Đã lâu chưa có giấc ngủ nào ngon như vậy, khi tỉnh Jungkook nhìn đồng hồ đặt trên giường thì còn tưởng mình ngủ cả ngày. Chờ nhớ lại trước khi ngủ xảy ra chuyện gì, hai mắt đột nhiên trợn tròn, vươn mình nhảy xuống giường chạy ra khỏi phòng.
Tới cửa phòng thì đụng phải Taehyung nghe được tiếng động nên vào, đầu đập vào ngực, hai người cùng lùi về sau.
Taehyung phản ứng nhanh, duỗi tay ôm lấy eo Jungkook, tin tức tố mát lạnh của alpha vừa tới gần, mặt Jungkook thoáng cái đỏ lên như phản xạ có điều kiện.
Alpha và omega vừa đánh dấu nhau xong ở chung một phòng, ánh mắt đối diện nhau bắn ra tia lửa lẫn sóng ngầm cuồn cuộn. Jungkook quay mặt đi không dám nhìn, tiếng nói chuyện khẽ run: “Em, em đi tiêm thuốc ức chế.”
Vừa mới xoay người chui ra khỏi ngực Taehyung, cánh tay đã bị kéo lại.
“Tiêm một mũi là được rồi.” Taehyung nói, “Tôi đi dán miếng ngăn mùi.”
Cánh tay bị nắm trở nên nóng bỏng, vai không tự chủ run lên một cái,Jungkook không dám quay người: “À, à… Em tiêm xong đi nấu cơm.”
Đồ ăn hôm qua vẫn còn, hâm nóng lại là có thể ăn.
Vùng da xung quanh tuyến thể của omega có tốc độ hồi phục nhanh hơn hẳn những bộ phận khác, ăn cơm xong, Jungkook giơ tay mò sau gáy, nơi bị cắn đã kết vảy.
Cậu trốn vào phòng ngủ soi gương, cảm thấy dấu răng chỉnh tề này trông không giống vết răng mẫu trong sách giáo khoa lắm, thật ra là vì Taehyung cắn, cho nên khác biệt với tất cả mọi người.
Mặc dù biết Taehyung vì cứu người mới tạo ra vết đánh dấu tạm thời này, không cho cậu tiêm nhiều thuốc ức chế cũng vì tốt cho cậu, Jungkook vẫn vì điều này mà cảm thấy ấm áp.
Không biết anh có nghe thấy ba chữ kia không. Jungkook dùng di động chụp một tấm phía sau gáy, nhìn dấu răng đỏ sậm trong hình, bắt đầu chờ đợi nó dần dần khép miệng.
Đây là dấu ấn Taehyung lưu lại trên người cậu, những năm gần đây trong vô số ngày tháng, dù cậu tỉnh táo hay đang mơ đều mong nhớ, bây giờ rốt cuộc đã đạt được rồi, cậu lại nổi lòng tham không đáy mà hi vọng dấu ấn này vĩnh viễn không biến mất.
Nhớ tới lọ thuốc rơi trước cửa còn chưa nhặt thì đã là chuyện sau khi uống trà xong.
Jungkook hoang mang hoảng loạn chạy đến cửa, cong mông lên nằm trên mặt đất tìm tòi, bàn tay mò dưới tủ giày một lúc, bỗng nghe thấy một câu truyền đến từ phía sau: “Thuốc à? Đặt trên khay trà.”
Giọng nói không hề lên xuống, Jungkook hoàn toàn không đoán được người nói chuyện đang nghĩ gì. Cậu vịn tường bò lên, bước từng bước nhỏ đến bên bàn trà, thừa dịp Taehyung không nhìn về bên này, nhanh chóng cầm thuốc lên nhét vào túi.
Sau khi ăn xong không lâu, Taehyung liền đứng dậy muốn đi.
Jungkook lưu luyến không rời tiễn người tới cửa, lúc nâng áo khoác đã gấp kỹ càng lên đưa cho anh, mò thấy bên cạnh áo có một nơi không bằng phẳng, lật ra nhìn, quả nhiên có một lỗ rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...