Tan tiết đọc sáng thứ hai, Jungkook kéo ghế đến bàn sau cùng của tổ bốn: “Hôm nay lại không ăn sáng à?”
Taehyung vẫn còn mơ màng chưa tỉnh, tựa lưng vào ghế ngồi miễn cưỡng nói: “Ăn rồi.”
“Em không tin, chủ nhật anh sẽ không ăn sáng.” Jungkook móc chiếc bánh bao nóng hầm hập ra khỏi ngực, “Em mới hấp hai cái, ăn chút nhé?”
Taehyung chỉ có ngày nghỉ mới không ăn sáng dao động: “Em làm à?”
“Ừm, em nặn bột bánh, gói nhân thịt bà nội mang về, bỏ lên hấp, mất cả tối đấy.”
Taehyung đưa mắt nhìn, bánh bao trong nilon tròn trịa xinh đẹp, mỗi cái đều có mười lăm nếp gấp trở lên: “Vậy để anh nếm thử.”
Jungkook hí hửng lấy một cái bánh bao đưa đến bên miệng Taehyung, Taehyung đến tay cũng lười nhấc, bánh vừa tới gần là há miệng cắn.
“Ngon không?” Jungkook hỏi.
Taehyung gật đầu: “Ừm.”
Ha Ga Dae muốn chạm vào mép đồng phục cũng không được: “…”
Gọi So Chul Moo đến, mấy người lại bắt đầu bàn xem cuối tuần đi đâu chơi.
“Lần trước mời cơm mọi người làm mất vui, xin lỗi các cậu.” Ha Ga Dae nói, “Không bằng cuối tuần này chúng ta đi tới nơi nào không có trường học, không có thầy cô chơi một bữa nhé?”
So Chul Moo tiếp lời: “Công viên thì sao? Thời tiết kiểu này hợp với hoạt động ngoài trời nhất.”
Jungkook xua tay: “Mấy tuần rồi tớ chưa mở sạp ngày nghỉ, các cậu đi đi, tớ không đi được.”
So Chul Moo thúc cùi chỏ sang cậu, lại nháy mắt với Taehyung: “Không phải cậu chưa từng đi công viên à?”
“Chưa đi thì sao?” Jungkook thả tay, bộ dáng dửng dưng như không, “Đó là nơi cho đám học sinh tiểu học, tớ thành niên rồi, không đi đâu.”
Ha Ga Dae: “Cậu mới là học sinh tiểu học.”
Jungkook cãi nhau với cậu ta: “Do cậu muốn đi thì có.”
Ha Ga Dae: “Rõ ràng cậu cũng rất muốn đi!”
Jungkook: “Tôi không có!”
Hai người suýt chút nữa thì làm ầm lên.
Thở phì phò quay về chỗ ăn nốt bánh bao, qua tiết đầu tiên của buổi sáng, Jungkook nhận được mẩu giấy của Taehyung: Anh cũng chưa từng đi công viên.
Jungkook ngạc nhiên trả lời: Thật à?
Taehyung: Ừm, làm học sinh tiểu học một lần với anh nhé?
Nhìn thấy hàng chữ này, trong lòng Jungkook vừa chua xót vừa mềm mại, cứ như cậu chưa từng đi công viên là chuyện không thể bình thường hơn, còn Taehyung chưa đi thì không được.
Có người nào cam lòng không đưa Taehyung đi công viên chứ!?
Jungkook lập tức dấy lên ý chí chiến đấu: Được, em đưa anh đi!
Cuối tuần Jungkook dậy thật sớm, bận bịu sắp xếp đồ đạc, ô che mưa, khẩu trang, mũ che nắng, tiền lẻ, đồ ăn vặt, nước khoáng, đến cả thức ăn tiện lợi cũng chuẩn bị, một hộp bánh bao một hộp cơm, đủ cho Taehyung ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...