48.

39 2 0
                                    

Son SeungWan mơ hồ cảm thấy bản thân bị một đám lông mềm mại bao vây, bên tai là đủ loại tiếng chó sủa.

Cô bỗng nhiên ý thức được mình đã bị bọn buôn bán chó bắt trộm, đang bị giam cùng một đàn chó khác. Bọn buôn bán chó muốn đưa cô đến nhà hàng làm thịt.

Nghe thấy những con chó khác đang gào khóc một cách phẫn nộ và bất lực, trong lòng Son SeungWan vô cùng sợ hãi, cô vô thức tìm kiếm bóng dáng của Kim TaeHuyng, cô không muốn bị đưa đến nhà hàng.

Nhưng nhìn quanh một vòng thì chỉ thấy đủ loại chó, cơ thể bọn chúng đều to hơn cô, bọn họ đang bị nhốt trong một cái lồng.

Cô ra sức chen chúc luồn lách, cuối cùng cũng chen đến bên mép của cái lồng. Nhưng khe hở của cái lồng rất nhỏ, cô căn bản không chui ra được.

Lúc này có một người đàn ông cầm móc sắt xuất hiện. Son SeungWan hiểu rằng đối phương chính là kẻ buôn chó. Cô cố gắng mở to hai mắt, muốn nhìn thấy rõ mặt của kẻ buôn chó, nhưng cho dù cô nhìn như thế nào thì cũng không nhìn rõ được.

Cô rất sốt ruột.

Ngay sau đó, khung cảnh liền thay đổi. Cô phát hiện ra mình đang ở trên một chiếc xe máy, kẻ buôn chó đang lái xe. Những con chó bên cạnh đã đói đến mức không còn sức lực để mà kêu thành tiếng nữa. Son SeungWan vừa nghĩ đến việc mình sắp bị đưa đến nhà hàng, không lâu sau sẽ biến thành một món ăn trên bàn ăn thì sợ đến mức run rẩy cả người.

Xe máy dừng lại trước đèn đỏ, cô vội vàng nhìn thấy một bóng dáng thon dài quen thuộc đang đứng bên đường.

Là Kim TaeHuyng!

Son SeungWan dùng toàn bộ sức lực của bản thân để gào thét, hi vọng anh có thể nghe thấy. Nhưng Kim TaeHuyng chỉ liếc nhìn qua bên này một cái thì đã thu hồi ánh mắt.

Cô nhất thời bật khóc.

......

Ba giờ sáng, Kim TaeHuyng từ trong bóng tối giật mình tỉnh giấc. Cục cưng Corgi đang vùi vào lòng anh ngủ say đột nhiên vùng vẫy không ngừng, bốn cái móng chân liên tục đá vào người anh.

Anh bật đèn ngồi dậy thì thấy cục cưng Corgi đang nhắm mắt kêu ư ử, âm thanh đó là loại âm thanh vừa nghe thấy đã cảm nhận được rằng cô đang rất khó chịu.

Kim TaeHuyng lập tức cau mày, đặt tay bao phủ lên đầu của cục cưng Corgi nhẹ nhàng vỗ về. Anh vừa định lên tiếng thì cảm thấy trong lòng nặng trĩu.

Cục cưng Corgi nhỏ bé biến mất, thay vào đó là khóe mắt đang ngấn lệ của Son SeungWan.

Son SeungWan mở mắt ra, nước mắt còn sót lại cùng với sự ngỡ ngàng mờ mịt khiến cô trông rất đáng thương.

Một người đang cúi đầu, một người đang ngẩng đầu, ánh mắt của hai người nhìn nhau. Căn phòng yên lặng đến đáng sợ.

"Sao lại khóc rồi?" Kim TaeHuyng hỏi.

Son SeungWan vô thức trả lời: "Tôi nằm mơ thấy mình bị bọn buôn bán chó bắt đi bán. Tôi nhìn thấy anh ở trên đường liền cầu xin anh giúp đỡ, nhưng anh chỉ nhìn một cái rồi không để ý nữa."

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ