Phiên ngoại một: Đánh dấu em (Hạ)

1.3K 78 6
                                    

Tiêm xong một mũi thuốc, Jungkook nóng lòng muốn xuất viện, Taehyung cẩn thận xác nhận chỉ tiêu từng hạng mục rồi đồng ý cho đi, bảo Jungkook đừng đi đâu, anh đi làm thủ tục xuất viện.

Gần đây tỉ lệ bệnh nhân bị cảm tăng vọt, người khám xếp thành hàng dài. Xong xuôi quay về phòng bệnh không thấy người đâu, Taehyung đi ra hành lang bên ngoài, nghe thấy phòng bệnh đầu bên kia truyền đến âm thanh ầm ĩ, thân hình đơn bạc của Jungkook đứng trong đám người, đang dài cổ nhìn vào bên trong.

Đến gần mơ hồ có thể nghe rõ xung đột giữa bác sĩ và bệnh nhân thông qua nội dung tranh luận. Đây là khu phân hóa, bệnh nhân omega có lẽ là sợ di chứng nên không muốn chữa, gào khóc kêu la làm ầm làm ĩ, túi nước muối lẫn kim tiêm rơi đầy đất, vài nhân viên y tế cũng không khống chế nổi.

Có vài y tá bưng khay vội vàng chen qua đám người, Taehyung nhìn thoáng qua, bên trong là thuốc an thần.

Bước lên kéo tay Jungkook lôi ra khỏi đám đông, Taehyung nói: “Đi thôi, xong thủ tục rồi.”

“Chờ chút.” Jungkook nắm chặt tay anh, “Em xem chút đã.”

Nhân viên y tế đứng giữa đám người ấn chặt người đàn bà đang làm loạn, tiêm một mũi an thần xong, tiếng la hét dần dừng lại, cơ thể vô lực rũ xuống như bùn nhão, không bao lâu sau có hai gã hộ công đến nâng tới phòng khám bệnh.

Từ lời bàn tán xung quanh có thể biết đây là một omega góa chồng, bởi vì tạm thời chưa thể loại bỏ đánh dẫu vĩnh viễn, lại không muốn cắt bỏ tuyến thể, không muốn vào viện điều dưỡng omega, cho nên là khách quen của bệnh viện này.

Jungkook nghe được thì không nói lời nào, không biết đang nghĩ gì, khuôn mặt hơi cô đơn lẫn ủ rũ.

Trên đường trở về, Jungkook như có như không cắn móng tay, chờ đến lúc dừng đèn đỏ, Taehyung nhịn không được nắm cổ tay cậu không cho cậu cắn nữa, Jungkook ngơ ngẩn hỏi: “Mẹ kế của em, cái người họ Ahn (*)  kia ấy… Bà ấy sao rồi?”

(*)  Ai nhớ họ của bà mẹ kế thì cmt giúp tui với.

Rất lâu trước kia bà ta đã rời khỏi thành phố N đi tới thủ đô, đã từng chạy chữa ở bệnh viện số Ba nơi Taehyung làm việc, cũng nhờ bà ta, Taehyung mới có bước đột phá trong quá trình điều tra quá khứ của Jungkook.

“Đã lâu rồi không thấy bà ấy, có lẽ là vào viện điều dưỡng rồi.” Taehyung nói.

Nghe anh nói như vậy, Jungkook nhẹ nhàng thở ra: “Vậy cũng tốt… Ở viện điều dưỡng còn hơn là cứ chống chọi qua ngày.”

Trước khi về nhà,Taehyung đưa Jungkook qua công ty quản lý.

Park Na Yeon đợi ở cửa, thấy hai người bọn họ cùng vào cùng ra, biểu cảm hơi vi diệu, hỏi: “Nghĩ kỹ rồi? Công khai hay không công khai?”

Jungkook cướp lời Taehyung: “Khoan đã công khai, cứ theo bộ phát ngôn đã, quan sát hướng đi của dư luận rồi tính sau.”

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ