C61 : 16+

1.6K 70 2
                                    

Trong phòng chỉ mở một chiếc đèn ngủ, ánh sáng mông lung chiếu lên tấm trải giường lạnh lẽo, khiến cho cơ thể trần trụi càng thêm trắng sáng dụ người.

Không nhớ rõ là ai chủ động, hai người ôm nhau hôn triền miên từ phòng khách đến phòng ngủ, giờ khắc này đã cởi sạch quần áo, cánh tay Taehyung chống bên người Jungkook, nhìn đôi môi bị anh hôn đến mức ướt át trơn bóng, còn có khóe mắt ửng hồng vì ban nãy khóc lóc, hơi thở không những không hồi phục mà trái lại còn nặng nề hơn.

Anh cúi người xuống, đôi môi khẽ chạm vào đôi mắt ướt đẫm, làn mi đen vì nước mắt ngưng tụ thành đám mây lay động dán vào da thịt, đưa tới một hồi ngứa ngáy, tiếp theo là chóp mũi ửng hồng, hai má dính nước mắt, sau đó là khóe môi bị hôn đến nóng lên, cùng với chiếc cằm khéo léo tinh xảo.

Dù không phải đang trong kỳ phát tình, cơ thể của omega vẫn mẫn cảm tới cực điểm. Hơi thở nóng bỏng phả vào mặt, Jungkook chủ động nâng hai chân kẹp lên hông Taehyung, dán vào tai anh nói: “Vào đi.”

Taehyung lập tức đỡ dương vật cứng lên đã lâu, thẳng eo tiến vào.

Cơ thể đã qua bảy năm giao hòa khiến hai người đều phát ra tiếng rên đầy thỏa mãn. Jungkook ngước cổ lên kêu một tiếng thật dài, không đợi điều chỉnh hơi thở đã bị những lần ra vào hung ác khiến cho toàn thân run rẩy như điện giật, tiếng rên rỉ tràn ra từ cổ họng cũng bị đứt quãng đến nát tan.

Quả thật là hơi đau, hậu huyệt lâu rồi chưa được khai thác khó mà thích ứng được sự xâm nhập của ngoại vật, dịch thể tiết ra trong động cũng không đủ để giảm bớt cảm giác căng đau đáng sợ, có thể giúp cho Jungkook cảm thấy sung sướng.

Cậu chủ động mở rộng chân ra để cho Taehyung tiện hành sự hơn, cánh tay cũng vòng ra sau tấm lưng kiên cố của anh, để anh nằm trên người mình, phối hợp cho dương vật chôn trong cơ thể tiến vào càng sâu.

Taehyung cũng bị phần thịt non mềm bọc đến cả người khô nóng, món đồ chôn bên trong nở lớn thêm một vòng. Theo bản năng hung ác làm một trận, anh đè chân Jungkook xuống nghiêng người tiến vào lần nữa, đồng thời nằm nhoài trên vai Jungkook, răng nanh nhẹ nhàng mân mê tuyến thể non mềm, hơi dùng sức là có thể đâm thủng lớp da, truyền tin tức tố alpha mạnh mẽ vào.

Jungkook từ đầu đến cuối đều không có ý phản kháng, thậm chí còn nghiêng đầu để cho anh tiện cắn. Lo lắng omega mảnh mai bị thương, rốt cuộc Taehyung vẫn hít sâu cố nén dục vọng đánh dấu, đẩy nửa người trên lên nhìn Jungkook: “Đau không?”

Nghĩ đến lần làm tình trước, Taehyung cũng chăm sóc cảm thụ của cậu như thế này, Jungkook nhếch môi muốn cười một cái, nước mắt đọng bên khóe mắt lại trượt xuống.

Giơ tay xoa vào vết sẹo đã biến mất không còn tăm hơi trên mặt Taehyung, Jungkook hỏi anh: “Đau không?”

Taehyung không nói lời nào, chỉ yên lặng nhìn cậu, trong con ngươi màu hổ phách phản chiếu hai tia sáng, vết thương lâu dài hóa thành dòng chảy nhỏ tăm tối phun trào.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ