tháng trước không phải là anh nói Son SeungWan như vậy sao? Anh nói rằng số phận của người ta ngày càng sa sút, nhân phẩm thấp kém. Chậc chậc chậc, bây giờ nhìn thấy triển vọng tương lai của cô ấy không tồi thì bắt đầu tẩy trắng cho bản thân. Cứ thích lấy sự bất hạnh của người khác để kiếm tiền, trục lợi sao?"
Blogger huyền học này mặt dày nên không chút hoảng sợ, trả lời dưới bình luận phổ biến này: "Lúc đó, nếu như tôi nói thay cho Son SeungWan, ai sẽ tin chứ? Chi bằng giúp cô ấy áp chế một chút, càng áp chế mạnh mẽ thì vận may của cô ấy trong tương lai càng bùng phát mạnh mẽ hơn. Người có mạng đỏ trong số mạng thường đè nén trước rồi mới trỗi dậy sau. Bạn thấy không, bây giờ không phải đang bật dậy rồi sao? "
Cư dân mạng: "..."
Với loại người mặt dày không biết xấu hổ như vậy, có nói năng đàng hoàng, nghiêm túc với anh ta cũng sẽ không có tác dụng gì cả.
Những fans đáng thương của Son SeungWan là người sốt ruột nhất. Bọn họ muốn mắng chửi nhưng lại sợ phản tác dụng, không mắng chửi thì người này lại quang minh chính trục lợi từ độ hot của Son SeungWan. Điều quan trọng là anh ta nói như vậy lại có nhiều người hưởng ứng, thậm chí là nhiều người hâm mộ hơn.
Nhưng mà fans của Kim TaeHuyng thì không dễ nói chuyện như vậy.
Mặc dù fans của anh đều rất kinh ngạc về chuyện Kim TaeHuyng đã ký hợp đồng với Son SeungWan vì cô có năng lực, nhưng mà nếu nói nhìn trúng khả năng chuyên môn của Son SeungWan, những cái khác không nói, chỉ riêng điều này thôi cũng đủ cho thấy thần tượng của bọn họ hào phóng đến mức nào.
Trước kia Son SeungWan đối xử với anh một cách không biết xấu hổ như vậy mà bây giờ anh còn có thể ký hợp đồng với cô.
Bên cạnh đó, là một người hâm mộ, đương nhiên bọn họ phải tin tưởng vào tầm nhìn của thần tượng.
Kim TaeHuyng đã ra mắt nhiều năm như vậy, cũng không có scandal mà chỉ có một chút tai tiếng, nhưng đều là bị vạ lây từ những nữ nghệ sĩ khác, sau đó cũng được làm rõ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe