DƯ ĐẠI CẦU HOAN

61 0 0
                                    

"Nương tử như thế nào tâm sự nặng nề? Chính là không nghĩ ra cửa?" Dư phúc ngồi ở tú nhi phía sau dùng làm khăn vải cho nàng tinh tế mà chà lau ướt pháp, bởi vì trời giá rét sợ nàng lãnh, trong phòng sớm liền châm thượng chậu than, thuận tiện ôn thượng nước ấm pha thượng một hồ hảo trà.
Tú nhi ngồi ở chậu than bên, khuôn mặt nhỏ bị huân nướng đỏ rực, nghe thấy dư phúc hỏi nàng lời nói, liền quay đầu lại xem hắn, "Ta là lo lắng trong nhà chỉ chừa Tống cô nương cùng Tôn ma ma hai người, các nàng"
"Tỷ tỷ chỉ lo yên tâm," dư tường biên cho mỗi cá nhân châm trà biên đều để ý nói, "Bất luận các nàng là tưởng sấn chúng ta không ở nhà khi trộm, tạp, thiêu, đoạt đều tùy tiện các nàng, chỉ là các nàng không dám."
Tú nhi nhìn xem dư tường, sau đó đem khó hiểu tầm mắt đưa cho dư phúc.
Dư phúc thấy nàng đáng yêu, phủng trụ nàng khuôn mặt thân nàng phấn môi, "Nhà chúng ta hiện tại là trong thôn có công chi thần, dịch bệnh ở phía trước, bất quá hai tháng trong nhà liền ra như vậy tai họa không cần chúng ta ra tiếng, tộc trưởng thể diện liền sẽ trước không qua được, huống chi, Tống gia nhân duyên giống nhau, trong tộc những cái đó thúc bá lại trong tối ngoài sáng thua thiệt chúng ta rất nhiều, có này khó được cơ hội, còn không thượng cột bảo thanh danh thuận tiện làm lấy lòng sao."
Hồng thấu gương mặt đã không thể lại hồng, tú nhi nhấp môi đem đầu vặn hồi. Dư phúc cười lại ở nàng cái gáy khẽ hôn một cái, chọc đến kia ra vẻ trấn định kiều nương đầu quả tim nhi đều tô.
Người một nhà nhàn thoại vài câu, chờ tú nhi đầu tóc hoàn toàn làm thấu, bọn họ cũng hơi chút thu thập một chút liền tắt đuốc ngủ. Уáоɡūоsℎū.ⅭоⓂ(yaoguoshu )
Đêm khuya tĩnh lặng, tú nhi bị dư phúc ôm vào trong ngực vô cùng an tâm. Trong lòng nghĩ sáng mai cùng nhau nhất định phải vì đi ra ngoài làm đủ chuẩn bị, đây là bọn họ một nhà lần đầu tiên ra cửa đâu, vạn không thể ra đường rẽ. Đột nhiên, một con bàn tay to cách áo ngủ đâu ở nàng trước ngực một đoàn nộn nhũ, một ngón tay nhẹ nhàng thục vê nghiền cọ đầu vú, không một lát liền đem kia phấn viên chơi gắng gượng lên.
Tú nhi nhẹ nhàng run lên, càng hướng về nam nhân trong lòng ngực để sát vào chút.
Ấm áp trong ổ chăn độ ấm sậu thăng, dư phúc một tay xoa chơi trong lòng ngực nữ nhân mềm nhũ, một tay cởi bỏ nàng tẩm quần hệ mang, sau đó thăm đến nàng chân tâm. Tú nhi cắn môi dưới, đem cũng khẩn hai chân mở ra đón vào nam nhân xâm nhập. Mang theo thô ráp vết chai mỏng ngón tay tinh chuẩn kiềm ở nàng âm đế, giây tiếp theo nàng mu bàn chân liền banh thẳng, tao huyệt bỗng nhiên nóng lên.
Dư phúc trầm đục hô hấp chiếu vào tú nhi sau trên cổ, giữa háng ngạnh bột thịt căn dính sát vào ở nàng kẽ mông. Hai chỉ bàn tay to, một con kiềm trụ núm vú chậm xoa nhẹ nắm, một con nắm âm đế nhẹ xả chậm vê, cảm giác trong lòng ngực nữ nhân càng thêm hướng chính mình trong lòng ngực gần sát, mặc dù một tiếng không ra, hắn cũng cảm thấy như vậy tú nhi đáng yêu đến cực điểm.
Âm đế bị nam nhân ôn nhu âu yếm, kia một đợt một đợt khoái cảm không ngừng ăn mòn tú nhi thần chí, nàng cầm lòng không đậu kẹp chặt hai chân, lại chỉ là đem hắn bàn tay to càng cố ở chân trong lòng.
Hai người không biết vì sao ai cũng không chịu ra tiếng, tú nhi nắm chặt dư phúc kiện thạc cánh tay, cảm giác hắn ngón tay ở nàng chân trong lòng càng động càng nhanh. Tao thủy tràn đầy, bị hắn dùng ngón tay quát tới rồi âm đế cùng hoa thịt thượng, có bôi trơn, hắn động tác càng ngày càng thông thuận, mà chạy dài khoái cảm cũng càng tích càng nhiều.
Tú nhi không ngừng run rẩy, cuối cùng là khó địch khiêu khích, hai điều mảnh khảnh cánh tay leo lên nam nhân cánh tay, run rẩy hai chân ngâm khẽ ra tiếng, "Phu quân phu quân a ngô"
"Nương tử làm sao vậy? Chính là nơi nào không khoẻ?" Dư phúc ngữ mang cười âm, khá vậy khó ức động tình thô trầm. Hắn thả chậm tốc độ, trường chỉ nắm chơi trong chốc lát hai mảnh hoa thịt lại lần nữa vỗ đến nàng tiểu âm đế thượng, kia tiểu thịt châu nhi mới vừa bị xoa quá, lại tiểu lại nộn dò ra viên đầu, cổ tiếu đáng yêu. Lòng bàn tay đè ở phía trên, không đợi tú nhi làm đủ chuẩn bị tâm lý, hắn liền bắt đầu tân một vòng xoa nắn.
"A a không cần phu quân ngô" nhút nhát sợ sệt nộn châu bị sát nổi lên càng thêm tê dại khoái ý, tú nhi giật mình một chút quấn chặt dư phúc cánh tay lại nhịn không được lãng kêu.
Linh hoạt lại chuyên chế bàn tay to ở trắng nõn chân trong lòng không ngừng cọ xát trừu động, mấy cây ngón tay thay phiên ra trận, hoặc đạn hoặc xoa hoặc vê hoặc áp, chỉ chốc lát sau, kia tay còn có kia chân tâm liền đều bị tao thủy đồ đến ướt át trơn trượt. Dư phúc động tác càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mãnh, mỗi lần lòng bàn tay hoạt đến huyệt khẩu đều quá môn mà không vào, lại đem ngọt nị dâm thủy tao quát càng ngày càng đầy đủ, ' cô pi cô pi ' mắc cỡ dâm nhạc ở đêm lặng trung câu khai phóng túng khẩu tử.
"Phu quân a tú nhi muốn tiết thật thoải mái ô a a" thô ráp lòng bàn tay dán sát chân tâm tàn nhẫn cuồng tao loạn đạn, tú nhi căn bản không chịu nổi như vậy hung mãnh mãnh liệt khoái ý, ôm sát dư phúc cánh tay, nhỏ giọng khóc lóc run rẩy lên, "Tới phu quân muốn tới a thật thoải mái, thật thoải mái a nha --"
Tú nhi mãnh run lên, tức thì liền trong lòng ái người mãnh đánh hạ đạt tới cao trào. Leo lên đỉnh điểm khoái cảm quanh quẩn quanh thân, tú nhi đem nóng bỏng thân mình dính sát vào thượng dư phúc ngực, cực lạc tư vị quá mức mỹ diệu, lệnh nàng tham luyến không ngừng cũng không chịu nổi, chỉ có thể đáng thương vô cùng mà run run nhẹ giọng nức nở.
"Liền nói tỷ tỷ như vậy không được." Dư tường duỗi tay sờ đến tú nhi trên mặt, kiềm trụ nàng hàm dưới, ở nàng anh anh khóc nức nở hạ tinh chuẩn ngậm ở nàng môi.
"Ngô" tú nhi hút không khí một tiếng.
"Tỷ tỷ há mồm" dư tường ngậm lấy nàng cánh môi triền miên liếm, trong đêm tối thật sự thấy không rõ, lại một chút đều không ảnh hưởng hắn trìu mến tú nhi tâm.
Bị ôn nhu đau sủng tú nhi hơi hơi mở miệng, nhắm mắt lại thuận theo hứng lấy hắn hôn.
Dư tường gợi lên khóe môi, ướt hoạt đầu lưỡi theo hơi hơi tách ra nộn môi hoạt vào nàng trong miệng, nội bộ cái lưỡi sớm bị dạy dỗ linh hoạt, hắn vừa tiến vào liền bị câu cuốn lấy, trơn trượt đạn mềm lưỡi thịt gắt gao mà quấn quanh ở bên nhau.
"Ân" tú nhi khó nhịn phát ra ngâm nga thanh, hai tay vẫn gắt gao bám lấy dư phúc cánh tay, lại bị dư tường thân bên tai nổi lên tê dại.
Nàng một bên cả người đều bị dư phúc ủng trong ngực trung, nam nhân cực nóng ngực kề sát nàng phía sau lưng, một bên bị dư tường hôn hốc mắt ướt át, hai chân bản năng xoắn chặt. Vừa mới trải qua cao trào thân thể yếu ớt lại mẫn cảm, đặc biệt là đem nàng vây quanh hai cái nam nhân đều là nàng thiệt tình luyến mộ người, bị bọn họ như vậy sủng ái hướng đỉnh vô số lần cực lạc, thử hỏi nàng muốn như thế nào mới có thể không trầm luân?
Tình cảm mãnh liệt dư vị còn ở tú nhi trong thân thể du đãng, dư phúc vốn là còn không có muốn đủ nàng, chôn ở nàng chân tâm trường chỉ xuống phía dưới vừa trượt, kia sớm đã ướt dính tao huyệt khẩu ngay sau đó liền ngậm ở hắn lòng bàn tay, hút hút mút mút dẫn hắn tiếp tục thăm dò.
"Nhà ta nương tử thật là đáng yêu." Dư phúc thân trụ nàng sau cổ, dùng ngón tay cảm thụ được nàng trơn trượt non mềm huyệt khẩu, lòng bàn tay nhẹ bát hai hạ, sau đó nương kia khẩn trí non mịn vô cùng xúc cảm đột nhiên trượt một lóng tay đi vào.
Tuy nói mới chỉ là một ngón tay, nhưng kia mĩ thịt mới bị chọc đi vào hai cái đốt ngón tay đã triền kín kẽ không lưu một chút khe hở, mị thịt run rẩy mút bọc không ngừng, thậm chí phảng phất có thể dễ dàng miêu tả ra ngón tay kia hình dạng.
"A" tú nhi đẩy dư tường kết thúc triền hôn, giảo bị ngón tay xâm nhập nộn huyệt nhẹ nhàng run rẩy.
"Tỷ tỷ tự nhiên là đáng yêu, bằng không cũng sẽ không làm chúng ta như vậy yêu thương không đủ." Dư tường ly đến gần, cho dù bị tú nhi đẩy ra, kia đầu vẫn không thành thật hướng nàng trong lòng ngực toản --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ