C46

826 59 8
                                    

Rõ ràng thời tiết rất lạnh, nhưng những người đắm chìm trong nó lại cảm thấy khó thở.

Thứ lũ lượt kéo đến là sự choáng váng không lý do, đầu gối Jungkook như nhũn ra, suýt nữa ngã sấp xuống.

Nhưng dù có ngã thật đi chăng nữa, cậu cũng có rất nhiều lý do qua loa lấy lệ, ví dụ như trời mưa nên trượt chân, ví dụ như không thấy rõ bậc thang, lại ví dụ như bị động tác đột ngột của đối phương dọa sợ.

Lúc lựa chọn lờ đi vết thương trên thái dương Taehyung, cậu cũng đã có lựa chọn cho riêng mình, đồng thời không để lại cho mình bất cứ đường lui nào.

“Là alpha thì sao? Anh làm gì có tiền.” Jungkook ổn định lại tâm lý, trong tiếng mưa rơi ào ạt phát ra tiếng nói khẽ run, “Tôi là omega, dựa vào đâu mà phải sống những ngày tháng trốn chui trốn nhủi như vậy? Đã có alpha giàu có thích tôi rồi, tôi cần gì phải chọn anh nữa?”

Nghe xong những lời nói như lưỡi dao sắc lạnh này, Taehyung vẫn thấy có chỗ nào đó không đúng. Nhất định trong khoảng thời gian anh không biết đã xảy ra vấn đề gì đó, anh vẫn không tin vào hết thảy những thứ hoang đường trước mắt.

Qua những lần gặp gỡ, bọn họ vẫn còn vành tai mai tóc chạm nhau, làm chuyện thân mật nhất thế giới, còn nói đến những ước định trong tương lai.

Có thể là do trong đầu rối thành tơ vò, Taehyung vẫn không thể tìm ra căn nguyên vấn đề, anh chỉ muốn giữ người lại: “Cặp sách, anh mua cho em, còn có những thứ em thích…”

Một tay khác luồn vào túi sờ lấy ví tiền, còn chưa sờ đến chiếc gương nhỏ bên trong, Jungkook bỗng buông tay ném ô xuống đất, kéo khóa cặp sách ra.

Mở được cặp rồi, cậu dốc ngược cặp sách rũ mấy lần, làm cho đồ vật bên trong rơi tán loạn trên mặt đất, ngoại trừ vở, bút, hai gói bánh quy vị rau củ, còn có chiếc radio cậu luôn mang theo người.

Jungkook khom lưng nhặt túi giấy lên, rũ chưa sạch nước đã nhét vào cặp sách, không thèm nhìn tới chiếc radio lăn xuống dưới bậc thang: “Của anh đấy, trả lại hết cho anh, tôi không cần nữa, về sau tôi không cần tới mấy thứ này nữa.”

Có thể nói hành động cuồng loạn này như đâm một dao vào trái tim đã tổn thương của Taehyung, đâm chuẩn xác vào nơi kia, sâu đến mức rút hết máu ra, sức sống theo lỗ hổng tuôn trào, kể cả khoảng thời gian tốt đẹp như giấc mộng.

Anh đột nhiên cảm thấy người gần trong gang tấc lại rất xa lạ, cứ như anh chưa từng thật sự hiểu rõ người trước mặt.

Thì ra bức tường chắn giữa hai người vẫn luôn ở đó, chưa từng biến mất.

Trong tiếng tim đập dần dần lắng xuống, Taehyung rốt cuộc vẫn buông lỏng tay ra.

Nếu nói là bị bức ép cùng lựa chọn bất đắc dĩ, còn không bằng nói là không nguyện cưỡng cầu.

Nếu như đây là điều Jungkook muốn.

| Taekook | Ẩn Trung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ