C29

721 53 11
                                    

Đồ ăn buổi trưa rất nhiều, hai người ăn no căng cả bụng, bánh ngọt bèn cất làm món trà chiều.

Miệng của Jungkook rất nhỏ, ăn một miếng lại uống một hớp nước, vừa mới cắn dở miếng bánh kem, Taehyung đã ăn hết một miếng bánh vào bụng.

“Trưa nay ăn không no à?” Jungkook thử thăm dò.

Taehyung thẳng thắn nói: “Đói bụng nữa.”

Jungkook cắt miếng thứ hai cho anh: “Vậy thì ăn nhiều chút.”

Taehyung lắc đầu: “Không cần, để lại cho em ăn tối.”

“Bánh anh mua cũng lớn lắm.” Jungkook thả miếng bánh vào đĩa của anh, “Bà nội không ăn đồ ngọt, mình em không ăn hết được.”

Bắt được chữ “ăn” mấu chốt, Kẹo Hồ Lô dưới bàn cố gắng lôi kéo sự chú ý của chủ: “Gâu gâu!”

Jungkook thấy nó thì lại nhớ đến vì nó tha con búp bê đi mới để lộ đồ, thả nĩa xuống xoay qua chỗ khác hung dữ nói: “Gọi cũng không cho mày ăn!”

Kẹo Hồ Lô: “ Ẳng ——”

Jungkook không mềm lòng: “Giả vờ đáng thương cũng vô ích! Lần trước ăn hết cả cái bánh ngọt, coi mày béo đến mức nào rồi kìa?”

Kẹo Hồ Lô rầm rì một tiếng, nằm bất động trên mặt đất.

Dù là thấy bao nhiêu lần, Taehyung vẫn cảm thấy thần kỳ khi người với chó giao lưu không hề khó khăn.

“Bánh ngọt lần trước là làm cho anh à?” Taehyung hỏi.

Đột nhiên lại nhắc đến chuyện này, Jungkook hơi xấu hổ: “Ừm, đúng vậy, sinh nhật anh mà. Nhưng mà trông xấu lắm, mùi vị cũng chẳng ra sao, may là bị Kẹo Hồ Lô ăn hết.”

Vừa mới dứt lời, Taehyung nghiêng người giơ tay, dùng ngón tay cái lau khóe miệng Jungkook.

Chuyện xảy ra quá đột ngột,Jungkook sững sờ vài giây, đợi đến lúc phản ứng lại, bên môi chỉ còn một chút nhiệt độ không giống bình thường, còn có trái tim của cậu lại đập thình thịch.

Nhớ tới bàn tay lớn khô ráo lau nước mắt trong hành lang tối đen, Jungkook không biết động tác này có ý nghĩa khác gì với lúc đầu hay không. Cậu lấy một tờ giấy, cứng đờ lau mấy lần: “Chắc là lúc ăn bánh ngọt không cẩn thận để vương lên mặt hahaha.”

Jungkook hãy còn lúng túng, mà Taehyung cũng không được tự nhiên.

Lúc lấy món quà đã ủ ấm thật lâu trong túi ra, Jungkook vừa mới ăn xong, trên mặt dính đầy kem.

Taehyung nhất thời không biết nên lau mặt cho cậu trước, hay là nên nói câu gì đó, thấy Jungkook nhìn chằm chằm món đồ trên bàn, cân nhắc nói: “Sinh nhật vui vẻ.”

“Cái này,” Jungkook chỉ chỉ radio tinh xảo trên bàn, lại chỉ mình, “Tặng em?”

“Ừ.” Taehyung đáp một tiếng, sợ cậu thất thần không nghe rõ, nói thêm lần nữa, “Sinh nhật vui vẻ.”

Lắp bắp nói “Cảm ơn”, khi cầm radio lên Jungkook hơi rón rén, chỉ lo cầm mạnh chút nó sẽ hỏng mất, vừa nâng trong lòng bàn tay ngắm nghía vừa hỏi: “Sao anh biết em thích nghe đài?”

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ