C69

1K 67 2
                                    

Ngày mùng ba tết, Jungkook làm tổ trên giường, ôm lấy chiếc gối có mùi tin tức tố của Taehyung đi dạo một vòng trong phòng, không tìm được người đâu, bà nội đi chơi nhà hàng xóm về nói cho cậu biết: “Nhóc Kim nói mình có chuyện phải làm, sáng nay đã đi rồi. "

Hôm qua không nghe anh nói có chuyện gì, Jungkook do dự gọi điện cho anh, đầu bên Taehyung hơi ồn, nói khoảng nửa tiếng nữa về.

Jungkook ôm đồng hồ ở nhà chờ, lúc Taehyung đẩy cửa vào, Jungkook hỏi anh đi đâu, anh nói: “Đi dạo khắp nơi, thành phố N biến hóa rất lớn.”

“Chỉ thêm mấy tuyến tàu hỏa thôi mà, có gì đáng xem đâu.” Jungkook không tin, truy hỏi: “Anh nói với bà nội đi có việc, việc gì thế?”

Taehyung thấy không gạt được, lấy một xâu kẹo hồ lô ra từ túi áo khoác.

Nhất thời Jungkook vui vẻ ra mặt, nhận lấy xé ra, vừa liếm vừa hỏi: “Mua ở đâu thế, vẫn là trước cửa hàng tiện lợi kia à?”

Taehyung mặt không biến sắc: “Ừ.”

“Ồ…” Mắt Jungkook hơi chuyển động, chỉ nói một chữ kéo dài, cuối cùng không vạch trần lời nói dối của anh.

Buổi tối Taehyung trực ban, chiều nay hai người quay về thủ đô.

Bà nội lần thứ hai từ chối đề nghị tới thủ đô, nói chờ đến lúc bà đi không nổi nữa rồi tính, sau đó nhét một đống thức ăn cho bọn họ, lạp xưởng thịt khô trứng vịt muối gì cũng có, trông như để ăn cả năm vậy.

Đến sân bay ký gửi xong xuôi, Jungkook ngồi trong phòng chờ máy bay nghịch di động. Quà sinh nhật cho Taehyung vẫn còn thiếu, chiếc đàn piano trong nhà hàng hôm qua nhắc nhở cậu, vừa vặn gần đây So Chul Moo có dạy cậu làm sao để mua sắm trực tuyến, cậu tải APP xuống tìm từ “Piano”.

Taehyung đi mua đồ uống về thì thấy Jungkook đeo khăn quàng cổ đỏ thẫm đang ôm di động, mím môi nhíu mày như đang sầu não lắm. Đi tới trước mặt thì cậu tắt màn hình đi úp xuống đùi không cho xem, tự cho là kỹ năng diễn xuất rất tốt, thật ra lại giống như đang đi ăn trộm thì bị tóm.

Ví dụ này nghe được từ đồng nghiệp, đặt trong tình huống này khiến Taehyung cũng phải phì cười. Anh đưa thức uống nóng và một túi bánh quy rau củ tới, Jungkook đắc ý bóc ra, tìm một miếng bánh hình trái tim đút cho Taehyung, Taehyung quay đầu cho vào miệng, cũng nâng di động lên mở APP mua sắm.

“Anh muốn mua gì thế?” Jungkook hỏi.

“Không có gì.” Taehyung nói, “Xem chút thôi.”

Jungkook bĩu môi, thầm nghĩ lại có bí mật gì gạt em đúng không?

Quay đầu tìm người chơi, nhóm “Sáu vui vẻ thiếu một” nay đã đổi thành “Không thiếu một ai”, mọi người đang bàn luận một thông tin của thành phố N.

Tháng bảy: [liên kết trang]

Trời mây hửng nắng: Trời ạ mất mặt quá, ba alpha bị đánh sưng mặt sưng mũi quẳng bên đường?

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ