Bae JooHyun về đến nhà, đột nhiên nhận được điện thoại của đạo diễn Ji HyunJoong, nói rằng vai nữ chính đã xác định là Son SeungWan, sau đó anh ta sẽ mang kịch bản hoàn chỉnh tới. Đây chính là việc vui, chị ấy lập tức gọi điện thoại cho Son SeungWan.
Điện thoại vang lên trọn vẹn nửa phút rốt cục mới được kết nối, âm thanh từ đầu dây bên lại không phải là Son SeungWan.
"Là tôi."
Bae JooHyun: "..."
"SeungWan đâu?"
Người đàn ông ngồi ở ghế lái, mở loa ngoài trên điện thoại ra đặt ở trên kính chắn gió, một đám lông lá, lỗ tai dài buông thõng xuống đang nằm sấp trong ngực anh, ngón tay thon dài bắt đầu vuốt từ cổ lên trên, bộ lông mềm mại bị xoa đến xù lên.
Xúc cảm cực kỳ tốt.
"Ở bên cạnh." Kim TaeHuyng nói.
Bae JooHyun: "Để cô ấy nghe."
Kim TaeHuyng: "Không tiếp chuyện được."
Bae JooHyun: "..." Lời này quá gây hiểu lầm, chị ấy suýt chút nữa đã nghĩ sang nghĩa khác!
Cũng may là vào giờ này... cũng không có khả năng đó. Bae JooHyun thu hồi suy nghĩ kỳ quái ở trong đầu mình: "Anh nói với cô ấy một tiếng, vai nữ chính đã là của cô ấy, chốc nữa tôi sẽ đem kịch bản đến cho cô ấy, mười ngày sau sẽ vào đoàn làm phim, mấy ngày nay để cô ấy ở trong nhà đọc kịch bản thật kỹ."
"Ừm." Kim TaeHuyng tích chữ như vàng.
Trước khi cúp điện thoại, đột nhiên chị ấy mở miệng hỏi: "Biến thành cái gì rồi?"
Đáp lại chị ấy là âm thanh cúp điện thoại của Kim TaeHuyng.
"Nghe được rồi?" Kim TaeHuyng nâng bé thỏ trắng lên cao ngang với tầm mắt của anh.
Bé thỏ trắng đang buông thõng lỗ tai dài liền dựng thẳng tai lên run một cái, sau đó lại rủ xuống, đôi mắt hồng ngọc nhìn xung quanh nhưng lại không muốn nhìn anh.
Kim TaeHuyng nhéo nhéo nhúm lông nhung trên lỗ tai dài của nó, bóp đến toàn thân Son SeungWan như nhũn ra, thoải mái mà híp mắt.
Hóa ra con thỏ nhỏ bị bóp tai cũng sẽ rất thoải mái!
Cô vừa nghĩ cách thoát ra, không cho Kim TaeHuyng đụng vào, vừa rất hưởng thụ, cả trái tim chia thành hai phần, tâm lý nghiêng ngả giữa sắc đẹp và tức giận, cuối cùng dứt khoát từ bỏ chống cự, nhắm mắt lại, mặc cho móng vuốt của người kia làm loạn trên người mình.
"Gru gru." Không cẩn thận còn phát ra âm thanh sảng khoái.
Son SeungWan: "..."
Bàn tay của Kim TaeHuyng dừng lại: "Dễ chịu?"
Son SeungWan kiên quyết lắc đầu: Cô mới không có đâu!
Lại không phát hiện khi ngón tay của người đàn ông này dừng lại, bản thân mình vô thức đưa đầu đến gần tay anh cọ xát.
Trong mắt Kim TaeHuyng tràn ngập ý cười.
Kim TaeHuyng nổ máy xe, hai bàn tay của anh phải nắm tay lái, rốt cuộc cũng để Son SeungWan có được tự do. Cô không muốn nằm ở trên người anh mà muốn ngồi ở ghế phụ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe