Khu phân hóa bệnh viện số ba thành phố, văn phòng sáng đèn, tiếng bước chân gấp gáp vang vọng khắp hành lang.
Lấy tư liệu giải phẫu tuyến thể lần hai những năm qua trong ngăn kéo ra, men theo ấn tượng về sau, tuy khuôn mặt Taehyung vẫn lạnh lùng không đổi, nhưng để ý kỹ có thể phát hiện chút run rẩy khó nhận ra.
Hôm nay bác sĩ Jo trực ban, đi vào văn phòng thì thấy Taehyung mặc thường phục ngồi trên ghế trước bàn, mặt hướng ra cửa sổ tối om không thấy gì, tầm mắt mờ mịt không biết tan rã đi đâu.
“Không phải ra ngoại ô thăm mẹ sao? Sao lại về rồi?”
Taehyung ngơ ngác hoàn hồn, quyển sách cầm trên tay thả xuống bàn: “Muốn điều tra ít chuyện, sẽ quay lại.”
Bác sĩ Jo tháo khẩu trang xuống, thấy anh vẫn đọc quyển sách mà mình cho mượn: “Sao thế, chuyện lần trước cậu hỏi có tiến triển à?”
“Không có.” Taehyung nói, “Trên mạng không tra được thông tin liên quan.”
“Quả thật là hơi khó tra, dù sao cũng đã lâu lắm rồi. Khi đó kỹ thuật chưa phát triển, bệnh viện vùng tỉnh càng không cần phải nói, đã dám động vào loại phẫu thuật này thì hẳn cũng đã chuẩn bị tâm lý cầm chắc cái chết, bệnh viện cũng không dám trắng trợn tuyên dương, lỡ may thất bại, truyền ra chỉ có tổn hại hình tượng.”
Nghe đến chữ “Chết”, mí mắt Taehyung hơi động đậy, không biết nghĩ đến điều gì.
Anh thoạt trông rất bình tĩnh, cứ như đang mượn phần bình tĩnh này che giấu sự sôi trào trong lòng.
Hơi thở khẽ run là thứ duy nhất chứng minh anh không hề bình tĩnh: “Thế quá trình khôi phục lần hai có đau đớn như sách viết không?”
Bác sĩ Jo suy nghĩ một chốc, thở dài nói: “Trên đời này có rất nhiều cảm nhận không thể biểu đạt chính xác bằng ngôn ngữ, cứ như bệnh nhân chúng ta đã gặp, có người cảm thấy rất thống khổ, đau đớn về mặt sinh lý khiến bọn họ tình nguyện từ bỏ sinh mệnh để chấm dứt sự dằn vặt này, cũng có người không cảm thấy như vậy, người như thế càng muốn sống hơn, sống sót rất quan trọng đối với họ, cho nên dưới sự hành hạ của cơn đau như cắt da cắt thịt cũng có thể chịu đựng được.”
Đi ra khỏi bệnh viện, Taehyung chưa quay về Xuân Thiều Loan mà khởi động xe đi tới biệt thự nhà họ Kim ở thành Đông.
Lúc đến nơi vừa đúng mười giờ, bảo vệ cửa cung kính mở cửa dẫn đường cho anh, chạy qua con đường tắt, Taehyung không để ý đỗ ngay trước cửa chính biệt thự, xuống xe nhanh chân đi vào trong.
Quản gia và bảo mẫu ở đây làm việc luân phiên, 24h có đều có người tiếp ứng, nghe người trực nói Kim Chung Ho đang ngồi trong thư phòng nói chuyện với nhị thiếu gia, Taehyung không màng đến chữ “Thông báo” trong miệng người kia, đi thẳng vào thư phòng, đẩy ra cánh cửa khép hờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...