85.

27 2 0
                                    

Mặc dù Ji HyunJoong vẫn luôn bận chuyện quay phim, không chú ý tin tức bên ngoài, nhưng ông ta là một cao thủ trong quan sát vẻ mặt của người khác.

Mới đầu, ông ta cũng không liên hệ câu "TaeHuyngnie" mà Son SeungWan kêu lên lúc kiểm tra với Kim TaeHuyng, chỉ là ông ta chợt nhớ tới hai tháng trước mình có chuyện tìm Kim TaeHuyng, sau đó Kim TaeHuyng quay sang hỏi thăm chuyện quay phim với ông ta, hỏi còn nữ số một hay không.

Lúc ấy ông ta nói thẳng nhân vật trong tay đang chuẩn bị sẵn cho Choi SeoJin, sau đó cuộc nói chuyện cũng không giải quyết được gì, mà nay Choi SeoJin không thể sắp xếp lịch trình, đề cử Son SeungWan, vừa hay Son SeungWan lại là nghệ sĩ của công ty Kim TaeHuyng.

Vòng đi vòng lại một hồi, cuối cùng vai diễn này rơi vào trên người Son SeungWan.

Lại kết hợp với câu "TaeHuyngnie" kia, trong lòng Ji HyunJoong liền có suy đoán.

Dựa vào cách làm người của ông ta, tất nhiên sẽ không hỏi trực tiếp, ông ta không lắm mồm như thế. Nhưng mà chuyện đơn giản như chuyển tiếp video thăm dò thì ông ta vẫn có thể tiện tay làm một chút.

Kim TaeHuyng vẫn không trả lời.

Trong lòng Ji HyunJoong hiểu rõ.

Son SeungWan bị Ji HyunJoong nhìn thấu toàn bộ, lúc này cô lại đang đi tới một công ty quảng cáo để quay quảng cáo dầu gội dưới sự dẫn dắt của Bae JooHyun.

Trong quá trình quay quảng cáo, toàn bộ hành động của Son SeungWan đều là hất đầu, lắc đầu rồi vuốt tóc. Bên hợp tác rất hài lòng – bởi vì tóc của Son SeungWan chính là mái tóc tốt nhất trong số các nữ nghệ sĩ bọn họ đã từng hợp tác.

Như thế thì biên tập hậu kỳ sẽ bớt được rất nhiều việc.

Quay quảng cáo nhìn thì đơn giản như thế nhưng thật ra rất mất thời gian. Chờ quảng cáo quay xong, tổng hợp lại ảnh với nhân viên công tác xong cũng đã là bảy rưỡi tối.

Tẩy trang rồi thay quần áo xong, Son SeungWan trở lại trên xe cùng Bae JooHyun. Bên hợp tác đưa một bộ dầu gội đầu lớn, còn có một vài đồ tặng kèm. Bae JooHyun nhìn một đống đầy ắp, nói: "Nên tìm trợ lý cho em rồi."

Có lúc Bae JooHyun bận rộn không để ý tới Son SeungWan, nếu cô có chuyện gì cũng tự mình ra tay. Tuy nói nghệ sĩ cũng không nhất thiết phải có trợ lý, nhưng mà người có trợ lý thật sự thuận tiện hơn rất nhiều.

"Vẫn chưa cần đâu." Son SeungWan than thở: "Tình huống như của em thế này sẽ dọa người ta mất."

Càng ít người biết chuyện cô biến thân càng tốt, không phải ai cũng có thể tiếp nhận một cách dễ dàng.

Trước mắt số người biết cô có thể biến thân tổng cộng có bốn người.

Bae JooHyun cau mày, bận rộn liền dễ dàng quên mất chuyện Son SeungWan sẽ biến thân. Chị ấy suy nghĩ một chút: "Loại chuyện này không có biện pháp giải quyết ư?"

Son SeungWan ưu sầu nhìn chị ấy: "Chị nói xem giải quyết như thế nào?"

Bae JooHyun: "..."

"Phương pháp bình thường không dùng được, vậy thử dùng những phương pháp khác xem." Bae JooHyun chợt lóe linh quang: "Tôi có một người bạn quen một đại sư đến từ TG, nghe nói rất lợi hại, tôi hỏi giúp cô một chút."

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ