Cửa phòng trang điểm bỗng nhiên bị gõ.
"Xin chào Kim sunbae-nim, tôi là Lee SungYong."
Son SeungWan vừa nghe là Lee SungYong, theo bản năng liền muốn tránh, nếu như bị anh ta phát hiện mình ở trong phòng trang điểm của Kim TaeHuyng, vậy không biết anh ta sẽ nghĩ như thế nào đây.
Nhưng mà không gian trong phòng trang điểm nhỏ như thế, liếc qua là thấy ngay, nếu như cô có muốn trốn cũng chẳng có chỗ trốn.
"Nếu em là bạn học chung thời đại học với Lee SungYong, có quen biết nhau thì em căng thẳng cái gì?" Chân mày Kim TaeHuyng khẽ nhướng lên, hời hợt nói.
Mỗi lần Son SeungWan ở đây, có ai đó gõ cửa cô cũng chột dạ, hận không thể cách xa anh tám nghìn mét, chỉ sợ bị người ta thấy bọn họ ở chung một phòng.
Son SeungWan: "..."
Kim TaeHuyng không để ý tới cô nữa, gật đầu với Lee Jeno, sau đó cậu ta ra mở cửa.
"Trợ lý Lee."
"Anh Lee."
Lee SungYong vừa vào cửa liền thấy Kim TaeHuyng đang đứng bên cạnh Son SeungWan, khoảng cách giữa cô và Kim TaeHuyng rất gần, thậm chí còn chưa tới nửa mét, gần như là sát vào nhau.
Sự khiếp sợ trong mắt Lee SungYong không che giấu được, cho tới khi đối diện với ánh mắt Kim TaeHuyng mới lấy lại tinh thần, nhưng quên mất phải mở miệng như thế nào.
Tại sao Son SeungWan lại ở trong phòng trang điểm của Kim TaeHuyng? Cô tới đây lúc nào? Kim TaeHuyng rất ghét cô, sao hết lần này tới lần khác hai người lại gần nhau như thế? Son SeungWan muốn làm cái gì? Kim TaeHuyng cũng muốn làm gì? Giữa hai người bọn họ đã hòa thuận rồi?
Đầu óc Lee SungYong ong ong.
"Anh tìm tôi có chuyện gì không?" Kim TaeHuyng đứng lên, tay áo anh quẹt qua Son SeungWan mà cô cũng không phát hiện. Thấy Lee SungYong im lặng, trong mắt thoáng quá sự khiếp sợ, cô không thể làm gì khác hơn là chủ động nói: "Tôi tới tìm Kim sunbae-nim hỏi chút chuyện về cảnh quay."
Khóe mắt Kim TaeHuyng quét qua người cô rồi chuyển về Lee SungYong, nhíu mày lại.
Lee SungYong khống chế rất tốt biểu cảm của mình, khôi phục lại bình thường, anh ta nói: "Kim sunbae-nim, tôi tới tìm anh là muốn thương lượng cảnh quay ngày mai với anh. Tôi có một ý tưởng của riêng mình muốn tham khảo với anh một chút."
Kim TaeHuyng còn chưa lên tiếng, Son SeungWan đã vội nói: "Đúng lúc tôi cũng hỏi xong rồi. Anh Kim, các anh trò chuyện đi, tôi đi trước nhé."
Cô vội vã đi tới cạnh cửa rồi quay đầu nói một câu: "Cảm ơn Anh Kim." Đã đóng kịch thì phải đóng cho trót.
Chạy ra ngoài như một làn khói, Son SeungWan thở phào một hơi thật dài. Cô quên đi khúc nhạc đệm này, đón xe trở về khách sạn.
Trên đường về cô cầm điện thoại xem hot search liên quan tới Oh NamJoo. Nếu không phải xảy ra chuyện, cô cũng không biết Oh NamJoo ở đoàn phim cách vách.
Mặc dù Oh NamJoo không phải thứ tốt gì, nhưng Son SeungWan không đến nỗi cười trên sự đau khổ của người khác sau khi đối phương xảy ra chuyện thảm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe