Có lẽ vì đã lâu không được ngủ một giấc đàng hoàng, nên đêm hôm ấy Kim Taehyung đã nằm mơ thấy một giấc mộng hoang đường.
Trong mơ anh đứng trong một căn phòng lớn trống trải, tầm mắt chầm chậm men dọc theo hoa văn trên sàn nhà dời lên, nhìn thấy giữa căn phòng lớn là một chiếc piano màu đen hình tam giác.
Anh đi lên phía trước, nâng tay nhấn một phím đàn màu trắng, trong khoảnh khắc tiếng nhạc vang lên, dường như công tắc nào đó cũng được ấn mở, cửa bốn phía lần lượt mở ra, âm thanh ồn ào của cơn mưa rào tầm tã, tiếng rít của cuồng phong, còn có tiếng sấm vang ầm ầm rót vào tai, mạnh mẽ chiếm lấy toàn bộ giác quan.
Người đầu tiên đi đến là Kim Chung Ho đã lâu chưa gặp, Taehyung chào ông một tiếng “Ông nội”, chờ đến khi ông vượt qua màn mưa gió tới trước mặt, Taehyung ngước cổ lên mới phát hiện mình lúc này chỉ là một đứa trẻ cao đến ngang eo ông.
Kim Chung Ho khom lưng xoa đầu anh, nở nụ cười dịu dàng: “Tương lai bé Tae phải làm nên nghiệp lớn, học thêm vài ngón cũng không có gì xấu, nào, đàn thêm một bản cho ông nội nghe đi.”
Tiếp đó là một người đàn ông mặc áo vest đi giày da, nhìn kỹ khuôn mặt sẽ thấy ông ta giống Kim Taehyung trong gương tới mấy phần.
Người đàn ông kia tỏ ra kiêu căng ngả ngớn, trông cứ như không đặt bất cứ ai hay bất cứ chuyện gì vào mắt. Ông ta nhìn Taehyung từ trên cao xuống: “Là người thừa kế nhà họ Kim, tất nhiên là phải làm tốt mọi chuyện rồi, làm không tốt thì phải phạt.”
Người mẹ Min Kyung lại đi tới từ một nơi có mặt trời rọi sáng, tiếng giày cao gót nện xuống sàn như nện vào lồng ngực, theo sau đó là âm thanh chói tai của bánh vali ma sát với mặt đất.
Kim Taehyung lúc này vẫn mang hình dáng của một đứa trẻ, Min Kyung hơi ngồi xổm xuống, một tay đặt lên vai anh, ánh mắt nóng bỏng nhìn thẳng vào anh: “Đi với mẹ nào, con cũng không muốn giá trị duy nhất của mình trong mắt bọn họ là alpha, đúng không?”
Kim Taehyung nghe thấy mình hỏi: “Alpha là gì ạ?”
Min Kyung nở nụ cười, trong nụ cười hiền dịu ẩn chứa mấy phần chua chát. Bà chỉ về phía bên cạnh chiếc piano, Taehyung quay đầu nhìn, nơi đó có một đứa trẻ khác mặc quần áo yếm, ôm con gấu bông đang đứng.
Đứa trẻ kia thấp hơn anh một chút, tóc hơi ngả vàng, đôi vai gầy yếu nhưng có ánh mắt rất sáng, tham lam nhìn bộ đồ mới sạch sẽ trên người anh, còn có chiếc piano anh lau đến sáng cóng, sau đó nở nụ cười gọi anh là “Anh hai”.
“Đây là alpha.” Giọng nói của người phụ nữ lạnh như băng, “Nó sẽ cướp đi tất cả những thứ thuộc về con, còn có thể cướp đi ý nghĩa tồn tại của con.”
Lời nói vừa dứt, dòng nước biển cuồn cuộn phá tan cửa sổ, tiếng thủy tinh vỡ thành mảnh vụn từ bốn phía xung quanh vang vọng tới, trong nháy mắt cả người Kim Taehyung bị nhấn chìm, nghẹt thở cùng đau đớn ngập tràn khiến linh hồn và thể xác anh dần dần tróc ra.
Vào một khắc cuối cùng, anh nghe thấy một âm thanh đến từ nơi xa xôi nào đó.
“Tin tức tố… Là thứ ghê tởm nhất trên thế giới này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...