Kim TaeHuyng quay đầu lại, anh nhìn thấy Son SeungWan biến mất khỏi phòng khách. Sắc mặt của anh trầm xuống, lạnh lùng nhìn Lim JuKyung: "Có việc gì không?"
Gương mặt trang điểm kĩ càng của Lim JuKyung hơi sượng cứng nhưng đã nhanh chóng khôi phục lại trạng thái bình thường: "Buổi liên hoan này rất vui, anh không tham gia, mọi người có chút thất vọng."
Ánh mắt của Kim TaeHuyng không có bất cứ dao động nào: "Trong nhóm diễn viên chính, trừ tôi ra vẫn còn có người khác không tham gia mà."
"Sao mà giống được chứ. Anh là Kim TaeHuyng đấy." Nụ cười của Lim JuKyung rất dịu dàng và trang nhã.
Kim TaeHuyng: "Không phải cũng là diễn viên sao?"
Lim JuKyung thấy hơi khó xử. Bình thường tuy Kim TaeHuyng nói chuyện lạnh lùng nhưng vẫn giữ phong độ quý ông lịch sự. Đâu giống như bây giờ, cô ta nói một câu là anh đáp lại một câu.
Tâm trạng anh đang rất tệ.
Suy đoán ra được kết quả này, Lim JuKyung vô thức muốn tìm hiểu sâu hơn. Nhưng ngay khi chạm tới ánh mắt của Kim TaeHuyng, cô ta biết đây không phải lựa chọn tối ưu, tiếp tục chỉ phản tác dụng mà thôi.
"Anh nói đúng." Lim JuKyung mỉm cười: "Muộn rồi, anh nghỉ ngơi sớm đi. Ngày mai gặp."
Kim TaeHuyng hờ hững gật đầu, đợi Lim JuKyung quay lưng rời đi rồi đóng cửa.
Trợ lý của Lim JuKyung quan sát từng biểu cảm rất nhỏ trên mặt cô ta, dè dặt nói: "Chị JuKyung, vừa nãy Kim TaeHuyng quá đáng thật đấy."
Lim JuKyung hít sâu một hơi, cô ta lạnh lùng nhìn trợ lý: "Liên quan gì tới cô!"
"Chị JuKyung, em xin lỗi." Trợ lý vội vàng cúi đầu, lùi về sau hai bước.
—
Kim TaeHuyng quay người bước vào phòng khách. Lee Jeno giơ một ngón tay chỉ xuống dưới bàn trà.
Bàn trà là loại bàn chữ nhật bằng gỗ lê, hai cạnh ngắn bọc kín gỗ. May mà không gian bên dưới đủ lớn, một mình Son SeungWan dư sức chui vào đó.
— Cũng may không gian bên dưới bàn trà đủ rộng, nếu không chẳng biết Cô Son sẽ nhét mình vào đâu nữa. Lee Jeno thầm nghĩ.
Kim TaeHuyng nhắm mắt rồi lại mở ra, nét mặt trở về bình thường: "Ra đây."
Mấy giây sau, dưới bàn trà không hề có động tĩnh gì.
Khóe môi Kim TaeHuyng khẽ giật giật. Lee Jeno cũng có dự cảm không lành. Cậu vòng qua sô pha, khom lưng nhìn xuống.
Mấy giây sau, cậu ta lấy ra một cái... nĩa ăn bánh kem ở dưới bàn trà.
Kim TaeHuyng: "..."
"Em đúng thật là..." Anh dừng lại một chút, cuối cùng sắp xếp lại câu từ: "Có thể biến thành cái gì bình thường mà thực dụng hơn được không?"
Nĩa ăn bánh kem?
Son SeungWan: Tôi cũng muốn lắm chứ!
Mẹ nó, sớm biết như thế thì tôi đã không chui xuống gầm bàn rồi.
Kim TaeHuyng nhận lấy cái nĩa từ tay Lee Jeno, quan sát thật kỹ. Cái nĩa do Son SeungWan biến thành có chất liệu không giống những cái nĩa khác, trông lấp lánh và trắng sáng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe