Đương nhiên không phải ai cũng có thể hôn.
Đầu tiên là để bày tỏ lòng biết ơn, thứ hai là… người trước mắt cũng đủ đẹp.
Dưới lớp lông mi đen dày ẩn giấu một đôi mắt thâm thúy hơi sâu, từ chiếc mũi cao thẳng đến chiếc cằm sắc bén đều lưu loát hoàn mỹ. Thứ khó có được nhất chính là người cao chân dài, tầm mắt đảo qua đôi chân dài đẹp gần như tách ra từ phần rốn, lại nhìn lên trên mặt, thật là đẹp, lúc đôi môi mỏng nhếch lên lại càng đẹp hơn.
Jungkook nuốt một ngụm nước bọt, nông cạn mà nghĩ, được hôn cậu ta một miếng quả không thiệt gì.
Cậu hoàn toàn quên béng mất mặt mình lúc này bẩn như thế nào, chỉ kiêu ngạo mà cảm thấy nhan sắc của mình thừa sức lay động được anh đẹp trai này.
Ai ngờ anh đẹp trai chẳng những không cảm động, mà vừa nhấc chân đã bỏ đi.
Jungkook nhanh chóng đảo mắt nhìn xung quanh một vòng, xác định mình tạm thời an toàn xong thì nhanh chóng đuổi theo chui vào dưới ô của người ta bám đuôi: “Cậu chờ tôi với… Bây giờ cậu muốn đi đâu… Đi ăn trưa à… Ô của cậu trông quen quá…”
Anh đẹp trai vẫn không để ý tới cậu, chỉ lo đi đường của mình.
Mãi tới khi vượt qua đường cái đến trước cổng trường, Jungkook mới vui mừng phát hiện đây là bạn học với mình: “Cậu cũng học trường trung học số Mười Lăm? Sao trước đây chưa từng gặp cậu, học lớp nào?”
Cùng nhau đi lên tầng, nhìn anh đẹp trai chân dài bước vào phòng học, Jungkook ngẩng đầu lên xác nhận thật nhiều lần tấm bảng “Lớp 11-3”, chớp mắt đầy bối rối.
Trước giờ vào tiết đầu tiên của buổi chiều là thời gian tự học, So Chul Moo cùng Jungkook đang châu đầu ghé tai bàn bạc gì đó.
“Đồ đã cất kỹ chưa?”
“Tớ đã làm thì cậu cứ yên tâm, giấu ở nơi an toàn nhất rồi, lúc nào đi lấy cũng được.”
“Được được được… Đúng rồi, bạn học mới lớp chúng ta có lai lịch ra sao thế?”
“Cậu đang nói người ngồi hàng cuối cùng của tổ bốn kia hả? Nghe nói là chuyển tới từ thủ đô.”
Jungkook cảm thấy mình đang nghe nhầm: “Thủ đô á? Điên rồi à, sợ lúc thi đại học không phát huy đủ trình hay gì?”
Thầy Son khoanh tay đi qua, bị những học sinh ngồi phía sau chắn mất tầm mắt, So Chul Moo nhân cơ hội liền quay lại, nhỏ giọng càu nhàu: “Ai mà biết, đường rộng thì không đi, cứ thích chạy đến đây chen chân trên cái cầu độc mộc với bọn mình, dù sao mặt đẹp chứ chưa chắc người đã đẹp.”
Jungkook cảm thấy thằng ranh này đang mắng vào mặt mình, nhưng vì ngại đang trong phòng học yên tĩnh nên không chấp cậu ta.
Chỗ ngồi của bọn cậu nằm giữa tổ ba, chỉ cần xoay cổ 120 độ là có thể thấy hàng cuối cùng tổ thứ tư. Jungkook nhìn bạn học mới lấy sách mới mở ra che trên đầu, mặt xoay ra cửa sổ nằm úp sấp mà ngủ.
Nhìn xong quay trở lại, Jungkook liền vỗ vai So Chul Moo ngồi ở ghế trước: “Này, cậu ta tên gì?”
Thành phố N thuộc tỉnh J, nơi đây nổi tiếng với lượng kiến thức vừa cao vừa khó, lịch học dày đặc phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...