Qua hai ngày nghỉ ngơi điều chỉnh, sáng thứ hai, học sinh trường trung học số Mười Lăm ôm khuôn mặt phờ phạc tới trường, ngồi trong phòng học ê ê a a đọc sách tiếng Anh.
Mà Jungkook vì trang phục vi phạm quy định nên bị chặn ở cổng trường, chủ nhiệm lớp dáng vẻ hung ác dùng thước dạy chỉ vào áo gió cậu khoác ngoài đồng phục: “Có lạnh tới vậy không?”
Jungkook rụt cổ lại: “Lạnh lắm ạ, hôm nay lại hạ nhiệt nữa rồi.”
Chủ nhiệm lớp quay qua chỗ khác chỉ nhóm nữ sinh mặc váy ngắn đứng thành hàng dưới chân tường: “Thế sao các cô không lạnh?”
“Báo cáo cô.” Một trong số nữ sinh đó cười giòn giã, “Bọn em cũng lạnh, nhưng bọn em thích đẹp hơn.”
Mọi người đều nở nụ cười, mà Jungkook cũng cười haha: “Đúng vậy, bọn họ thích đẹp, còn em thích ấm, trên thực tế cũng là khiến mình vui vẻ mà thôi, đây là theo đuổi tự nhiên của loài người, cô mở lòng từ bi tha cho bọn em đi.”
Đúng là được tha, chỉ bị phạt quét sân thể dục một tuần. Hai tay Jungkook chắp tay trước ngực xin “Giảm nhẹ hình phạt”, giáo viên chủ nhiệm cười lạnh: “Mặc nhiều đồ chút còn không bằng vận động nhiều lên, quét một vòng là không lạnh nữa.”
Jungkook mang khuôn mặt đau khổ quay về lớp, nói việc này cho bàn trước nghe, So Chul Moo nói: “Haiz cậu không khỏe thì cứ nói thẳng đi, chủ nhiệm dù dữ thì dữ thật, nhưng cũng không phải là không nói đạo lý.”
Jungkook lắc đầu một cái: “Không sao, chỉ không khỏe chút thôi.”
Cậu sợ lỡ may mình nói, chủ nhiệm hỏi không khỏe chỗ nào thì sao cậu biết đường mà trả lời, cũng không thể nói mình đến kỳ phát tình được?
Thứ sáu ở trên cầu Kiều không gọi cho bệnh viện cũng là vì vậy, cậu giấu giới tính thứ hai lâu như vậy, nếu để lộ chuyện này, thế chẳng khác nào kiếm củi ba năm đốt một giờ, nhiều năm ẩn giấu coi như công cốc.
Tan tiết học buổi sáng, lớp trưởng Seok Nam tin tức nhanh nhạy cũng thừa dịp thu sách bài tập tới an ủi: “Không sao đâu Mộc Đông Đông, vừa vặn tuần này tôi không bận, có thể đi quét với cậu, lúc đó tôi sẽ gọi thêm mấy người, chúng ta cùng nhau cố gắng quét.”
Jungkook nói không cần, con ngươi lại lén lút chuyển hướng sang phía sau tổ bốn, thấy Taehyung gục xuống bàn ngủ mất, hoàn toàn không chú ý tới động tĩnh bên này, mất mát bĩu môi, quay lại cũng gục xuống bàn bất động.
Tiết thể dục chiều chạy 800m, Jungkook cáo bệnh ngồi một bên sân thể dục nghỉ ngơi.
Đôi mắt không tự chủ tìm tới Taehyung trong đám người, nhìn anh lắc lư chạy hai vòng, cuối cùng đạp vạch đích qua màn, Jungkook nhịn không được che miệng cười trộm.
Lúc cả lớp quay lại phòng, Jungkook nhảy lên đến hàng xếp sau cùng đưa cho Taehyung một bình nước, Taehyung ngây ngốc nói câu “Cảm ơn”, đi cùng đội hình lên tới trên tầng mới nhớ ra: “Cơ thể cậu sao rồi?”
“Đương nhiên là không sao.” Jungkook chỉ chờ anh hỏi câu này, trả lời ngay, “Sốt chút mà thôi, mặc nhiều thêm là tốt rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...