NHIỀU ĐÓA BỌT SÓNG

207 0 0
                                    

"Không...... Ngô...... Hảo đệ đệ nhẹ chút thao...... A a...... Thật lớn...... Tiểu phu quân thao đến quá sâu...... Ô...... Thật thoải mái...... A...... Ô ô......" Trên dưới hai trương tao miệng đều bị thô giâm rễ mãn, nhưng nàng dường như còn ngại không đủ giống nhau, một bên phong tao mà vặn eo bãi mông một bên đem trong miệng thịt căn liếm mút càng theo sát thâm. Nàng khát cầu bọn họ, càng khát cầu từ bọn họ mà thăng càng nhiều khoái cảm, vì nàng tâm động các nam nhân lửa nóng ánh mắt toàn dừng ở nàng trên người, hồn phách đều phải bị nàng câu đi.
"Tỷ tỷ làm ta thao nhẹ điểm nhi, nhưng này tao lỗ đít lại đang nói làm ta ác hơn chút đâu, tỷ tỷ nói ta nên nghe ai?" Dư tường hai chỉ bàn tay to lột ra kẽ mông, giữa háng thịt căn hung hăng va chạm, theo tràn đầy lãng thủy tràng đạo nháy mắt làm tiến chỗ sâu nhất súc run tràng kết, thẳng đem tú nhi làm được toàn thân mãnh run.
Trong miệng dương căn nhân phía sau dư tường mãnh chàng kia một chút đỉnh vào tú nhi yết hầu, nàng muộn thanh kiều dâm, ngạnh nâng một đôi tràn đầy hơi nước con ngươi nhìn dư phúc, hai tay phủng thân gậy nhanh chóng mà hàm nuốt lên, dư phúc sảng đến eo run, một bàn tay ấn ở nàng trên đầu, kính eo hơi hơi đong đưa.
Tú nhi bị bọn họ biết rõ hiểu biết, tự nhiên đối bọn họ cũng là hiểu biết quá sâu, đặc biệt là làm hai bên đều đến cực hạn vui thích tính sự. Tình yêu quá vẹn toàn, cho dù không nói cũng dật nơi nơi đều là. Non mềm đầu lưỡi vòng quanh nam nhân trên người mẫn cảm nhất đại quy đầu nhanh chóng triền liếm, ở xẹt qua mã trước mắt, đầu lưỡi lập tức đỉnh thứ, dùng nhanh nhạy nộn lưỡi xẻo cọ nho nhỏ tinh khẩu, sau đó đột nhiên đem nguyên cây nhục hành thâm hầu nuốt vào, ngắn ngủn vài lần liền đem dư phúc liếm đến cắn chặt hàm răng, cầm lòng không đậu mà tủng eo rất thao nàng dâm lãng quá mức tao miệng nhi.
"Nương tử nhưng thoải mái? Thích nhẹ chút vẫn là trọng chút, phu quân đều cho ngươi." Dư phúc thanh âm trở nên trầm ách, thẳng lưng lực độ cùng tốc độ đều bắt đầu tăng lớn, tú nhi bị hắn thao đến dần dần ngửa đầu, đem khoang miệng cùng yết hầu mở ra thành thẳng tắp, đầy miệng nước bọt nuốt không dưới, đạo đạo tinh lượng vệt nước theo nàng cằm đều chảy đến nãi nhũ thượng.
"Ô...... Đều hảo...... Phu quân...... A a...... Muốn như thế nào đều được...... Tú nhi đều phải...... Ô......" Một câu nhân trong miệng còn hàm chứa thô cứng dương căn mà mơ hồ không rõ, đầu lưỡi bị hắn chọc đến đã phát ngứa, tê tê dại dại làm nàng cái gáy không ngừng rùng mình, giống như phát căn đều dựng lên, nàng mút nuốt càng ngày càng gấp, liên quan hậu huyệt cũng bay nhanh xoắn chặt.
"Bất công tao tỷ tỷ." Dư tường bị nàng kẹp bọc dục hỏa lòng đố kị đốt thành một đoàn, đĩnh lại trướng ngạnh vài phần thịt căn hướng tới tiểu lỗ đít tàn nhẫn trọng vô cùng mà mãnh thao tiến đế.
"A ô...... Dư tường --" tú nhi lãng kêu một tiếng, lập tức biết chính mình làm hắn lại tìm được cớ ghen, mang theo cầu xin thương xót kiều dâm thanh khóc cầu đạo, "Không...... Bất công nha...... Ô...... Đừng như vậy mạnh mẽ...... A a...... Thao hỏng rồi...... Ô...... Lỗ đít phải bị thao hỏng rồi......"
"Còn nói không bất công, một ngậm lấy đại ca liền tao lỗ đít đều cắn càng khẩn." Dư tường tựa giận dỗi giống nhau thao đến lại cấp lại mau.
Cúc huyệt bị hắn thao đến lại nhiệt lại năng, dư tường càng thao càng tàn nhẫn, hướng tới chỗ sâu trong tràng kết liều mạng va chạm, liên quan trước huyệt chỗ sâu trong tiểu tử cung đều bị thao một kính nhi run run, nguyên còn còn thừa ở tao huyệt khẩu ngoại nửa tấc hồng tua bị nuốt không thấy bóng dáng. Non mềm cúc huyệt kích ngứa tới rồi tú nhi trong lòng, run rẩy thịt ruột giảo bọc nóng rực thịt căn, theo dư tường mãnh lực tốc độ cao nhất thao đánh, nàng đạn run căng thẳng mu bàn chân chân bị đỉnh đôi mắt thượng phiên.
Ba người đồng thời sảng kêu rên tô run, cũng chưa người chú ý tới một cái khác trầm mặc nhìn nửa ngày đông cung nam nhân.
Dư khánh vị trí vị trí vừa vặn tốt liền ở dư tường phía sau nửa sườn, nhìn không sót gì đem dẩu mông nhỏ lộ ra dâm đãng tao huyệt cùng bị nam nhân tàn nhẫn thao lãng lỗ đít tú nhi nhìn cái thấu. Đêm qua nhét vào tao huyệt ngọc châu tính cả tua đều bị tham ăn tao huyệt nuốt, ngăn không được tao thủy hợp lại tinh dịch theo nàng bắp đùi đi xuống chảy, âm đế tao hề hề kiều, bị tinh hoàn một phách liền run run một chút, chụp tàn nhẫn ngay cả sưng diễm hoa thịt đều cùng nhau run rẩy lên.
"Ngô, hảo sảng, tỷ tỷ lỗ đít cắn hảo khẩn, thoải mái......" Che kín gân xanh bừng bừng phấn chấn côn thịt bay nhanh đỉnh thao, cực đại quy đầu cùng thân gậy đem mềm mại thịt ruột thao đến ướt nị bất kham, bởi vì bị giảo mút quá mức thoải mái, kịch liệt tê dại từ thắt lưng liên thông cái gáy, dư tường kích động mất khống chế, liên kích biến thành hư ảnh, hai cái tiểu huyệt sảng súc giảo bay nhanh, trong bất tri bất giác cao trào liền chợt nện xuống, tú nhi đĩnh mông nhỏ đản tao huyệt phun ra một cổ sền sệt âm tinh.
"Ô ô...... A a...... Tiết...... Thật thoải mái...... Dư tường thao ta...... A ô...... Thao hư tỷ tỷ lỗ đít...... A...... Dùng sức...... Đừng có ngừng...... A ngô......" Tú nhi trong đầu nhân cao trào mà vù vù một mảnh, nàng đã không biết chính mình đang nói cái gì, lại bởi vì miệng bị côn thịt đổ lời nói không rõ mà càng hiện dâm đãng.
Tú nhi vặn vẹo ngứa khó nhịn thân mình, quấn lấy nàng hai cái phu quân một khắc không chịu thả lỏng, kiều dâm cái miệng nhỏ đem trong miệng côn thịt hút bọc đến yết hầu chỗ sâu trong, hít thở không thông cảm biến thành tân một vòng thực cốt khoái ý.
Dư tường sảng phiên, say mê biểu tình thấm đỏ mặt, một đôi mắt đào hoa đuôi mắt hồng xán, cấp tủng eo hông tại thân hạ nữ nhân hướng dẫn hạ càng đâm càng tàn nhẫn, càng tàn nhẫn càng kích, "Tỷ tỷ lỗ đít thật so tao huyệt còn muốn câu nhân, triền giảo như vậy khẩn, là muốn cho đệ đệ dương vật chết ở bên trong sao?"
Dư phúc cũng là bị hoặc được mất ổn trọng, bàn tay to nâng lên nàng cằm hướng tới nàng yết hầu càng thao càng sâu, hắn nhìn thẳng nàng khuôn mặt nhỏ khóa trụ ánh mắt của nàng, dùng muốn mệnh thô cứng thịt căn đem nàng khoang miệng nhét đầy.
Lại thô lại lớn lên thịt giâm rễ ở nữ nhân cái miệng nhỏ mau vào mau ra, phấn nộn cánh môi không biết khi nào bị thao đến đỏ tươi, đã sắp thói quen bị thao đánh yết hầu mỗi lần đều đem quy đầu súc trụ mấy tức, thẳng đến nam nhân chịu không nổi sau kịch liệt thao đâm lên.
"Ô...... Phu quân...... A...... Thật thoải mái...... Tú nhi sắp hỏng rồi...... Dư tường...... A a...... Tiểu phu quân......" Tú nhi bị hai cái nam nhân thao đến thấu bất quá khí tới, nhưng nàng chính là chưa từng giãy giụa né tránh, đón ý nói hùa đem kia hai căn chước người thịt căn hút giảo càng khẩn nuốt càng sâu.
"Tú nhi......" Dư tường đột nhiên trầm hạ eo, nguyên cây thô cứng côn thịt cuồng lệ nghiền khai tầng tầng thịt ruột, hung tợn mà làm đến tràng kết chỗ sâu trong, dưới thân kiều mềm nữ nhân nhất thời hét lên một tiếng đạn eo banh chân, tao huyệt lại tễ phun ra một cổ nhiệt lưu.
Trắng nõn mông thịt bị hắn bái càng thêm rộng mở, chày giã dược ngang ngược côn thịt hướng tới tràng kết chỗ sâu trong nhất tao nhất lãng địa phương mãnh thao, quy đầu thượng hoả nhiệt gắng gượng mào gà lần lượt tàn nhẫn quát tràng kết khẩu, toàn bộ tràng huyệt bị hắn chà đạp toàn bộ phát ngứa, lại toan lại trướng.
Dư phúc tâm niệm nàng, tổng lo lắng sẽ vô ý bị thương nàng, nhưng lần lượt hoan ái qua đi hắn cũng bị nàng nhỏ giọng thay đổi, hắn thẳng lưng tốc độ dần dần cùng dư tường đồng bộ, thậm chí liền lực đạo đều ẩn ẩn cùng chi tướng ứng. No đủ đại quy đầu hướng tới nàng đã là tê dại yết hầu mạnh mẽ đâm đỉnh, tô run cái lưỡi nhanh chóng run rẩy cựa quậy, chờ hắn rút ra yết hầu khi bựa lưỡi lập tức triền bọc lên quy đầu, nàng phát ra thoải mái lãng kêu, hắn cũng nhịn không được thô suyễn không ngừng.
Tú nhi bị thao tới rồi cực lạc, run rẩy thân thể mềm mại không ngừng tiết dính nhớp triều dịch, dâm thủy bị trứng túi đập khắp nơi loạn thấy, cao trào trung thịt ruột đã sắp vô pháp thừa nhận nam nhân kịch liệt mãnh thao, nhưng nàng cố tình nương cao trào sóng cuồng đem hai cái phu quân triền đồng thời lâm vào điên cuồng, hai căn thô bổng càng thao càng nặng, nàng mút trong miệng thịt căn khóa khẩn yết hầu, hít thở không thông cảm lệnh nàng bỗng nhiên run rẩy lên, sắc nhọn ma dạng khoái cảm từ mã mắt tạc tới rồi dư phúc cái gáy, hắn lại thủ vững không được, phủng trụ nàng khuôn mặt cuồng mãnh thao khởi nàng nộn miệng.
Nữ nhân khóc dâm thanh bị hắn đâm toái, co chặt run rẩy yết hầu cùng khoang miệng mang cho hắn vô hạn tô sảng, khoái cảm đôi điệt dựng lên, tàn nhẫn thúc giục hắn càng điên cuồng tăng tốc.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ