C70

1K 66 0
                                    

Kết quả kiểm tra sức khỏe do Taehyung đi lấy.

Hôm đó Jungkook phải đi quay quảng cáo, làm gương mặt thương hiệu hãng nước hoa năm trước Park Na Yeon vừa nhận cho cậu.

Công ty định lấy mùi tin tức tố của cậu để sản xuất nước hoa bán ra, lần trước Jungkook vẫn không tán thành lắm, hôm nay chụp quảng cáo ngửi thử, mùi nước hoa này khá giống mùi tin tức tố của Taehyung, bay vào xoang mũi mát lạnh như có gió biển thổi vào mặt, nhắm mắt lại như có cảm giác được đến biển chơi.

Bởi vậy buổi chụp hình diễn ra rất thuận lợi, đạo diễn yêu cầu trạng thái thần hồn điên đảo, Jungkook đều thể hiện ra được.

Chụp xong Jungkook đứng ở cửa chờ Eun Ha lái xe lại đây.

Có mấy fan đón đường được, vừa chụp ảnh cậu tách tách vừa hỏi cậu sinh nhật như thế nào.

“Cũng tạm.” Jungkook cười híp mắt, “Khá là rảnh rỗi, chơi thêm được nhiều game.”

“Mộc Đông Đông thích chơi trò gì?” Một fan trong đó hỏi.

Jungkook suy nghĩ một chút: “Rắn săn mồi, còn có lướt diễn đàn.”

“Diễn đàn cũng coi như chơi game à?”

“Ừm, trong diễn đàn có rất nhiều người đáng yêu, hồi còn đi học tôi đã thích lướt diễn đàn rồi.”

Có người hỏi thích diễn đàn nào nhất, Jungkook ấp úng không muốn nói: “Cái này mọi người tự đoán đi, tôi không nói được.”

Tiếng thảo luận nổi lên bốn phía, mọi người tôi một lời anh một lời, cuối cùng cho ra một đáp án thống nhất —— chắc chắn là diễn đàn omega.

Cũng may Eun Ha nhanh chóng lái xe đến, để tránh Jungkook bị hỏi đến luống cuống.

Trên đường lái xe về, Jungkook còn vỗ ngực sợ hãi: “Sao bọn họ lại thông minh như vậy? Rõ ràng tôi còn chưa nói gì.”

Eun Ha phì cười: “Cậu chỉ thiếu nước viết đáp án lên mặt thôi, còn cần nói nữa à.

Jungkook vội đeo khẩu trang lên, thầm nghĩ người có hứng thú với tình cảm của bọn họ trên thế giới này cũng nguy hiểm quá.

Đi đến con đường tĩnh lặng trong nội thành, xe từ từ dừng lại, Jungkook trùm mũ xuống xe, trở mình bước vào một chiếc xe đen mới cóng đợi ở ven đường.

Ngồi xuống ghế phó lái, đóng cửa xe vừa định tháo khẩu trang, bất thình lình nhớ tới chuyện gì đó, Jungkook trợn to đôi mắt hạnh soi mói nhìn người ngồi bên ghế lái: “Anh có biết em đang nghĩ gì không?”

Taehyung ngồi ghế lái liếc mắt nhìn cậu, kéo tay phanh: “Đang nghĩ xem phải làm sao mới trốn kiểm tra được.”

Còn chưa rõ chuyện gì đang xảy ra, Jungkook đã bị mang tới khoa phân hóa bệnh viện số Ba thành phố.

Nụ cười thân thiện trên mặt của bác sĩ Jo cũng không thể hóa giải nỗi lo của cậu, huống hồ Taehyung còn nghiêm mặt đứng bên cạnh, lúc Jungkook kéo cổ áo sau gáy ra cũng không dám thở mạnh một tiếng.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ