C33

753 60 9
                                    

Thành phố N vào tháng năm vẫn có từng đợt bông ngô đồng lớn không biết từ đâu tới theo gió thổi tung bay ở khắp nơi.

Trời bắt đầu nóng lên, nhóm học sinh trường trung học số Mười Lăm sôi nổi đổi sang đồng phục mùa hè, các giáo viên trực cổng lại bắt đầu tranh nhau lập công mà rình như hổ rình mồi.

Trong nhóm học sinh đầu tiên vi phạm nội quy vì trang phục không phù hợp, Jungkook là nam sinh duy nhất, các nữ sinh phần lớn đều là vì váy ngắn chưa đến đầu gối, còn cậu là vì mặc đồng phục xuân thu, lẫn vào đám người có vẻ hơi lạc loài.

Người bắt cậu vẫn là giáo viên hung dữ kia, thước kẻ vỗ vỗ đồng phục ấm áp của cậu, lại chỉ xuống chiếc quần đồng phục bị cậu giặt tới mức trắng bệch: “Sắp lên đến 30°C rồi, còn lạnh không?”

Jungkook cợt nhả: “Không lạnh ạ, nhưng em dị ứng với bông ngô đồng.”

Lần này lấy cớ thật chuẩn, không bị đày đi quét sân thể dục.

Trường trung học số Mười Lăm nằm trong khu thành phố N già cỗi, con đường ngoài vườn trường rợp bóng hai hàng ngô đồng, cho nên gần đây lớp 11-3 đã xuất hiện vài trường hợp dị ứng bông ngô đồng. Sắp thi đại học rồi, các giáo viên không muốn cơ thể học sinh xảy ra vấn đề gì trong bước ngoặt này nên xin thì cho, nên nghỉ học thì nghỉ, để cho đám học sinh lớp 11 đang sốt sắng học thêm có cơ hội xả hơi.

Khó có khi được tiết thể dục, Jungkook lấy khẩu trang ra đưa cho Taehyung không biết lần thứ bao nhiêu: “Lúc đi ra ngoài vẫn nên đeo vào, cái khẩu trang này màu đen, không ảnh hưởng đến giá trị ngầu của anh đâu.”

Taehyung rũ mắt nhìn, kiểu khẩu trang che mũi thường thấy, lớn như cái mặt nạ phòng độc, lắc đầu nói: “Không đeo.”

Nói xong liền nghiêng đầu hắt hơi một cái.

“Anh xem anh xem, không nghe người lớn khuyên là ăn thiệt đấy.” Jungkook cố gắng khuyên nhủ anh, “Bông ngô đồng hít vào mũi có thể gây ra các vấn đề lớn nhỏ, nếu nghiêm trọng sẽ gây viêm mũi, cứ kéo dài nhiều năm sẽ xấu đi, đến lúc đó muốn khóc cũng không kịp.”

“Em cũng không đeo.” Taehyung nói.

“Em không giống anh.” Jungkook nhảy xuống khỏi xà kép, đứng trước mặt Taehyung chỉ mặt mình, “Em có mặt nạ phòng độc rồi, bông ngô đồng không tiếp xúc với em được. Vả lại em lớn lên ở nơi này từ khi còn bé, trong cơ thể đã sớm hình thành sức đề kháng rồi.”

Taehyung tựa lưng lên thân cây, từ trên xuống dưới đánh giá tạo hình của cậu, không hề lên tiếng,

Jungkook hiểu ý anh, đảo mắt nói: “Em mặc nhiều vậy là vì sợ lạnh, sao giống anh được, trời nóng cái là đổi đồng phục mùa hè ngay, chỉ lo không ai thấy vóc người anh đẹp.”

Khác với đồng phục xuân thu như cái bao tải, đồng phục mùa hè của trường trung học số Mười Lăm thiết kế nhỏ gọn, may cắt vừa vặn, quần dài màu xám phía dưới hợp phối với giày thể thao, áo sơ mi cộc tay phía trên có hai chiếc cúc, nam sinh khác Jungkook không biết, nhưng Taehyung mặc như vậy thì đẹp trai vô cùng, ngực ra ngực chân ra chân.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ