C52

995 60 2
                                    

Kể từ ngày hôm đó, cuộc sống độc thân của Kim Taehyung đã xảy ra một ít thay đổi không rõ ràng.

Ví dụ như căn phòng trống vốn không có người ở tầng trên đã vài đêm liên tục vang lên tiếng leng keng loảng xoảng chỉnh lý đồ đạc, tiếng bước chân vụn vặt chốc thì từ phòng ngủ đến phòng khách, khi thì từ phòng khách đến phòng bếp, khi thì vui vẻ kéo dài liên tục.

Trong những ngày không đến viện làm việc, Taehyung thậm chí còn có thể từ động tĩnh này đoán ra căn phòng tầng trên khi nào thì về nhà, còn có tâm trạng hôm nay ra làm sao.

Lại ví dụ như thường nhận được đồ ăn đến từ hàng xóm, từ bánh bao, mì vằn thắn, bánh rán hành đến bánh quy, bánh gato cỡ nhỏ, không cái nào không có. Từ lúc tận mắt thấy hai nhân viên điện máy khiêng một lò nướng lớn đi lên, thời gian đứng trong bếp của người ở tầng trên cũng kéo dài hơn, đồ ăn đi tặng cũng càng thêm phong phú.

Taehyung không nhận, Jungkook bèn treo túi đồ ăn trước cửa phòng anh, khi bị tóm được thì bày ra vẻ mặt vô tội: “Em tặng cho cả hàng xóm tầng trên lẫn tầng dưới mà, đôi vợ chồng son cạnh nhà anh đều nói ăn rất ngon.”

Đồ ăn treo bừa trên tay nắm cửa sẽ bị bên bất động sản tìm tới, vứt đi thì tiếc, Taehyung rơi vào thế lưỡng nan.

Cũng may hàng xóm mới tầng trên không phải lúc nào cũng rảnh, vừa rảnh không được mấy ngày lại bắt đầu đi sớm về muộn bất kể ngày đêm, bệnh viện cũng không rảnh rỗi chút nào, một ngày nào đó của tháng mười một, Taehyung về nhà nhìn thấy tờ giấy dán trên cửa, cầm lên đọc: Gần đây em bận quá, chăm sóc cho mình cẩn thận, chờ em quay về!

Taehyung thở phào nhẹ nhõm, buổi tối lúc đứng trong bếp nấu cháo, mở tủ lạnh ra thấy một hàng trứng vịt muối chỉnh tề, bên tai chỉ có âm thanh sôi sùng sục trong nồi, nhà bếp tầng trên không có động tĩnh gì, lại khiến người khác bỗng cảm thấy không quen.

Nhưng cảm nhận kỳ lạ đó nhanh chóng bị chuyện khác quan trọng hơn thay thế.

Gần hết năm công việc bận rộn, cuối tháng còn phải thi hợp cách hành nghề y, Taehyung suốt ngày mài mông trong bệnh viện, liên tục hơn nửa tháng không quay về nhà họ Kim, Kim Chung Ho cứ ba ngày lại gọi hai cuộc cho anh.

Không có chuyện gì quan trọng, nói tới nói lui vẫn là mấy câu kia: “Thi đậu hay không không quan trọng, đến bệnh viện làm việc cũng chỉ để rèn luyện, con không cần phải dính lấy công việc này, dù sao cuối cùng cũng quay về nhà mà thôi.”

Taehyung nói không có ý định đổi nghề, Kim Chung Ho liền cười haha: “Bây giờ không có thì sau này sẽ có, chỉ cần là alpha đều sẽ rất háo thắng, sớm muộn gì cái nhà này rồi cũng sẽ giao cho con.”

Tuy rằng Taehyung không hứa hẹn gì với nhà họ Kim, nhưng bình tĩnh như vậy vẫn khó tránh khỏi khiến anh cảm thấy áp lực.

Nhớ đến hồi học đại học được nửa chặng, Kim Chung Ho đã dùng rất nhiều thủ đoạn để điều tra ra chuyện anh là alpha, tự mình đến trường tìm anh nói chuyện, qua một phen biện luận đầy lí lẽ, Kim Chung Ho ung dung tỏ vẻ tương lai sẽ chọn anh, thế nhưng phải đổi giới tính thành alpha, cũng phải thay đổi gia phả, Taehyung vì để tiếp tục đi học mà đồng ý, sau đó chôn các loại mầm họa mâu thuẫn xuống.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ