Vào ngày 25 tháng 12, Son SeungWan quay video đại diện cho "Garena". Trong quá trình quay phim, phía đại diện đã yêu cầu cô và nhân viên công tác của công ty thi đấu với nhau. Son SeungWan đã sử dụng thao tác của đại lão để thi đấu và hoàn thành buổi quay một cách hoàn hảo.
Vào ngày 27 tháng 12, Son SeungWan đến thành phố S nổi tiếng với điện ảnh và truyền hình, nhiệt độ ở đây dưới 0 độ C.
Cô vào đoàn trước Kim TaeHuyng, bởi vì tạm thời anh đang bận rộn không thể rút thân ra được.
Vừa xuống máy bay, gió lạnh thổi qua, Son SeungWan lạnh cóng đến mức run rẩy.
"Trời lạnh quá, WanWan, cô có muốn mặc thêm áo khoác không." Người đang đẩy vali và nói chuyện là một cô gái trẻ cũng trạc tuổi Son SeungWan, tên là Lee EunBi, là trợ lý mà Bae JooHyun đã lựa chọn cho Son SeungWan.
Son SeungWan phải đến thành phố S để quay phim, Bae JooHyun không thể đi theo cô. Đối với Son SeungWan mà nói, việc có thêm trợ lý sẽ giúp cô tiết kiệm rất nhiều thời gian. Là nữ chính, nhiệm vụ của cô rất nặng nề. Thời gian quý giá không cho phép cô lãng phí một chút nào dù chỉ là nhỏ nhất.
Hơn nữa còn bởi vì tình huống biến thân của Son SeungWan, lỡ như có vấn đề gì xảy ra thì cần có người chăm sóc. Vì vậy, ứng cử viên cho vị trí trợ lý không thể nào lựa chọn một cách tùy tiện, đó phải là người được tín nhiệm 100%.
Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Bae JooHyun đã đưa cháu gái của mình đến, tình cờ cô cháu gái đang theo học ngành quản lý hành chính. Nhưng bởi vì con người cô ấy quá ngay thẳng nên đã bị người trong công ty chèn ép, cuối cùng buộc phải từ chức và ở nhà chờ việc, đến đây làm trợ lý cũng không tính là không biết trọng nhân tài.
Điều quan trọng nhất là cô cháu gái này của chị ấy có một đặc điểm - sức mạnh rất lớn, một tay có thể dễ dàng nâng được vật nặng 50 kg
Để cô ấy làm vị trí trợ lý là quá thích hợp.
Lee EunBi rất ngưỡng mộ dì nhỏ này của mình, cô ấy luôn có một sự tò mò mãnh liệt về giới giải trí, nên khi nhận được yêu cầu của dì nhỏ liền đồng ý ngay.
Làm trợ lý của minh tinh chắc chắn sẽ gặp được rất nhiều người nổi tiếng. Tới lúc đó không phải cô ấy sẽ có cơ hội chụp hình xin chữ ký sao? Còn có thể theo dõi cận cảnh những người nổi tiếng, thật là tốt quá. Cô ấy thầm nghĩ.
Yêu cầu của Bae JooHyun đối với cô ấy chỉ có một — dốc hết sức lực chăm sóc Son SeungWan.
Để biến mình trở thành một trợ lý đúng tiêu chuẩn, Lee EunBi đã dành thời gian cả đêm để tìm hiểu rõ các tư liệu về Son SeungWan, người mình cần chăm sóc. Cô ấy vỗ ngực nói với Bae JooHyun rằng mình hiểu Son SeungWan còn nhiều hơn mẹ ruột của mình.
Bae JooHyun quá lười để nghe những lý tưởng hào hùng kia của cô ấy, chọn một số bí mật nội bộ kể cho cô ấy nghe.
Ví dụ như Son SeungWan và Kim TaeHuyng đã kết hôn rồi.
Khi Lee EunBi biết được tin tức này thì kích động đến mức suýt chút nữa ngất đi. Tiếp theo đó cô ấy đã ký một thỏa thuận bảo mật rất rất rất nghiêm túc do Bae JooHyun soạn thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe