Ăn cơm trưa xong, mọi người kề vai sát cánh đi ngâm suối nước nóng.
Tuy rằng đều là beta, nhưng bồn ngâm nước nóng vẫn phải chia thành nam nữ, hơn nữa lớp bốn bên cạnh được sắp xếp cho ngày mai ngâm, cho nên vẫn chưa thấy mấy cô gái tới bám lấy Kim Taehyung xà nẹo.
Jungkook thở phào một hơi, trong lòng thầm cảm ơn các đấng bề trên phù hộ.
Các nam sinh chọn một chiếc bồn ngâm lớn chứa được hai mươi người, Jungkook mặc áo ngắn quần cộc, đến lúc nóng không chịu được từ từ đứng lên, cúi đầu thấy quần áo dán hết lên người, hoảng hốt vội che ngực.
“Ấy, cậu ta ở bên kia kìa.” So Chul Moo ở dưới nước đá Jungkook một phát, “Còn không mau qua đó đi?”
Jungkook sao có thể không biết Kim Taehyun ở đâu? Đến Kim Taehyung mặc quần màu gì đi ngâm suối cậu còn biết, cũng vì vậy mới không dám tới quá gần, cảm giác như mình là một kẻ cuồng nhìn trộm vậy.
Huống hồ Taehyung thích yên tĩnh, một mình chạy tới nơi ít người ngâm tám phần mười là vì để tránh ồn ào. Jungkook bèn ngồi trở lại, để nước ngập không quá vai, lúng búng nói: “Chờ một chút đi, tớ sợ qua đó sẽ dọa cậu ấy.”
So Chul Moo chê cười cậu: “Nhìn cái tiền đồ của cậu đi.”
Jungkook không tiền đồ lập tức sợ hãi bước lên trước, thừa dịp các học sinh đều đang ngâm trong suối, dành thời gian thay quần áo quay về phòng nghỉ.
Ai cũng nói suối nước nóng rất tốt cho cơ thể của omega, Jungkook hoạt động tay chân một chút, cảm thấy cả người ấm áp, thầm nghĩ ngày mai bọn họ leo núi thì mình không đi nữa, tới nơi này ngâm suối là được rồi.
Lúc này phòng thay quần áo không nhiều người, lá gan Jungkook lớn ra không ít, đổi quần áo xong đi tới cạnh bồn nước rửa mặt.
Không biết có phải hơi nước của suối nước nóng có tác dụng hay không, thuốc màu sáng nay vừa bôi lên mặt đã bị rửa trôi, vén mái tóc hơi dài lên, cái trán trơn bóng cùng da thịt trắng nõn lại thấy ánh mặt trời, Jungkook nâng tay sờ sờ khuôn mặt mình, lại cảm thấy khuôn mặt trong gương có chút xa lạ.
Giả làm beta đã lâu khiến cậu có lúc quên mất mình là omega.
Che giấu giới tính thật, học ở trường cấp ba beta đều do Jeon Jungkook chủ động yêu cầu. Sinh ra trong một gia đình như vậy, tính đặc thù mang đến cho cậu không phải là thuận tiện, mà là đầy rẫy những tai nạn.
Hơn nữa sự phân tầng giai cấp trong xã hội khiến những thứ liên quan đến omega đều rất đắt, mua thuốc ức chế là đã phải gánh vác rất lớn, phí trường học omega càng khiến người ta líu lưỡi, bà nội gánh không nổi, mà bản thân Jungkook cũng cảm thấy không cần thiết.
Cậu chỉ muốn bình yên vượt qua mấy năm, còn chuyện về sau, đến lúc đó nghĩ lại cũng không muộn.
Vỗ vỗ khuôn mặt của mình, lầm bầm một câu “Không biết cậu ấy có thích không” với gương, Jungkook tiện tay vắt bộ quần áo ướt sũng mấy lần, quay người vừa định đi ra ngoài, chiếc cửa kéo trước mặt đã bị đẩy ra, một nam sinh lưng cao chân dài đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...