Taehyung đã tìm hết tất cả những nơi anh có thể tìm.
Ở nhà, ở trường, ở nơi làm công, các bệnh viện trong thành phố N, đến cả trên cầu Trời nơi Jungkook đã từng mở sạp, còn có những nơi quanh sông Long Tàng mà họ thường đến hẹn hò, mỗi nơi đều không ngại phiền hà mà đi tìm.
Cửa sắt tiệm may đóng chặt, xuyên qua cửa sổ có thể thấy mặt tường phía trong treo các mẫu sườn xám từ năm trước, tiếng sủa không ngừng của Kẹo Hồ Lô mỗi lần có tiếng bước chân tới gần cũng bặt tăm.
Hàng thứ tư gần cửa sổ chỗ tổ một bỏ trống chừng mười hôm, tới giờ đã tích thành một lớp bụi, hôm nay So Chul Moo chà bàn cho cậu không nhịn được mà mắng: “Cái đồ vô lương tâm này, ra ngoài chơi cũng không nói với tớ một tiếng, chờ cậu quay về xem tớ xử cậu thế nào.”
Hai studio vùng ngoại thành lẫn nội thành đều đã tới mấy lần, chị Han cũng rất lo lắng, hỏi Taehyung: “Jungkookie đi đâu rồi? Lần trước đã bàn sau kỳ nghỉ tết sẽ đến giúp một ngày, sao điện thoại lại không gọi được?”
Nhắc đến ngày tết, Taehyung lại nhớ đến lúc cậu nhìn mình nói “Năm mới vui vẻ”, rõ ràng là ngữ khí trịnh trọng, ánh mắt lại ảm đạm tối tăm.
Nhất thời Taehyung hiểu ra rằng, thì ra cậu đã sớm ủ mưu rồi.
Thì ra khi đó cậu đã chuẩn bị rời đi.
“Em có hỏi nữa cũng vô dụng thôi, thầy không biết em ấy đi đâu cả.”
Trong phòng làm việc, thầy Son bị hỏi đến phiền, đến cả vẻ mặt ôn hòa cũng không cho anh nổi, “Đúng là đã xin nghỉ, em xem bản lưu cuộc trò chuyện còn ở đây này.”
Taehyung bước lên đọc, là dãy số quen thuộc kia, thời gian là mười giờ sáng ngày mùng hai tháng một, thời gian nói chuyện kéo dài hai phút lẻ bảy giây.
“Em ấy có nói xin nghỉ làm gì không?” Taehyung hỏi.
“Chỉ nói trong nhà gặp chuyện, nhưng em ấy không nói cho thầy biết cụ thể là chuyện gì.” Nói tới đây, thầy Son cũng tỏ ra không vui, “Sắp thi tốt nghiệp cấp ba rồi, vừa dặn các bậc phụ huynh phải cố gắng phối hợp, vậy mà vào lúc này trong nhà lại có chuyện, không biết là chuyện thật hay kiếm cớ nữa.”
Cuối tuần, Taehyung đi đến cửa tiệm bán gương gần khu du lịch sông Long Tàng kia, đứng trước cửa đợi hết nửa buổi chiều.
So với lúc mới đầu không tìm được người khiến lòng như lửa đốt, lúc nào cũng hoang mang lo sợ, bây giờ anh đã có thể bình tĩnh thong dong hơn nhiều, ít nhất không ai có thể nhìn ra manh mối gì từ cử chỉ lời nói của anh.
Có thể chỉ có mình anh biết mình đã trải qua bao nhiêu đêm ngủ không ngon giấc, đã gọi vào số kia bao nhiêu lần, những lúc gọi điện không thông, âm thanh kéo dài cứ vang vọng quanh tai, xua đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Ẩn Trung
Fanfiction📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG KHÔNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Dư trình Trong đêm mưa bảy năm trước, tay trái Jeon Jungkook cầm theo chiếc cặp sách mới mua, tay phải cầm ô, đứng trên bậc thang nhìn Kim Taehyung từ nơi cao xuống, dùng â...