Phiên ngoại hai: Ký sự ghen

1.6K 96 3
                                    

Hạ đi thu tới, tần suất Jungkook đến bệnh viện số Ba càng nhiều.

Thời tiết chuyển lạnh, đồ ăn càng khó dự trữ, ngày nghỉ nhàn nhã sau khi xong việc, Jungkook xào hai món ăn, nấu một nồi cơm, hứng lên nấu tiếp nồi canh, bỏ đầy một hộp cơm giữ nhiệt đưa đến cho Taehyung.

Tay nghề nấu ăn của Jungkook rất tốt, các y tá trực quầy nhìn mà phát thèm, mấy cô gái trước đây còn vì bác sĩ Kim có chủ nên cứ rầu rĩ không vui nay đã mong chờ Jungkook đến. Đặc biệt mỗi lần Jungkook tới đều dùng hộp cơm khác chia cơm cho các cô thì càng thêm tâm phục khẩu phục, cứ mỗi lần không bận đều sẽ nói chuyện với cậu vài câu.

Đề tài hôm nay là -- làm sao để bắt được trái tim của alpha thông qua đường dạ dày của họ.

"Cái này cũng phải tùy người." Jungkook nghiêm túc suy nghĩ, "Chỉ cần là đồ ăn anh ấy đều thích, nấu gì ăn đó."

Hai y tá kia nhìn nhau, một người trong đó nói: "Không phải đâu, bác sĩ Kim nổi tiếng kén ăn, dì múc cơm trong nhà ăn thấy anh ta đến mà đau cả đầu, có khi đồ ăn không hợp miệng anh ta sẽ ăn cơm trắng."

Ký ức vốn có đã khắc sâu vào trí nhớ, trưa nay khi Taehyung ăn cơm, Jungkook nhìn chằm chằm anh, thấy anh ăn canh trước, sau đó cứ một đũa thức ăn sẽ và một đũa cơm, số lần động đũa vào các món khác đều như được tính toán trước thì càng thêm mơ hồ.

"Ngon không?" Jungkook hỏi.

Taehyung gác đũa xuống, dùng khăn lau miệng: "Ngon."

Trông có vẻ không giống đang giả vờ, chẳng lẽ đồ ăn ngon đến nỗi anh có thể xem nhẹ nguyên liệu làm?

Jungkook đảo mắt: "Xem em này, quên hỏi anh có kiêng gì không?"

Thuần thục chồng từng hộp đồ ăn lên, Taehyung nói: "Không có."

"Thật à?"

Taehyung nhìn cậu một cái, lại mở hộp cơm đã đóng kín, dùng đũa gắp non nửa miếng cà chua còn thừa bỏ vào miệng.

Jungkook trợn tròn mắt: "Anh làm gì thế."

Taehyung đọc khẩu hiệu nhà ăn: "Lãng phí đáng xấu hổ, phí phạm của trời."

Jungkook vẫn không rõ, lên diễn đàn hỏi omega khác, đáp án còn chưa có, ngược lại lại nhận được một đống chanh tinh.

Người qua đường 1: Giả vờ hỏi để tú ân tú ái đấy à? Tức chết tôi tức chết tôi tức chết tôi.

Người qua đường 2: Chín năm qua rồi, sao tôi còn vào topic này ăn cơm chó cơ chứ?

Người qua đường 3: Đề nghị nên sửa bài này thành "Cuộc sống hàng ngày của O ngốc và A đẹp trai của hắn."

Phần lớn đều vào ghen ăn tức ở, nhưng cũng không thiếu những người đứng đắn vào chỉ điểm cho chủ topic.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ