Jungkook mở sạp dán màng chống xước cho di động.
Gần đây người dùng điện thoại thông minh càng lúc càng nhiều, ngành dán chống xước cũng phát đạt theo, tuần trước Jungkook đã thừa dịp học xong đến các trạm tàu điện ngầm và cầu Trời để khảo sát, chỉ có đường núi Mai này chưa bị chiếm lĩnh, vị trí cùng lượng khách cũng khá ổn.
Cậu kẹp đèn LED lên chiếc bảng nhỏ trên bàn, thành thạo lôi một chiếc ghế gấp nhỏ mở ra đặt xuống đất, vẫy tay với Taehyung: “Ngồi đi.”
Xung quanh còn có mấy sạp hàng nhỏ bán đồ trang sức, loại quán nhỏ này Taehyung thường đi qua cũng coi như không thấy, bây giờ bảo anh ngồi thì hơi khó xử.
Anh tìm một nơi khá tốt đứng dựa vào lan can. Jungkook nhìn ra nỗi khó xử của anh nên cũng không ép, đá đá chiếc ghế gấp đặt ở bên cạnh: “Đứng mỏi thì ngồi ha, giả ngầu cho lắm rồi cũng là cậu mệt thôi.”
Taehyung nhận được lời khuyên vẫn lựa chọn đứng tiếp.
Anh vốn tưởng Jungkook nổi hứng mới làm cái này, đợi đến lúc gặp khó sẽ rút lui. Ai ngờ Jungkook ngồi xuống là ngồi một lèo một tiếng, lúc không có người sẽ tập dán, lúc có người thì lập tức gọi lớn chào hàng: “Người đẹp, dán màn hình không?”
Có mấy người bị cậu mời chào đến thật, không chừng vì được gọi là “anh đẹp trai” hoặc “người đẹp” mà thôi.
Lúc đối diện với khách hàng khó khăn lắm mới có được, Jungkook lập tức lên tinh thần, dán vừa nghiêm túc vừa cẩn thận, nếu có chút bụi dính vào đều sẽ lấy đèn soi rõ lau đi, sau đó mới dán tiếp. Cuối cùng còn kín đáo cho khách một cục kẹo, nhờ bọn họ lần sau quay lại ủng hộ việc làm ăn, vài cô gái được cậu dỗ đến mức không khép miệng nổi, nghe xong lập tức gọi điện thoại cho bạn bảo đến nơi này dán màn hình.
Đến nửa đêm kiếm được bảy mươi đồng, Jungkook nắm tiền trong tay vừa đếm vừa hát, vô cùng vui vẻ.
Vừa đắc ý là có chuyện ngay. Trước khi thu sạp có một nam trung niên mặc vest đi giày da, Jungkook trái một câu “sếp” phải một câu “sếp”, gọi đến mức người ta vui vẻ ra mặt, dán điện thoại xong thì quẳng cho cậu một tờ năm mươi đồng bảo không cần thối, Jungkook nhận lấy thì ngại, tìm thối đủ cho gã bốn mươi đồng.
Chờ người kia đi xa mới giơ tờ tiền màu xanh biếc kia lên ngắm, càng nhìn càng thấy sai, sờ cũng có cảm giác quái lạ, quá mức bóng loáng, hoàn toàn không có độ dày như loại tiền lẻ thông thường.
Là tiền giả.
Jungkook đứng bật dậy, muốn đuổi theo người kia, nhưng bóng đêm tối mịt mù, đừng nói là người rời đi mấy phút, mà người vừa đi qua cầu chớp mắt đã không thấy bóng.
Giờ khắc này chính là vui quá hóa buồn.
Chưa từ bỏ ý định nhìn về hướng người đàn ông kia rời đi một lúc lâu, cuối cùng Jungkook cũng từ bỏ khả năng người kia sẽ thức tỉnh lương tâm mà quay lại. Ngẩn ngơ ngồi xuống, thả tờ năm mươi đồng kia xuống dưới cùng, Jungkook cứ đếm đếm ba tấm mười đồng còn lại, dù có buồn chừng nào đi chăng nữa vẫn cắn chặt môi, không để mình bật khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...