97.

33 2 0
                                    

Jun HyunJin cứ nhìn chằm chằm Son SeungWan, nhìn đến da đầu cô tê dại. Mặc dù biết cô biết có lẽ bà ấy thật sự là cô họ của cô, nhưng tiếng cô họ đó làm thế nào cô cũng không gọi ra được.

"Nhìn lại thì hai người chúng ta thật sự có chút giống nhau." Jun HyunJin quay đầu lại hỏi giáo sư Jang, "Anh nói có phải không?"

Giáo sư Jang cười nhẹ, ánh mắt dịu dàng: "Ừ."

"Chúng em đứng cùng nhau trông có giống mẹ con không?"

Giáo sư Jang: "Giống."

Son SeungWan phụt một tiếng, thiếu chút nữa thì sặc.

Jun HyunJin nắm lấy tay Son SeungWan, nhẹ nhàng nói: "Có tấm ảnh nào của gia đình cháu không?"

Son SeungWan suy nghĩ lại thật kỹ, có chút không chắc chắn đáp: "... Có lẽ là có, để cháu tìm thử."

Cô lục lọi trong phòng của bà cụ Son một lúc lâu, thực sự tìm ra một cuốn album, bên trong có một số bức ảnh của bà cụ Son và ông Son khi còn trẻ.

Jun HyunJin đã lấy ảnh của mẹ cô từ điện thoại di động ra so sánh với ảnh của bà cụ Son, có thể thấy hai chị em trông rất giống nhau. Kết quả là, mặc dù Son SeungWan và Jun HyunJin cách nhau cả một thế hệ nhưng khuôn mặt thực sự có mấy phần giống nhau.

Thời trẻ, bà ấy đã quá liều mạng trong giới giải trí. Sở dĩ bà ấy rút lui vào thời điểm nổi tiếng nhất lý do chủ yếu là về sức khỏe. Jun HyunJin lúc bấy giờ nổi tiếng toàn cầu, biết bao nhiêu doanh nhân giàu có thích bà ấy chứ.

Nhưng bà ấy lại lặng lẽ hẹn hò với giáo sư Jang, cuối cùng dưới sự khuyên giải của giáo sư Jang, bà ấy rút lui khỏi làng giải trí và điều dưỡng cơ thể.

Quyết định này khiến bao nhiêu người nắm cổ tay than thở.

Bởi vì lý do sức khoẻ, Jun HyunJin không thể thụ thai, vài năm trước Jun HyunJin đã từng nghĩ đến chuyện có con, nhưng giáo sư Jang không đồng ý, sức khỏe của bà ấy không tốt, nuôi một đứa trẻ lại chẳng dễ dàng, đã xác định không có con, bọn họ chỉ cần sống cuộc sống mà mình muốn là được rồi.

Ý nghĩ này của Jun HyunJin phai nhạt dần.

Mẹ của Jun HyunJin, Park MinHee, sau khi được một doanh nhân giàu có nhận nuôi đã đổi tên thành Min Hee rồi kết hôn với bố của Jun HyunJin.

Bất luận là nhà họ Min hay là nhà họ Park, nhân khẩu đều tương đối đơn giản, đến nỗi bên cạnh Jun HyunJin không có một đứa cháu nào.

Lần này vốn là vì mẹ mình mà đến thôn Chuncheon hẻo lánh này để tìm dì nhỏ chưa từng gặp mặt, nhưng mà tiếc là người dì nhỏ này đã qua đời cách đây vài năm trước.

Điều ngạc nhiên là đứa cháu của người dì nhỏ này lại là "người quen" đã từng nghe tên từ lâu.

Có nhiều sự trùng hợp như vậy cho nên ánh mắt của Jun HyunJin nhìn Son SeungWan càng ngày càng yêu thương, thật là càng nhìn càng thấy thích.

"Được rồi, chuyện của trưởng bối nói xong rồi, nói chuyện của hai người các cậu đi." Jun HyunJin quay sang Kim TaeHuyng, cười như không cười, "Thật ra sáng nay khi cậu đến thăm tôi, tôi đã nhìn thấy cái vali hồng trong tay cậu, biết chắc chắn rằng nó không phải là của cậu. Bây giờ xem ra, là của SeungWan rồi, phải không?"

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ