C44 : (16+)

1.3K 63 9
                                    

Tết nguyên đán được nghỉ ba ngày, thời tiết thành phố N biến ảo không ngừng, đa số người dân chọn ở nhà chơi.

Buổi sáng trời đổ một cơn mưa nhỏ, lúc Taehyung gọi điện thoại Jungkook không bắt máy, có lẽ vẫn đang ngủ, cũng có thể là ra ngoài làm việc.

Nhớ đến những lần khác thường của Jungkook những ngày qua, trong lòng Taehyung sinh ra bất an, lại không dám đoán bừa, càng không thể tự mình đi hỏi. Anh không mong sẽ xảy ra chiến tranh lạnh như lần trước nữa.

Mở hộp thư ra đọc dòng tin cuối cùng được gửi đêm qua, Jungkook nói muốn học quay bút, bảo anh dạy cho mình, sau đó còn nói khó quá không học nữa, để Taehyung học vẽ mấy kiểu đơn giản như của mình, đặc biệt là vẽ Cinnamoroll, còn đùa giỡn mà ra lệnh cho Taehyung trước năm sau nhất định phải học được.

Tin nhắn cuối cùng dừng ở câu trả lời khi Taehyung hỏi cậu có thích bánh quy rau củ vị mới kia không, Jungkook nhắn lại là: [Em không thích trứng gà luộc, cả nấm nữa]

Lúc đó Taehyung tưởng cậu đang làm nũng nên không để ý lắm, lúc này đọc lại, từ chi tiết thiếu mất dấu ngã phía sau khiến anh cảm thấy có gì đó sai sai.

Phản ứng này của Jungkook, nếu nói là khác thường, còn không bằng nói là vội vã.

Vội vã học xoay bút, vội vã để Taehyung nhớ những gì cậu thích, vội vã đeo nhẫn cho anh…

Ngón tay trượt trên màn hình, Taehyung cũng nóng nảy theo.

Anh quyết định làm chuyện khác để phân tán lực chú ý, kiềm chế lại tâm trạng tiêu cực có thể chi phối phán đoán của mình. Thoát khỏi giao diện tin nhắn, Taehyung mở trang web mua vé xe lửa, tải mấy lần vẫn không được, có lẽ là do ngày mưa nên tín hiệu không tốt.

Anh đi đến ban công, mắt thấy tín hiệu đầy lên, vừa muốn tải lại đã thấy điện thoại rung lên, có một cuộc gọi tới.

Đối diện với dãy số quen thuộc đầu bên kia mà do dự vài giây, Taehyung vẫn nhận lấy.

Kim Chung Ho đầu bên kia điện thoại vừa cười vừa nói: “Taehyungie à, ăn cơm chưa?”

“Ăn rồi.” Taehyung trả lời một cách ngắn gọn.

“Nghỉ tết ở nhà có chán không? Nghe nói ở chỗ con trời mưa, hay là mua vé máy bay cho con về nhà chơi nhé.”

Trong đầu Taehyung chợt nảy ra vài phần nghi hoặc, việc Kim Chung Ho điều tra thời tiết bên thành phố N cũng không có gì kỳ lạ.

“Không chán, học để ôn thi.” Taehyung nói.

“Được, biết thế là tốt.” Kim Chung Ho nói, “Học hành ở trường sao rồi? Phía bên thủ đô có mấy ngôi trường tốt đang lên kế hoạch chiêu sinh, con có thể tranh thủ qua đây một chuyến, ông nội sắp xếp cho con.”

Taehyung thành thật trả lời: “Con muốn ở lại thành phố N, ở đây cũng có trường tốt.”

Sau một khoảng im lặng, Kim Chung Ho nở nụ cười: “Được, vậy con xem trước đi, cứ so sánh chút cũng không lỗ, ông nội sẽ không can dự vào lựa chọn của con. Nhưng mà chuyện này liên quan đến tiền đồ, trước khi quyết định nhớ tìm ông nội nói một tiếng, ông sẽ tìm người hỏi thăm cho con.”

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ