29.

39 2 0
                                    

Kim TaeHuyng nhìn Son SeungWan: "Em làm gì vậy?"

Vị trí phía dưới ghế ngồi cũng không rộng, Son SeungWan không thể nhét trọn cả người mình vào trong, cô trả lời Kim TaeHuyng một cách khó khăn: "Trốn chứ sao. Tránh không cho phóng viên nhìn thấy tôi."

Lee Jeno cố hết sức kiềm chế không để cho mình lộ biểu cảm gì khác thường, cậu ta giải thích: "Cô Son, cửa sổ xe có dán tấm phim chống nhìn trộm. Từ bên ngoài không thể nhìn vào bên trong đâu."

Son SeungWan: "..."

Cô lặng lẽ ngẩng lên, ánh mắt cô chạm vào ánh mắt Kim TaeHuyng, cảm thấy mình nhìn thấy hai chữ — ngu xuẩn trong mắt anh.

Cô chỉ muốn quay về một giây trước để bóp chết bản thân. Bóp chết cái đứa đã tự chui đầu xuống ghế.

"Ha ha ha ha." Son SeungWan cười khan hai tiếng, cô lẳng lặng ngồi dậy, trở về ghế ngồi của mình.

Một lúc lâu, phóng viên đã vây kín lại đây.

Phóng viên truyền thông muốn biết rõ Kim TaeHuyng đang ở trong chiếc xe nào là việc vô cùng đơn giản. Bọn họ đã nhận được tin tức từ trước. Hôm nay, Kim TaeHuyng sẽ tới cao ốc VV ký hợp đồng. Đúng lúc Kim TaeHuyng vì chuyện nuôi vịt nuôi rùa mà lên hot search, bọn họ liền lập tức đến cao ốc VV để mai phục.

Cách một lớp cửa kính xe vẫn có thể thấy rõ sự nhiệt tình của họ.

Son SeungWan vô thức bịt kín mặt, trong lòng lo lắng nhỡ đâu một vài phóng viên nhìn thấy cô thì toang.

Phóng viên đứng đông nghịt ở con đường vào bãi đậu xe, bọn họ không tản đi thì chiếc xe không vào bãi đỗ xe được. Lee Jeno gọi mấy cuộc điện thoại, cuối cùng bảo vệ của VV cũng chạy tới tách đám phóng viên đó ra, chiếc xe thuận lợi chạy vào bãi đỗ.

"Cô Son, cô đợi lát nữa rồi hẵng xuống xe là được." Lee Jeno nói.

Son SeungWan ngoan ngoãn gật đầu, cô nhìn theo Kim TaeHuyng xuống xe trong sự bảo vệ của Lee Jeno và Jung SeYeon.

Lúc này, trong xe chỉ còn lại cô và tài xế.

Tài xế là người của nhà họ Kim.

Son SeungWan từng gặp ông vài lần, cô có ấn tượng với người này.

Tài xế cứ vài giây lại nhìn cô một lần, cô muốn không chú ý đến cũng khó.

Son SeungWan biết tài xế đang nghi hoặc điều gì — Kim TaeHuyng chở cô cùng nhau tới VV.

Khi tài xế lại nhìn cô một lần nữa thông qua kính chiếu hậu, Son SeungWan chỉ biết ngẩng đầu, mỉm cười thân thiện. Tài xế cuống quýt dời mắt đi ngay lập tức, ông không dám nhìn thêm nữa.

Son SeungWan nhìn đồng hồ, hai giờ rưỡi. Cô đang nghĩ có nên xuống xe không thì Kakaotalk thông báo, tin nhắn từ Lee Jeno: [Cô Son, cô có thể lên rồi.]

[Được.]

Son SeungWan chào tài xế một tiếng, cô bước vào thang máy bấm số tầng hai mươi mốt. Thang máy đi lên, dừng lại ở tầng một.

Có không ít người đi vào. Son SeungWan cúi thấp đầu, đứng ra tuốt đằng sau.

Thang máy đi lên từng tầng rồi dừng lại rồi lại đi lên tiếp, cuối cùng chỉ còn lại một mình Son SeungWan và một anh chàng mặc đồ thoải mái, đội mũ lưỡi trai.

Không gian trong thang máy trở nên rộng rãi. Anh chàng kia bước hai bước về sau, gỡ mũ lưỡi trai ra. Bỗng nhiên nhớ đến đằng sau còn có người, động tác của anh ta chững lại, ngoảnh đầu nhìn về phía sau.

Ánh mắt của Son SeungWan và ánh mắt của anh ta chạm nhau.

"Son SeungWan?" Anh chàng cau mày, giọng điệu lưỡng lự.

Son SeungWan: "..."

Ai đây?

Vẻ ngỡ ngàng trong mắt cô quá rõ ràng, chỉ thiếu nước hỏi thẳng "anh là ai". Chàng trai cứng đờ, nói một câu chẳng rõ ý nghĩa: "Em đúng là quý nhân hay quên."

Nghe giọng điệu này, Son SeungWan đoán lại đây là người có thù với nguyên chủ. Cô không biết nói gì thì mới tốt, chỉ biết nhìn anh ta rồi cười cười.

Mỉm cười là biểu cảm xã giao cơ bản nhất.

Cô bắt đầu lục tung trong trí óc, xem xem có tìm được kí ức nào về người này hay không. Đối phương đẹp trai ngời ngời, đội mũ lưỡi trai, rõ ràng là không muốn để người khác nhận ra mình. Đã thế anh ta còn xuất hiện trong cao ốc VV.

Hơn nữa, chàng trai này từ khi anh ta bước vào đã không ấn một tầng nào khác. Vậy tức là anh ta cũng tới tầng hai mươi mốt.

Bởi vậy có thể thấy được, rất có khả năng đối phương là nghệ sĩ.

Khi ý nghĩ trong đầu sắp sửa nổi lên mặt nước, thang máy kêu một tiếng 'ting' báo hiệu đã tới tầng hai mươi mốt. Cửa thang máy mở ra, anh chàng nọ bỏ đi một mạch không ngoái đầu lại. Son SeungWan dừng lại vài giây rồi mới bước ra khỏi thang máy.

Im Jaepil đã nói, sau khi đến tầng hai mốt cô phải gọi điện cho anh ta. Son SeungWan gọi vào số Im Jaepil, đối phương bảo cô đứng yên tại chỗ đợi anh ta.

Đợi chừng năm phút, Son SeungWan nhìn thấy một anh chàng trẻ tuổi mặc vest đi giày da bước tới.

"Tôi là Im Jaepil." Im Jaepil nói thẳng: "Đi theo tôi."

Lời chào hỏi của Son SeungWan định nói đành phải nuốt ngược vào trong bụng.

Im Jaepil dẫn Son SeungWan tới trước một phòng họp. Trên đường đi gặp không ít người, ai nấy cũng nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.

"Đó không phải Son SeungWan sao?"

"Trợ lý Im dẫn cô ta tới làm gì?"

"Đúng là cô ta rồi. Chẳng lẽ là Đạo diễn Han tìm cô ta sao?"

"Chắc không phải đâu."

"Vừa nãy Kim TaeHuyng cũng mới tới. Mọi người chú ý một chút, đừng để cô ta tiếp cận Kim TaeHuyng."

Tiếc rằng tai của Son SeungWan quá thính, những lời bàn tán rầm rì này đều lọt hết vào tai cô.

Cô âm thầm thở dài, thầm nghĩ bất kể thế nào cũng phải tránh gặp mặt Kim TaeHuyng.

Anh tới ký hợp đồng, chắc là sẽ xong nhanh thôi.

Sau khi ký xong liệu anh có đợi cô không...

Son SeungWan cảm thấy mình đã nghĩ quá nhiều rồi. Kim TaeHuyng có thể chở cô đi cùng đã là tốt lắm rồi. Sao anh có thể đợi cô xong chuyện rồi cùng nhau về nhà được chứ.

Trong lúc đang miên man suy nghĩ, cô bước vào phòng họp, nhận ra ở bên trong đã có một nam một nữ.

Nữ trông xinh xắn ngọt ngào nhưng cô không quen. Còn nam thì... vừa hay chính là người cô đã gặp trong thang máy.

"Ha JiYoung, Lee SungYong, cô ấy là Son SeungWan." Im Jaepil nói: "Các người ở đây đợi một chút. Lát nữa Đạo diễn Han sẽ đến gặp các người."

Im Jaepil nói xong thì đi ra khỏi phòng.

Ha JiYoung hào phóng chìa tay ra: "Chào chị, hai hôm trước vừa thấy tin tức của chị trên mạng. Hôm nay đã gặp người thật rồi. Ở ngoài trông chị đẹp hơn trên mạng đấy."

Nụ cười của cô ta trông rất là ngọt ngào, rất dễ khiến người ta nảy sinh thiện cảm.

Son SeungWan bắt tay: "Chào cô."

Từ phản ứng của Ha JiYoung có thể nhìn ra, cô ta chắc là một nghệ sĩ mới.

Sau đó là Lee SungYong. Ngay khi Im Jaepil vừa nói ra cái tên Lee SungYong, trong não của Son SeungWan dường như "ting" lên một tiếng, ký ức về Lee SungYong tự động ùa về.

Sắp xếp lại một lượt ký ức, cả người Son SeungWan đần ra.

Lee SungYong lại là mối tình đầu của nguyên chủ!

Lee SungYong và nguyên chủ là bạn cùng lớp hồi đại học. Hai người từng yêu đương hai năm, tình cảm vốn dĩ rất tốt, nhưng vì sự chen chân của Lee MiHyang mà nguyên chủ đã chia tay Lee SungYong.

Đương nhiên, nguyên chủ của khi ấy không hề biết rằng sở dĩ mình và Lee SungYong chia tay là do Lee MiHyang phá đám. Tóm lại cô ấy đơn phương đòi chấm dứt đoạn tình cảm. Sau đó khi học năm tư, nguyên chủ nhận một bộ phim chiếu mạng, chính thức ra mắt.

Cố gắng hai năm, trở thành một sao nữ tuyến mười tám. Sau đó nữa thì gặp ông Cụ Kim, kết hôn với Kim TaeHuyng.

Còn Lee SungYong thì sau khi chia tay với Son SeungWan lại khá may mắn. Anh ta đóng vai nam tư phản diện trong một phim điện ảnh, cảnh diễn không nhiều nhưng nhờ thể hiện tốt mà được công chúng chú ý.

Nhờ vai phản diện này mà Lee SungYong nổi lên. Anh ta lọt vào được mắt xanh của đạo diễn, ký hợp đồng với một công ty giải trí khá tầm cỡ. Hiện nay đã được coi là nghệ sĩ hạng hai, chỉ thiếu một cơ hội để nổi đình nổi đám.

Hèn chi ở trong thang máy, ánh mắt Lee SungYong nhìn cô cứ là lạ.

Không có ký ức còn tốt, bây giờ nhớ được rồi, Son SeungWan nhìn Lee SungYong cứ có cảm giác bức bối ngại ngùng khó tả — dường như cảm xúc của nguyên chủ đang quấy phá.

"Son SeungWan, Đạo diễn Han bảo chị thử vai nào vậy?" Ha JiYoung tò mò hỏi một cách rất tự nhiên.

Son SeungWan trả lời: "Tôi cũng không biết, Đạo diễn Han chưa nói."

"Sao lại thế được." Ha JiYoung ngạc nhiên mở tròn mắt: "Trợ lý Im là trợ lý riêng của Đạo diễn Han, chị được anh ta đích thân dẫn vào đây. Tôi còn tưởng chị thân thiết với Đạo diễn Han lắm ấy chứ, ít nhất phải thân hơn chúng tôi."

Son SeungWan không biết đối phương nói như thế là vô ý hay cố tình. Cô nhìn Ha JiYoung, khẽ mỉm cười, đáp: "Tôi chỉ là không tìm được chỗ này. Tình cờ gặp trợ lý Im nên nhờ anh ta dẫn tới thôi."

Ha JiYoung phồng má lên, sau đó quay đầu, trông có vẻ muốn bắt chuyện với LeeSungYong. Nhưng Lee SungYong chỉ ngước mắt nhìn Son SeungWan một lần, sau đó thì vẫn luôn cúi đầu, nhắm mắt ngồi yên trên ghế. Chỉ cần là người đều sẽ nhận ra anh ta không muốn nói chuyện.

Trong ba người, địa vị của Lee SungYong là cao nhất, Ha JiYoung ngay cả Son SeungWan đều biết, tất nhiên không thể không biết Lee SungYong. Nhìn thấy Lee SungYong như thế này, Ha JiYoung cũng không dám làm phiền.

Thực ra trước khi Son SeungWan đi vào, cô ta và Lee SungYong đã có nói chuyện vài câu. Nhưng từ lúc Son SeungWan xuất hiện, Lee SungYong lại trở nên như thế...có thể thấy Lee SungYong rất ghét Son SeungWan.

Ha JiYoung là sinh viên Học viện Điện ảnh. Trong nhà có một chút bối cảnh, tốn không ít công sức mới giành được cơ hội tới VV gặp mặt HanKang vào ngày hôm nay.

Ha JiYoung đã nhận được tin mật: HanKang còn thiếu vai nữ phụ chính, lần này cô ta tới chính là để thử vai nữ phụ chính.

Vốn tưởng rằng chỉ có một mình mình, nào ngờ đột nhiên có một Son SeungWan trên trời nhảy xuống. Điều này có nghĩa Son SeungWan chính là đối thủ cạnh tranh của mình rồi.

Mặc dù không rõ vì sao mà HanKang lại tìm đến Son SeungWan scandal đầy mình, nhưng Ha JiYoung vẫn không dám chủ quan. Tốt xấu gì thì Son SeungWan cũng đã từng đóng phim, còn cô ta thì chỉ mới được học trên ghế nhà trường, chưa có kinh nghiệm thực chiến, không thể khinh thường đối thủ.

Nhưng, cô ta vốn muốn dò hỏi có phải Son SeungWan tới để thử vai nữ phụ chính hay không, không ngờ đối phương lại hẹp hòi không chịu nói.

Cái loại phụ nữ danh tiếng ở trên mạng không tốt, chắc chắn nhân phẩm cũng chẳng ra gì, cô ta chỉ cần chú ý nhiều hơn là được.

Hơn mười phút sau, Im Jaepil đẩy cánh cửa phòng họp: "Lee SungYong, anh ra đây."

Lee SungYong mở mắt, đứng dậy rời khỏi, không quay lại lần nào nữa.

Son SeungWan khẽ thở phào. Đoán chừng sau này không còn cơ hội gặp mặt anh chàng người yêu cũ này rồi.

"Chị SeungWan." Ha JiYoung lại bắt chuyện: "Anh SungYong được trợ lý Im gọi đi rồi, chị nói có phải anh ta đi thử vai không?"

Son SeungWan: "Tôi không biết."

Ha JiYoung: "..."

Ha JiYoung còn muốn nói thêm gì nữa nhưng cửa lại mở ra một lần nữa. Lần này người bước vào lại là HanKang, không chỉ một mình HanKang mà đi theo sau ông ta chính là —

Kim TaeHuyng.

Mí mắt Son SeungWan chớp chớp, ngay sau đó liền nghe thấy tiếng hít thở của Ha JiYoung ở bên cạnh. Ha JiYoung đứng bật dậy khỏi ghế ngồi, kích động giống như sắp đến nơi.

"Đạo diễn Han, Kim, Kim sunbae-nim."

So với sự kích động của Ha JiYoung, phản ứng của Son SeungWan chậm hơn gấp mấy lần. Cô từ tốn đứng dậy, phát hiện không biết nên nói cái gì, chỉ đành im lặng.

HanKang gật gù, đầu tiên ông ta nhìn Ha JiYoung, lại chuyển mắt nhìn sang Son SeungWan, sau đó nói với Kim TaeHuyng: "Vai nữ phụ chính tôi định để hai cô bé này diễn thử. Ha JiYoung là sinh viên Học viện Điện ảnh, Son SeungWan... Tôi cũng không cần giới thiệu nhiều. Đợi lát nữa xem tình hình thử vai, cậu quyết định đi."

Son SeungWan: "???"

Ha JiYoung hét ầm trong bụng.

Trời ơi, mình đã giẫm trúng vận phân chó gì đây!

HanKang lại để cho Kim TaeHuyng chọn vai nữ phụ chính!

Sự việc lúc trước Son SeungWan lao vào Kim TaeHuyng trước con mắt bao nhiêu con người đã ồn ào trên khắp các trang mạng. Chắc chắn Kim TaeHuyng rất ghét Son SeungWan, làm sao có thể chọn chị ta cho vai nữ phụ chính được.

Cho dù chị ta diễn thật hay đi chăng nữa, thế thì đã sao?

Vai nữ phụ chính, một trăm phần trăm là nằm trong túi của mình rồi.

Hành động đầu tiên của Son SeungWan không phải nhìn Kim TaeHuyng mà là ngó sang Ha JiYoung bên cạnh. Quả nhiên cô gái này vẫn còn là sinh viên đại học chưa trải đời, nét vui mừng lộ rõ trên mặt, biểu cảm trên mặt viết rõ ràng một câu "mình thắng chắc rồi".

Cô im lặng, chuyển mắt nhìn sang Kim TaeHuyng.

Người bảo cô tới tìm HanKang là Kim TaeHuyng.

Bây giờ cô thành công được HanKang liên hệ, trao cho cơ hội thử vai nữ phụ chính.

Cuối cùng, vai diễn lại cho Kim TaeHuyng định đoạt.

Vòng tới vòng lui, quyền quyết định vẫn nằm trong tay Kim TaeHuyng. Son SeungWan thầm nghĩ, có cần lấy điện thoại nhắn tin cho Kim TaeHuyng, thử đi cửa sau không?

Ý nghĩ này chỉ mới lóe lên, ánh nhìn lạnh như băng của Kim TaeHuyng bỗng đảo tới khiến cho da đầu Son SeungWan tê dại, não bộ lập tức trở nên trống rỗng.

Đi cửa sau cái con khỉ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ