Án Văn:

257 2 0
                                    

Son SeungWan xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách.

May mắn thay, sao nữ có ông chồng bí mật: Siêu sao Kim TaeHuyng.

Chết nỗi là, sao nữ suýt thì đã cắm sừng Kim TaeHuyng.

Để tránh khỏi kết cục bi thảm của bản thân, Son SeungWan chủ động đề nghị ly hôn. Chẳng ngờ đúng ngày ly hôn gặp tai nạn xe, cô biến thành một con mèo con, bị cảnh sát xách về đồn.

Cùng đường bí lối, Son SeungWan vươn móng viết mấy chữ như giun bới: Bố cháu là Kim TaeHuyng, số điện thoại xxxxx.

Cảnh sát: "Anh Kim đúng không, phiền anh tới đồn cảnh sát xx đón... con gái anh về."

Kim TaeHuyng: "???"

Fan đều biết Kim TaeHuyng không thích động vật, cho đến một ngày, phát hiện bên cạnh anh thế mà lần lượt xuất hiện đủ loài động vật.

Tất nhiên họ không biết rằng, đó đều là Son SeungWan biến thành.

Kim TaeHuyng nuôi riết thành nghiện chọc chọc nhím nhỏ Son SeungWan: "Lần sau, biến thành gấu trúc thử?"

Ngày hôm sau, Son SeungWan biến thành một bé gấu trúc.

Son SeungWan: "..."

Kịch nhỏ:

Hiện trường hoạt động, Son SeungWan biến thành bạch tuộc hồng không cẩn thận rơi tõm vào ly rượu.

Không lâu sau, sao nữ tép riu Son SeungWan đột nhiên hiện hình, ôm Kim TaeHuyng cọ tới cọ đi, miệng gọi: "Bố!"

Hiện trường chết máy.

Hôm sau, SNS Kim TaeHuyng tung ra chứng nhận kết hôn: Tôi không có đứa con gái lớn như thế.

Toàn cầu: !!!

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ