59.

33 2 0
                                    

Kim TaeHuyng nói ra những lời này xong thì mới ý thức được không tốt, nhưng tên đã bắn ra cũng không thể thu lại, bí mật Son SeungWan biến thân không quan trọng bằng tính mạng của cô.

Son SeungWan biến thành vật không có sinh mệnh, rơi bể nát là có thể trở về, biến thành động vật sẽ bị thương còn có thể chữa bệnh, bây giờ biến thành một quả bí đỏ bị nứt ra một kẽ hở nhưng lại không biến trở về, làm cho anh không có cách nào biết được tình huống bây giờ của cô.

Tỉnh hay là ngất xỉu?

Thân thể có bị thương chỗ nào không?

"Em dâu đâu?" Mà lúc này, đỉnh đầu Kim SeokJin tràn đầy dấu hỏi nhìn đống chăn trên giường, dưới chăn lại không có ai cả mà chỉ có gối.

Nhìn sắc mặt khó coi của Kim TaeHuyng cùng với câu hỏi mới vừa rồi của anh, ánh mắt của Kim SeokJin chậm rãi nhìn quả bí đỏ trên tay anh: "Em đừng nói cho anh quả bí đỏ này là do Son SeungWan biến thành nhé?"

Ngay cả em dâu cũng không gọi nữa.

Kim TaeHuyng yên lặng.

Kim SeokJin: "..."

Nếu như người đứng trước mặt không phải là Kim TaeHuyng thì một trăm phần trăm anh ta sẽ không tin tưởng, nhưng bởi vì đây là Kim TaeHuyng, anh ta biết rõ ràng Kim TaeHuyng sẽ không đùa giỡn mấy chuyện này.

Trừ phi là đang diễn.

Nhưng đây là nhà cũ chứ không phải phim trường.

Nói cách khác, đây là sự thật.

Quả bí đỏ tròn vo này thật sự là Son SeungWan biến thành.

Kim SeokJin đi vào trong mấy bước, theo bản năng đóng cửa lại, giọng nói có chút hoảng hốt: "Son SeungWan là quả bí đỏ thành tinh?"

"Không phải." Kim TaeHuyng cẩn thận đặt quả bí đỏ lên bàn, anh xoa mi tâm, chuyện rất khó tưởng tượng không biết nên nói gì cho phải, không có cách nào giải thích được.

Kim SeokJin nói: "Ý em là Son SeungWan đột nhiên biến thành một quả bí đỏ, bị Minhwa làm rơi nên bây giờ không biết tình huống của cô ấy là gì..."

Nếu như mình đột nhiên biến thành một cọng cỏ bị gãy thì mình sẽ như thế nào?

Má nó, tính mạng sắp bay lên trời rồi.

Cuối cùng Kim SeokJin cũng hiểu được tại sao sắc mặt của em trai bảo bối lại khó coi đến như vậy.

"Chỉ té bị thương một cái, khẳng định không chết được." Anh ta mở miệng an ủi. Nghe thấy vậy trong lòng Kim TaeHuyng buồn rầu, anh đang muốn nói thì Kim SeokJin nhanh chóng nói thêm: "Anh biết một người bạn, thích ở nhà trồng các loại rau dưa thực vật, anh gọi điện thoại hỏi cậu ta một chút."

Bạn của Kim SeokJin tên là Min YoonGi, là một cậu ấm ăn no chờ chết điển hình, phát triển nhà mình thành một vườn rau, vườn trái cây và vườn hoa.

Lúc nhận được điện thoại của Kim SeokJin, chàng cậu ấm này đang nằm trên ghế xích đu nhà mình vừa uống trà vừa đung đưa nhìn hoa cỏ trong vườn của mình.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ