Trước khi lên đường, hai người ghé qua nhà Eun Ha một chuyến, nhờ cô chăm Kẹo Hồ Lô ít ngày.
Eun Young nhận được điện thoại xuống lầu, thấy hai anh đẹp trai đứng song song dưới tầng chờ cô thì hơi choáng váng, hai người đồng thời mỉm cười chúc cô “Năm mới vui vẻ”, cô càng choáng hơn: “Gọi tôi đi đón là được rồi, cần gì phải chạy tới đây?”
Jungkook nói: “Vừa vặn tiện đường thôi, bọn tôi sắp tới sân bay.”
Bốn phía không có ai, Jungkook kéo khẩu trang xuống cằm, giao chiếc dây cột đang nắm cho Eun Ha, Taehyung đưa balo có thức ăn cho chó cho cô.
Eun Ha trịnh trọng nhận lấy nhiệm vụ vinh quang này, xác nhận một ngày cho ăn ba bữa,Jungkook lại móc ra một chiếc chìa khóa ra khỏi túi.
Cho là cậu lo Kẹo Hồ Lô thiếu ăn thiếu mặc, Eun Ha vỗ ngực nói: “Không cần, nếu thức ăn cho chó không đủ, tôi ra ngoài mua là được rồi, đảm bảo nó không bị đói đâu.”
“Cậu cầm đi, nếu rảnh rỗi thì đến ở.” Jungkook nghiêm túc nói, “Phòng còn những hai tháng nữa mới hết hạn, nếu không ở thì thiệt.”
Eun Ha: “…Được.”
Trong phòng chờ máy bay, Jungkook kéo Taehyung vào nhóm WeChat “Sáu vui vẻ thiếu một”.
Thành viên trong nhóm dùng từng hàng dấu chấm than thật dài chào đón người mới vào nhóm, nghe bọn họ nói tối nay đến thành phố N thì càng bùng nổ.
Ha bé bỏng rất vui: Đây là đang về nhà ngoại à?
So to lớn cũng vui: Là đi cùng vợ về nhà ngoại.
Tháng bảy: Tôi đột nhiên có ý nghĩ này rất hay.
Trời mây hửng nắng: A a a tôi với lớp trưởng hiểu nhau quá!
Tháng bảy: Give me five.
Mộc Đông Đông: …?
Không hiểu vì sao mà mở ra xem, nhóm lớp cũng có tin mới. Hwa Young hỏi mọi người ăn tết có rảnh không, tìm thời gian tụ họp, Seok Nam cũng phụ họa, nói chỗ để cậu ta lo, mọi người chỉ cần xách tiền tới tham dự là tốt rồi.
Lúc thống kê nhân số, Seok Nam bảo những ai đi được thì gõ 1, Jungkook thấy có vài người quen, đang rối rắm muốn xin ý kiến Taehyung ngồi bên cạnh, nhìn thấy trong đó có thông báo mới, Kim Taehyung cũng đánh 1.
Lập tức gõ số 1 vào khung chat gửi lên, đôi mắt lộ ra ngoài khẩu trang của Jungkook cong cong, còn tưởng rằng không ai nhìn ra cậu đang cười.
Khi đến thành phố N đã hơn bảy giờ tối, từ sân bay đón xe đi vào thành phố, tới chỗ vừa vặn tám giờ, là thời điểm nhà nhà quây quần náo nhiệt.
Bọn họ đã từng ở khu nhà cũ đợi bị phá hủy, bây giờ bà nội Jeon ở trong một khu nhà có lối kiến trúc thời chín mươi cách đó hai con phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...