Son SeungWan đang trang điểm, còn Bae JooHyun thì ở bên cạnh giới thiệu chi tiết về buổi dạ tiệc từ thiện, có những nghệ sĩ nổi tiếng nào đang tham gia, quy trình ra sao và những gì cô cần làm. Son SeungWan nghe đến chóng mặt.
Cho đến khi--
"Quyên góp??" Cô lập tức tỉnh táo, nhìn về phía người quản lý đang nói không ngừng, "Mỗi nghệ sĩ tham gia đều phải quyên góp sao?"
"Nếu không thì sao?" Bae JooHyun ngừng nói, nhìn thoáng qua vẻ mặt đau khổ của Son SeungWan, chị ấy không khỏi tức giận. "Cô ra mắt lâu như vậy rồi, có làm chuyện tốt gì không? Tin tức trên Internet có liên quan đến cô, có tin tức nào có thể làm đẹp hình ảnh của cô không?"
Son SeungWan: "..."
Thê thảm quá, một cái cũng chả có.
"Đã không có thì trước tiên hãy làm chút việc tốt, nhân cơ hội này đánh bóng chút danh tiếng đi." Bae JooHyun nói, "Được rồi, nói với cô những chuyện này cô cũng không hiểu, cô chỉ cần chuẩn bị tiền là được."
Nếu Son SeungWan hiểu được những chuyện này thì đã không thê thảm như vậy rồi.
Son SeungWan nghĩ đến chiếc ví xẹp lép đó của mình, hỏi một cách yếu ớt, "Vậy cần chuẩn bị bao nhiêu?"
"Ít nhất 100 triệu." Bae JooHyun trượt máy tính bảng, đầu cũng không ngẩng lên nói.
"100 triệu!!!" Son SeungWan nghiêng đầu, cây cọ của chuyên viên trang điểm gần như chọc thẳng vào mắt cô.
Bae JooHyun: "..."
Son SeungWan đau khổ đến mức thở không ra hơi. Một trăm triệu chính là toàn bộ tài sản của cô, còn là kiếm được nhờ đóng phim "Six Flying Dragons". Bae JooHyun nhẹ nhàng yêu cầu cô rút sạch của cải. Điều này không phải là muốn lấy cái mạng già của cô sao?
"Có thể bớt một chút, hay là giảm một nửa được không?" Vẻ mặt của Son SeungWan như muốn khóc.
Qủa thật Bae JooHyun không thể nào tin được, Son SeungWan lại có thể tiếc 100 triệu, cô và Kim TaeHuyng ở cùng nhau, Kim TaeHuyng không cho cô tiền tiêu sao?
Gia sản của nghề làm trang điểm còn nhiều hơn cô nữa!
Bae JooHyun bối rối, có lẽ là chị ấy chưa bao giờ nhìn thấy một nghệ sĩ như vậy.
Son SeungWan nhìn thấy vẻ mặt của quản lý thì muốn nói không phải là cô keo kiệt, mà là trên người cô chỉ có ngần ấy của cải, đưa ra một lúc, cô... cô thật sự không nỡ!
"Tôi sẽ gọi điện thoại cho Kim TaeHuyng, cô không cần nói." Khí thế của Bae JooHyun hừng hực, trong xe gần như không có ai dám nói một lời nào.
Son SeungWan vô cùng sợ hãi, gọi điện thoại cho Kim TaeHuyng làm cái gì chứ!
Cô vội vàng chạy tới: "Đừng đừng đừng, tôi quyên góp! Tôi quyên góp!!!"
Bae JooHyun không quan tâm đến Son SeungWan đang nhào tới, chị ấy vội vàng ổn định thân hình, quả thực bị Son SeungWan làm cho buồn cười. Nhìn ánh mắt kinh hoàng của cô gái, chị ấy nhướng mày, có chút dở khóc dở cười nói: "Cô và Kim TaeHuyng có quan hệ gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe