Jeon SoYeon vốn là gái bao trong một quán bar cao cấp, gia cảnh của cô ta không tốt lắm, khi học đại học bởi vì ngoại hình xinh đẹp nên được rất nhiều người theo đuổi, nhưng cô ta lại không thích những người đó.
Khi đó, cô ta thích một anh chàng thế hệ thứ hai giàu có trong trường, nhưng mà anh chàng thế hệ thứ hai giàu có kia đã có một cô bạn gái ưu tú, theo như cô ta thấy, nếu như mình có thể trở thành bạn gái mới của anh chàng kia thì với sự hào phóng của anh ta đối với bạn gái mình, cô ta chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.
Cô ta bắt đầu nghĩ cách hạ bệ cô bạn gái của anh chàng giàu có kia.
Jeon SoYeon không cảm thấy rằng suy nghĩ này của mình là sai trái, có cô gái nào mà không vạch ra kế hoạch cho tương lai của mình chứ? Cô ta có vóc dáng, có sắc đẹp, tuyệt đối sẽ không bao giờ tuỳ tiện ở bên cạnh một người đàn ông, cô ta nhất định phải tìm được một người bạn trai ưu tú trên tất cả các phương diện, như vậy mới có thể xứng đáng với vẻ đẹp trời sinh của mình.
Nhưng điều mà Jeon SoYeon không ngờ tới là anh chàng giàu có kia hoàn toàn không để ý đến cô ta, còn làm cô ta xấu hổ trước công chúng, khiến cô ta không còn mơ tưởng hảo huyền.
Điều này khiến Jeon SoYeon gần như sụp đổ, đàn ông theo đuổi cô ta nhiều như vậy, đến cả phụ nữ còn âm thầm ghen tị với cô ta. Chẳng hạn như những người bạn cùng phòng ở kí túc xá, cô ta biết bọn họ thầm nói xấu cô ta, nói cô ta không phải là một người phụ nữ tốt, là loại trà xanh. Cô ta cũng không quan tâm, dù sao thì chỉ cần có thể tìm được một bạn trai giàu có và sống cuộc sống tốt đẹp của mình, mặc kệ người khác nói gì.
Những người đó chẳng qua là ghen tị với cô ta, không ăn được nho liền nói nho chua mà thôi.
Tuy nhiên, thái độ của cậu ấm này đã giáng cho Jeon SoYeon một đòn đả kích, khiến cô ta bắt đầu nghi ngờ về sức quyến rũ của mình, chính vào lúc này, cô ta đã gặp một đàn chị cùng trường.
Đàn chị này mỗi khi ra khỏi trường đều khoác lên mình những bộ quần áo và túi xách hàng hiệu, trang sức trên người cũng rất có giá trị.
Người ta đồn rằng cô ta được bao nuôi, nhưng đàn chị lên giọng nói rằng cô ta chỉ là tìm được bạn trai giàu có, sau này mới biết người bạn trai giàu có đó của cô ta đã hơn bốn mươi tuổi rồi, lớn tuổi khiến người ta không thể nào dùng lời nói để miêu tả được.
Đàn chị nói với Jeon SoYeon rằng có rất nhiều người đàn ông giàu, đàn ông đẹp trai nhiều tiền bên cạnh không thiếu phụ nữ xinh đẹp. Những người đàn ông này càng kén chọn hơn so với trong tưởng tượng của cô ta. Nếu như cô ta muốn có được vị trí đó, thì phải xem thử cô ta có thể cạnh tranh được với những phụ nữ kia hay không?
Còn đàn ông lớn tuổi thì không giống như vậy, mặc dù bên cạnh cũng không thiếu phụ nữ, nhưng ánh mắt của bọn họ đương nhiên sẽ thấp hơn một chút, chỉ cần xinh đẹp, mánh khoé một chút, muốn tìm được một người đàn ông như vậy chỉ là chuyện trong phút chốc.
Sau đó được đàn chị giới thiệu, Jeon SoYeon đến một quán bar và trở thành cô tiếp rượu, lúc đầu chỉ là uống rượu cùng chứ không..., nhưng mà ở những nơi như quán Bar, có thể gặp được đủ loại người giàu có muốn tìm ai đó để ra tay, miễn là bạn có mánh khóe là được.
Jeon SoYeon qua lại với một vài người đàn ông trung niên, bọn họ rất hào phóng với cô ta, nhưng Jeon SoYeon vẫn không hài lòng, bởi vì các đồng nghiệp của cô ta đều tìm được cho mình những đại gia đẹp trai, thậm chí có người còn được gả vào gia đình giàu có.
Ví như đàn chị đã giới thiệu cho cô ta vào ngành, đã lâu không gặp, đã hóa thân thành quý bà, còn sinh ra một cậu con trai, rất được lòng nhà chồng.
Jeon SoYeon âm thầm hỏi cô ta làm sao có thể gả vào một gia đình giàu có, đàn chị sờ bụng cười bí hiểm: "Đương nhiên là dựa vào cái này."
Nhà chồng của đàn chị có vấn đề trong việc sinh con, thế là sau khi đàn chị mang thai, đứa trẻ trong bụng liền trở thành bảo bối, sau khi gia đình đó cân nhắc trước sau, cảm thấy đứa trẻ quan trọng nên định để đàn chị sinh con rồi cho cô ta một khoản tiền.
Đương nhiên đàn chị không đồng ý, uy hiếp gia đình kia, nếu như không để cô ta gả vào thì cô ta sẽ đi phẫu thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe