Jungkook nhảy xuống khỏi giường, lúc mở cửa ra, phát hiện mình đi ngược đôi dép lê.
Cậu cứ nghĩ dáng vẻ của mình đã chật vật lắm rồi, không ngờ người ngoài cửa còn bết bát hơn.
Taehyung không mang ô, mưa to xối chiếc áo sơ mi ướt sũng, tóc tai ẩm ướt dính với nhau, khuôn mặt mà Jungkook cực kỳ yêu thích cũng không thể may mắn tránh thoát, vào nhà dùng khăn khô lau qua hai lần, vành tai hay trên cổ vẫn còn nước theo da nhỏ giọt xuống đất.
Không biết là ai tiến lên trước, cơ thể hai người ôm chặt nhau vài giây, sau đó đồng thời vội lùi về sau, Taehyung sợ truyền khí lạnh cho Jungkook, Jungkook thì lại lo anh bị ướt sẽ ốm, đẩy anh vào nhà tắm: “Tắm trước đi, coi chừng bị cảm.”
Taehyung sau khi bước vào không bao lâu lại mở cửa ra, thò cái đầu ướt nhẹp: “Quần áo để thay, không mang.”
Mùi hương mặn chát mát lạnh hòa lẫn với nước mưa ẩm ướt phả vào mặt, đối diện với đôi con người màu nâu đậm kia, trái tim Jungkook đập thật nhanh, đứng ở cửa không biết đi đâu, đầu tiên là chỉ chỉ cửa, phát hiện chỉ sai hướng, lại chỉ vào phòng: “Em, em lấy cho anh.”
Quần áo đặt trên nóc tủ gần nhà tắm, Jungkook chỉ gõ vài cái lên cửa, không bước vào.
Cũng may cậu thường có thói quen mua áo cỡ lớn hơn mình, kiểu dáng phổ thông, Taehyung mặc áo ngủ 1m8 cũng chỉ hơi chật.
Lúc cửa phòng bị đẩy ra, đầu tiên Jungkook thấy một đôi chân dài bước đến, tiếp theo là vòng eo dẻo dai bị áo ngủ cỡ nhỏ bao lấy, sau đó nữa thì cậu không dám nhìn.
“Nước nóng của anh ở trên bàn.” jungkook ngồi quỳ trên giường, cúi đầu chỉnh quần áo, “Anh cứ ngồi, ngồi đại đi.”
Taehyung ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường, nâng cốc lên uống một hớp, bất thình lình nhớ tới gì đó, đứng dậy vừa định đi ra ngoài, lại bị Jungkook gọi lại.
“Tìm cái này à?” Jungkook giơ một xâu kẹo hồ lô đặt bên người, “Lúc em giũ quần áo cho anh thì thấy, cho… cho em sao?”
Cậu cũng không biết vì sao mình lại đột nhiên câu nệ như vậy.
Tính cậu vốn thẳng thắn, bởi vì mấy lần chạm vách tường nên rất sợ hiểu lầm ý của người khác, dù biết rõ hỏi như vậy cũng bằng thừa.
Taehyung “Ừ” một tiếng, lại nói thêm: “Tiện đường mua.”
Một khi nói nhiều sẽ thành chuyện xấu, Jungkook hỏi: “Vẫn là trước cửa hàng tiện lợi kia à?”
“Ừm.”
“Sáng nay em đến cửa hàng tiện lợi đó rồi, không có xe bán kẹo hồ lô.”
“Em đến sớm.”
“Tối qua đi cũng không có.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...