79.

29 2 0
                                    

"Tốc độ của T&W thật nhanh, tai tiếng của Lim JuKyung bay đầy trời."

Người đại diện và trợ lý xách đồ của Choi SeoJin tiến vào nhà cô. Cô ấy vừa vào nhà là bỏ giày xuống, chạy đến ôm lấy một con mèo béo trước.

Cô ấy vừa vuốt ve con mèo béo vừa trả lời người đại diện: "Tôi đây có tính ôm được một cái chân to hay không?"

Người đại diện: "... cô có thể có tiền đồ một chút được không?" Tốt xấu gì cô ấy cũng là người nổi tiếng.

Trợ lý che miệng cười, thành thục lấy khay đồ ăn cho mèo ăn.

"Buổi chiều hôm nay tôi nói chuyện với Bae JooHyun." Người đại diện bế con mèo từ tay Choi SeoJin, thoải mái ngáp một cái thật to: "Từ cách nói chuyện của cô ấy, có thể thấy được cô ấy đang dốc sức để giúp đỡ Son SeungWan. Người phụ nữ này đúng là thật may mắn, có thể khiến Bae JooHyun chọn trúng cô ta."

Bae JooHyun chính là người có uy tín hàng đầu trong đội ngũ người đại diện, trước khi dẫn dắt Kim TaeHuyng, Bae JooHyun đã dẫn dắt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, tuy nhiên những nghệ sĩ này đều đã rời khỏi giới giải trí.

Không có nghệ sĩ nào được chị ấy nhìn trúng mà lại không nổi tiếng.

Choi SeoJin không giữ chút hình tượng mà ngã người lên sô pha: "Cái này có ý nghĩa gì chứ, chứng tỏ Son SeungWan có năng lực, nói không chừng cô ấy chính là Jun HyunJin thứ hai."

Jun HyunJin chính là nữ diễn viên đầu tiên giành được danh hiệu lớn và trở thành một hiện tượng của quốc tế, điều đáng nói nhất là vào thời điểm cô ấy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì lại bất ngờ rút khỏi giới, kết hôn với một giáo sư bình thường.

Chuyện đó cũng đã xảy ra hơn hai mươi năm trước rồi.

Trong giới giải trí có không ít nữ nghệ sĩ lấy Jun HyunJin làm mục tiêu phấn đấu, mà người đại diện của Jun HyunJin vào thời điểm cô ấy ở trên đỉnh vinh quang chính là Bae JooHyun.

"Ai biết được." Người đại diện thấy cô ấy uể oải như vậy, để con mèo béo xuống đất, đứng dậy kéo cô ấy: "Nằm cái gì mà nằm! Vừa rồi ở trên xe cô ăn một cái bánh ngọt, mau dậy vận động đi nếu không sẽ có bụng đó!"

"..."

"Tôi nhớ ra rồi, tôi phải liên hệ với HyunJoong, giới thiệu Son SeungWan với anh ta." Cô ấy trở mình nằm trên sô pha, hạ quyết tâm nhất quyết không đứng dậy.

Người đại diện bị cô ấy chọc tức đến mức chỉ biết cười, thấy cô ấy thật sự gọi điện cho đạo diễn Ji thì chỉ đành thôi.

Ji HyunJoong và HanKang là những đạo diễn nổi tiếng, năm xưa những bộ phim điện ảnh do anh ta làm đạo diễn nhận không ít giải thưởng, nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì ông ta lại chuyển sang làm mảng phim truyền hình.

Điều này khiến không ít người tò mò, một vị đạo diễn phim điện ảnh có tiếng, vì sao phải hạ mình để đi quay phim truyền hình?

Có lần trong một cuộc phỏng vấn, Ji HyunJoong bày tỏ trong nước có rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, một số những nghệ sĩ nước ngoài khi nhắc đến phim truyền hình trong nước đều nói đó là những bộ phim tình cảm ngốc nghếch, sến sẩm, nên ông ta muốn làm một số bộ phim truyền hình hay như ở nước ngoài để người nước ngoài xem.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ