C57

1.1K 79 1
                                    

Tuyết rơi rất lớn, vương đầy thảm cỏ cùng cành cây, không lâu sau mặt đất cũng phủ đầy tuyết trắng.

Jungkook đặc biệt đợi hai, ba tiếng mới xuống tầng, chân đạp vào trong tuyết, để lại từng dấu chân nông sâu không đồng đều.

Cậu đi một đoạn ngắn rồi lại quay đầu nhìn, thấy vết chân mới vừa đạp vào tuyết dần dần bị che khuất, thấy người phía sau hai tay đút túi không nhanh không chậm đi theo cậu, tầm mắt lơ đãng chạm vào nhau liền vội vàng dời đi.

Thời khắc này, Jungkook đột nhiên cảm thấy tất cả mọi chuyện đều đáng giá.

Cậu chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới này.

Hiện tại đang là cuối tuần, đám trẻ con tụm năm tụm ba đi đến dưới khoảng đất trống dưới chung cư ném tuyết, một bãi tuyết lớn trắng phau nhanh chóng bị làm cho loạn xà ngầu.

Jungkook đi dọc theo chân tường chọn những chỗ không bị đạp lên mà đi, bất ngờ bị một quả cầu tuyết đập trúng, đang trợn mắt lên nhìn xung quanh xem là thằng ranh nào, Taehyung đã đến trước người cậu, giơ tay giúp cậu phủi đi tuyết đọng trên đỉnh đầu và vai, nói: “Sắp tối rồi, chúng ta về thôi.”

Đến tận tối, Jungkook vẫn còn hoảng hốt vì câu “Chúng ta về thôi”, lúc nhận điện thoại của chị Park cũng thất thần, chị Park gọi cậu vài tiếng cậu vẫn không đáp lời bèn cúp luôn điện thoại, gọi video qua.

Ấn vào đồng ý, đập vào mắt chính là khuôn mặt hung dữ của chị Park, trong lòng Jungkook bỗng “A” một tiếng.

“Đừng nói cho chị biết đây là lần đầu tiên cậu gọi video đấy nhé.” Người phụ nữ đầu tóc già dặn trong màn hình kéo xa ống kính ra, “Cậu tới gần chút nữa đi, để chị xem cậu ra sao rồi.”

Jungkook bèn kề sát mặt vào, nheo mắt lại không dám nhìn người trong video: “Chị hôm nay đẹp quá.”

Chị Park trợn trắng mắt: “Bớt nịnh đi, vừa rồi ai còn bị chị hù đến mức hét quỷ đấy?”

“Lần đầu gọi video nên không quen mà.” Jungkook hơi xấu hổ, “Không ngờ hình ảnh lại rõ nét như thế, không khác xem phim là bao.”

Chị Park cạn lời: “Bảo cậu đổi di động mới sớm chút thì không chịu, fan còn tưởng công ty khắt khe quá không phát lương, đến cái điện thoại cũng không mua nổi.”

Jungkook đang tập trung suy nghĩ: “Vậy lần sau lúc tổ chức fan meeting em sẽ nói với họ, bảo là do em không chịu đổi, không liên quan gì tới công ty.”

“Vậy chắc chắn bọn họ sẽ tưởng công ty ép cậu nói như vậy, còn không bằng không nói. Trong mắt fan, công ty người mẫu chính là đầm rồng hang hổ chuyên nghiền ép nghệ sĩ.”

Jungkook cười đến mức phát run.

Tên thật của chị Park là Park Na Yeon , beta, 35 tuổi. Bởi vì phải dẫn dắt vài ngôi sao nên thường rất bận, hiếm khi có thời gian tán gẫu với Jungkook, sau khi đánh trống lảng vài câu thì đi vào chủ đề chính: “Cơ thể mấy hôm nay sao rồi?”

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ