C50

1.1K 58 0
                                    

Mùa thu thành phố N rất khác với thủ đô, ví dụ như ở đây ẩm ướt nhiều mưa, bên thủ đô lại khô ráo lắm gió. Nhưng mà năm nay thì ngược lại, ít nhất bên thủ đô mưa dầm liên miên, còn thành phố N bầu trời trong vắt.

Khi Taehyung tỉnh lại còn chưa tới bảy giờ, ánh nắng chiếu qua cửa sổ chưa bao giờ đóng kín, một đêm không mộng.

Máy bay cất cánh lúc mười rưỡi sáng, đến trước chín giờ vẫn còn kịp. Việc đầu tiên Taehyung làm là gửi tin nhắn cho đồng nghiệp đang ở phòng khác, biết bác sĩ Jo vì say rượu nên vẫn đang còn ngủ, quyết định ra ngoài tản bộ một vòng.

Lúc mặc áo khoác còn nhìn lướt qua phần giường bằng phẳng bên cạnh, hoàn toàn không có dấu vết của người từng ngồi hay nằm lên.

Taehyung không nhớ tới đêm qua trước khi đi Jungkook còn làm những gì, chỉ biết động tác của cậu rất nhẹ, dù là bước đi hay là rót nước, chiếc cốc đã sử dụng cũng được rửa sạch sẽ đặt trên bàn nhỏ cạnh TV, trông chiếc giường thì có vẻ là do cậu chỉnh lại.

Rửa mặt xong xuôi, Taehyung đi thang máy xuống lầu, ra ngoài tản bộ dọc đường lớn, nhân tiện mua bữa sáng cho cả mình lẫn đồng nghiệp.

Trở về khách sạn gõ cửa phòng khác để đưa bánh bao sữa đậu nành, đồng nghiệp ngáp một cái hỏi anh tối qua ngủ thế nào, anh nói: “Rất ngon.”

Đồng nghiệp chớp mắt: “Kia là omega đúng không? Chậc, da trắng phát sáng luôn, nhìn đã thấy ngon miệng rồi.”

Taehyung chưa bao giờ nói chuyện về đề tài này với người khác, anh bỗng cảm thấy hơi khó chịu, không để ý lời chọc ghẹo của đồng nghiệp, nói: “Chừng nào xuất phát thì gọi tôi.”

Đi về phía phòng 303 ở hành lang bên kia, khi tới chỗ rẽ vào để lấy thẻ thì bất ngờ đối diện với người đứng ở cửa, sau một hồi kinh ngạc, Taehyung càng có cảm giác như mình đã đoán được sự việc.

Ngạc nhiên là vì hôm qua anh đã nói lời từ chối như vậy, mà hôm nay cậu lại tới nữa.

Còn vì sao đoán trước được thì anh không biết, chỉ đơn giản là do trực giác nói cho anh mà thôi.

Nhìn thấy Taehyung, sự lạc lõng trên mặt Jungkook bị quét đi sạch sành sanh: “Sao anh dậy sớm thế? Em còn tưởng anh trả phòng rồi cơ đấy.”

Taehyung quẹt thẻ vào cửa, cậu đi theo sau bước vào: “Em mua bữa sáng cho anh đây, bánh bao sữa đậu nành, trước đây anh thích ăn thứ này nhất. Tay nghề ổn hơn em làm nhiều, bột mì vừa trắng vừa nhuyễn, anh ăn thử xem?”

Taehyung không thèm liếc mắt lấy một cái: “Tôi ăn rồi.”

“Ăn rồi à…” Jungkook ngơ ngác lặp lại một lần, cái tay cầm bịch đồ ăn buông thõng, “Em đã dậy sớm thế rồi, không ngờ anh còn dậy sớm như vậy.”

Taehyung không nói gì, nhấc balo trên bàn lên bước vào phòng tắm thu dọn đồ rửa mặt.

Bởi vì sắp phải trả phòng nên cửa phòng mở rộng, nơi này như không có cách âm, mở vòi nước cũng có thể nghe được tiếng bên ngoài.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ